“Khả ngươi xuất hiện ở trong này, thật sự rất kỳ quái ......” Ta buồn bực nhìn hắn.
Hắn cũng không có trả lời ta, ánh mắt trực tiếp rơi xuống tay của ta cổ tay thượng, không biết là không phải ta xem sai lầm rồi, của hắn trong mắt bay nhanh hiện lên một tia như là đau lòng thần sắc.
“Ngươi có khỏe không?” Hắn thấp giọng hỏi nói.
“Tuyệt không hảo.” Ta dùng một loại chẳng lẽ ngươi không có nhìn đến ánh mắt nhìn hắn,“Ngươi xem ta cái dạng này được không? Cái kia dã man hải hoàng, ngay cả làm cho ta mở miệng cơ hội cũng không cấp, trực tiếp liền đem ta nhốt tại nơi này , còn dùng như vậy thô xiềng xích khóa ta, một chút cũng không biết thương hương tiếc ngọc!”
Hắn bỗng nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười:“Của ngươi tinh thần nhìn qua cũng không tệ lắm, còn có thể một hơi nói nhiều như vậy nói, xem ra còn có thể chống đỡ một đoạn ngày.”
“Ngươi --” Ta trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Này không có đồng tình tâm tên, vừa rồi đau lòng nhất định là của ta ảo giác.
“Nếu ngươi chính là tới lấy cười của ta nói, hãy mau ở trước mặt ta biến mất.” Ta tức giận nói.
Hắn giơ giơ lên mi:“Ai, vốn đang muốn nói cho ngươi thoát khỏi này xiềng xích phương pháp, ngươi đã nói như vậy, ta xem ta còn là trở về quên đi......”
“Cái gì...... Phương pháp?” Ta vừa bật thốt lên hỏi nửa câu, lại lập tức khẽ hừ một tiếng,“Ta cũng không tin ngươi hội tốt như vậy tâm.
“Ta là không có gì hay tâm, bất quá --” Của hắn bên môi dạng khởi một chút bỡn cợt tươi cười,“Vì ta thích gì đó, ta sẽ ngoại lệ một lần.”
Thích? Này từ làm cho của ta tâm bỗng nhiên khiêu nhanh mấy chụp, nhưng rất nhanh, ta liền lưu ý đến mặt sau bộ phận -- thích gì đó. Kia một tia vui sướng nhất thời bay đến trảo oa quốc, ta lại hừ một tiếng, lấy biểu đạt của ta bất mãn.
“Lần này ta xem như gặp hạn, ta cư nhiên ngay cả đối phương bộ dáng cũng chưa nhìn đến đã bị pk rớt.” Ta buồn vừa nói nói.
“Ngươi thua ở hắn thủ hạ có cái gì kỳ quái , hắn là thần, không phải phàm nhân. Hải hoàng được cho là tối từ xưa thần. Theo này địa cầu sinh ra khởi, kia một khắc, đồng thời cũng sinh ra hải thần. Hắn một mực yên lặng mặc lưu chuyển tại đây cái tinh cầu, nhìn chăm chú này tinh cầu hơn mười triệu năm biến thiên, hơn nữa tại kia đoạn thời kì lục tục sinh ra thiên thần, phật thần, chủ thần chờ ảnh hưởng đời sau chư thần. Bất quá cùng khác thần không giống với, hải thần là có sống lâu , là hội chuyển thế . Đương nhiên, bọn họ sống lâu tương đương dài. Hiện tại hải hoàng đại bộ phận lực lượng vẫn như cũ bị phong ấn, nếu phong ấn cởi bỏ trong lời nói...... Cùng hắn lực lượng tương đương chỉ sợ chỉ có thượng đế.” Hắn dừng một chút,“Cho dù là thượng đế, cũng không nhất định có phần thắng. Lần trước cũng là thượng đế liên hợp minh vương lực lượng, hơn nữa ở hải hoàng thần chí thác loạn thời điểm mới nhân cơ hội đưa hắn phong ấn.”
Nghe xong a hi lễ trong lời nói, ta thực kinh ngạc. Cũng không phải kinh ngạc cho hải hoàng lực lượng, mà là kinh ngạc cho a hi lễ đối thần giới quen thuộc:“Ngươi làm sao mà biết nhiều như vậy?”
Hắn không biết khi nào đã muốn đứng ở của ta phía sau, đem môi nhẹ nhàng tựa vào của ta bên tai:“Bởi vì, ta đã muốn sống thật lâu thật lâu. Biết việc này cũng không kỳ quái đi?”
“Có bao nhiêu lâu?” Ta bật thốt lên hỏi.’
“So với Tát na đặc tư còn muốn lâu nhiều lắm.” Hắn dùng cằm nhẹ nhàng cọ cọ đầu ta đỉnh, trong giọng nói tựa hồ mang theo một tia giấu giếm bất đắc dĩ cùng phiền muộn.
“A hi lễ, ngươi vẫn thực cô độc đi......” Ta nghiêng đầu, nhìn lại của hắn ngân màu tím đôi mắt.
Của hắn trong mắt ánh sáng nhạt chợt lóe, cực nhanh cúi hạ đôi mắt:“Có lẽ là đi. Bất quá, ta phải còn sống, cho dù không phải vì chính mình mà hoặc là.”
Không phải vì chính mình mà sống , kia lại là vì cái gì mà sống ? Vì cái gì mà vượt qua như vậy dài dòng năm tháng? Ta có chút không rõ nhìn hắn, chỉ thấy kia thật dài lông mi chặn của hắn mi mắt, cũng chặn sở hữu thần sắc.
“Chờ ta làm xong ta muốn làm chuyện, từ nơi này đi ra ngoài về sau, ta mời ngươi cùng a ni tát ăn cơm đi, xem như đáp lễ.” Ta hướng hắn lộ ra một cái tươi cười. Không biết vì sao, nhìn đến như vậy hắn, trong lòng ta có chút nói không rõ cảm giác.
Hắn tựa hồ ngẩn người, trong nháy mắt lại khôi phục phía trước tươi cười, trừng mắt nhìn nói:“Ta không có nghe sai sao? Chẳng lẽ ngươi muốn đích thân xuống bếp?”
“Tự mình xuống bếp?” Ta cười gượng một tiếng,“Ta đây chỉ biết nấu mỳ ăn liền.”
“Mỳ ăn liền cũng không cái gọi là.” Của hắn trên mặt lộ ra một tia đứa nhỏ bàn vẻ mặt,“Đâu có , ngươi nhưng không cho xấu lắm nga.”
Ta gật gật đầu, bỗng nhiên nhớ tới quan trọng nhất chuyện vẫn không hỏi, vội vàng hỏi:“Đúng rồi, như thế nào mới có thể thoát khỏi......” Nói còn chưa nói hoàn, lao nội nước biển bỗng nhiên tăng đứng lên, cơ hồ là trong nháy mắt tăng tới của ta phần eo, lạnh như băng nước biển giống nhau sấm vào cơ thể của ta nội, ta lãnh đánh cùng run run, chỉ cảm thấy chính mình hạ nửa người giống như đã muốn chết lặng .
“Đó là một cái quỷ gì nhà tù a! Chết tiệt hải......” Của ta thanh âm bỗng nhiên đột nhiên ngừng lại, ngay sau đó, một đôi ấm áp thủ theo ta phía sau gắt gao ôm lấy ta. Không biết vì sao, ta theo thân thể hắn lý cảm giác được một loại chưa bao giờ từng có ấm áp, giống mỗ cái tinh cầu tản ra nóng rực nhiệt lượng, hướng bốn phía nhìn lại, thế này mới phát hiện chúng ta thân chu không biết khi nào thì hơn một cái trong sáng loang loáng thể, đem chúng ta gắn vào bên trong, giống vào đông dương quang bàn ấm áp, giống nhau có thể nháy mắt hòa tan sở hữu sông băng.
“A hi lễ......” Ta cúi đầu nhìn hắn vờn quanh ở ta bên hông hai tay, trái tim giống nhau mềm mại lên, tựa như ôn nhuận xuân vũ, theo gió lẻn vào, lén lút tan chảy của ta tâm. Trong nháy mắt, ta giống nhau quên chính mình thân ở lao ngục...... Thẳng đến cổ tay chỗ đau đớn đánh úp lại, mới nhắc nhở ta tình cảnh hiện tại.
“Cởi bỏ này xiềng xích cần giống nhau này nọ.” Hắn ôn nhu hơi thở ở ta cổ chỗ quanh quẩn,“Chờ ta, Tiểu Vãn. Rất nhanh ta liền cứu ngươi đi ra ngoài.”
Lòng ta tình phức tạp cúi đầu:“Vì sao muốn tới cứu ta?”
“Bởi vì --” Hắn nhẹ nhàng mà cười,“Ngươi là ta thích gì đó.”
Không đợi ta phản ứng lại đây, hắn bỗng nhiên dùng miệng môi ở ta cổ làn da thượng cọ xát , dùng sức hút một chút. Nhất thời giống nhau có một cỗ điện lưu theo nơi đó nối thẳng đến thân thể các nơi, ta toàn thân máu phút chốc vọt tới đỉnh đầu.
Nhìn đến ta vừa sợ vừa giận quay đầu đi, hắn còn vẻ mặt vô tội, nhún vai:“Ta cứu ngươi đi ra ngoài, thu một chút nho nhỏ thù lao không quá phận đi?”
“A hi lễ, ngươi -- đi -- tử!” Ta căm tức hắn, sau lưng là hừng hực thiêu đốt hỏa diễm...... Phỏng chừng là cuộc đời lần đầu tiên nhìn đến điện cao thế lưu có thể phát ra từ nhân thể, hắn ở sửng sốt một chút sau, rất nhanh cười ra tiếng đến, cơ hồ là ở đồng thời, bạch quang chợt lóe, hắn liền biến mất không thấy .
Cổ sau cái kia địa phương, giống nhau thiêu bình thường, lửa nóng lửa nóng ...... Làm cho ta có loại muốn cắn nhân xúc động, vừa rồi chính mình cư nhiên còn bị hắn cảm động , hắn căn bản chính là một cái nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của tên......
Trên tường ảnh ngược nước biển ba quang, ẩn ẩn di động, ta giật giật cương điệu hai chân, tuy rằng không cảm giác rét lạnh, nhưng như vậy tiếp tục ở trong nước biển phao đi xuống, không biết ta sẽ sẽ không thay đổi thành một viên đồ chua......
Ngay tại ta cảm thấy thể lực dần dần ở xói mòn thời điểm, bỗng nhiên nghe được cửa lao ngoại ẩn ẩn truyền đến nói chuyện thanh:“Hải hoàng bệ hạ, ngài tự mình đến thẩm vấn nàng sao? Loại này việc nhỏ giao cho chúng ta......”
Câu nói kế tiếp ta không có nghe thanh, nhưng “Hải hoàng bệ hạ” Này vài cũng là rành mạch rơi vào tay của ta truyền vào tai, của ta tinh thần rung lên, rốt cục muốn xuất hiện sao, trong truyền thuyết hải hoàng La Lan thêm lạc chuyển thế giả?
Cửa mở, một cái thon dài thân ảnh chậm rãi đi đến. Ở người tới kia thiển màu trà tóc dài che lấp hạ thiển màu lam hai tròng mắt trung, tự ti cùng không cam lòng lộn xộn thành cao ngạo; Tinh tế ôn nhu gương mặt lại càng muốn mang theo lãnh huyết tà ác biểu tình, nguyên bản tuấn mỹ khuôn mặt bởi vì một đạo đi vết sẹo bằng thêm vài phần lệ khí cùng tàn bạo, lạnh như băng ánh mắt lóng lánh trả thù khoái cảm.
Đang nhìn thanh của hắn dung mạo trong nháy mắt, ta như bị sét đánh, đầu óc ở nháy mắt trở nên trống rỗng.
“Lại thấy mặt.” Của hắn bên môi gợi lên một cái hơi trào phúng tươi cười,“Không nghĩ tới đi, lại ở chỗ này gặp được ta.”
Ta nháy mắt không nháy mắt theo dõi hắn, nghe được khó có thể tin thanh âm theo miệng mình lý phát ra đến:“Mã đế?”
Hắn lạnh lùng cười:“Tên này đã muốn trở thành đi qua thức , hiện tại, ngươi nên gọi ta -- hải hoàng La Lan thêm lạc.”
“Như thế nào, thực kinh ngạc sao?” Hắn đứng ở của ta trước mặt, thân thủ nắm của ta cằm, hung tợn nhìn chằm chằm ta,“Ở ngươi mỗi lần nhục nhã người khác thời điểm, không nghĩ quá chính mình cũng sẽ có như vậy một ngày đi.” Nói xong, trên tay hắn âm thầm dùng sức, nhất thời một trận đau nhức đánh úp lại...... Ta nhíu nhíu mày, giống nhau ngay cả xương cốt đều phải bị hắn bóp nát......
Theo ta tám tuổi lần đầu tiên cùng hắn giao thủ bắt đầu, hắn cho tới bây giờ không ở ta nơi này chiếm quá một lần thượng phong, không biết bị ta nhục nhã quá nhiều thiếu hồi, hắn không có hận trong lòng mới là lạ! Lần này ta dừng ở hắn trong tay, chỉ sợ là dữ nhiều lành ít ......
“A, đúng rồi, lần trước ngươi có vẻ trả lại cho ta để lại một cái kỷ niệm......” Hắn buông lỏng tay ra, sờ sờ chính mình trên mặt vết thương,“Như thế nào cũng thốn không xong nật.”
Ta sửng sốt, bỗng dưng nhớ tới thật lâu trước kia tình cảnh, trong lòng nhất thời rùng mình, chẳng lẽ là ta lần trước......
Tay hắn thượng bỗng nhiên huyễn hóa ra một phen hàn khí run sợ nhân chủy thủ, lưỡi dao dán của ta mặt chậm rãi lướt qua, cùng với hắn đồng đao phong giống nhau lạnh lẽo thanh âm:“Không biết như vậy xinh đẹp dung mạo, nếu bị đồng dạng đao hội như thế nào đâu?”
Câu này lời kịch ra vẻ có điểm quen tai. Ta liếc mắt nhìn hắn, mặt không chút thay đổi trở về một câu:“Đối với ngươi mĩ.”
Của hắn lông mi hơi hơi co rúm một chút, sắc mặt bỗng dưng trầm xuống:“Hướng ta cầu xin tha thứ trong lời nói, ta hãy bỏ qua mặt của ngươi.”
Ta hừ một tiếng:“Muốn động thủ liền động thủ, ta xem ngươi cho dù thành hải hoàng, vẫn là cùng trước kia không có gì khác nhau!” Nói xong, ta xem của hắn sắc mặt dần dần một chút ít biến thanh, hắn mặt không chút thay đổi trên mặt, mang theo một loại che giấu kêu “Phẫn nộ” Gì đó.
“Ta hiện tại sở có được lực lượng, không phải ngươi có khả năng tưởng tượng .” Của hắn thiển màu lam đôi mắt lộ ra quỷ dị quang mang.
Muốn nói biến hóa không phải không có, trước kia cái kia phiếm bạc trắng giống nhau trong trẻo nhưng lạnh lùng sáng bóng xinh đẹp thiếu niên, hiện tại toàn thân cao thấp lại tản ra một loại âm trầm hoa lệ.
“Chân chính lực lượng, là nguyên cho nội tâm cường hãn tự tin, tuy rằng lực lượng của ngươi hiện tại trở nên cường đại, nhưng của ngươi nội tâm nhưng không có biến quá, không phải sao?” Ta lạnh lùng nhìn hắn.
Kia kêu phẫn nộ gì đó rốt cục theo của hắn đáy mắt bừng lên, trong tay hắn dao nhỏ hướng tới của ta mặt tìm lại đây, ta theo bản năng một bên mặt, chỉ cảm thấy cằm đau xót, trong lòng kêu một tiếng không xong, xem ra hôm nay thị phi mặt mày hốc hác không thể !
“Còn không cầu xin tha thứ trong lời nói, tiếp theo đao sẽ không tốt như vậy vận khí.” Hắn dùng dao nhỏ cọ cọ của ta mặt.
Ta gắt gao mím môi, làm cho ta hướng hắn cầu xin tha thứ, tuyệt đối làm không được! Ta rõ ràng nhắm mắt lại, chờ tiếp theo đao hạ xuống, không nghĩ tới qua nửa ngày, còn không có thấy hắn động thủ, khi ta có chút kinh ngạc mở to mắt thời điểm, lại thấy được hắn căm hận ánh mắt. Ta biết buộc hắn rất hận ta. Điểm này, ta ở tám tuổi thời điểm sẽ biết. Lúc ấy ở ta dám quán hắn vừa thông suốt nai con nước tắm sau, hắn hay dùng như vậy ánh mắt nhìn ta.
“Ngươi hảo hảo ở trong này hưởng thụ đi!” Hắn xoay người bước đi, ngay tại hắn bước ra nhà tù trong nháy mắt, nước biển bỗng nhiên lại tăng đứng lên, không bao lâu, đã muốn dần dần yêm cập ta cổ. Ánh mắt bị nước biển tẩm phát chát, trong ngực ở run rẩy bành trướng. Một cơn sóng đánh lại đây, ta uống một ngụm thủy, yết hầu khẩu kịch liệt đau đớn theo cổ xuống phía dưới phóng xạ đến thân thể cùng tứ chi mỗi một cái bộ phận...... Hắn là tưởng đem ta sống sống chết đuối sao?
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ năm cuốn đáy biển hạ vương quốc a hi lễ
Chương và tiết số lượng từ:6524 đổi mới thời gian:08-02-13 02:04
Ngay tại ta nghĩ đến tự mình cũng bị tươi sống chết đuối thời điểm, nước biển lại dần dần lui trở về, một mực thối lui đến của ta mắt cá chân chỗ. Của ta toàn thân đã muốn ướt đẫm, kinh gió thổi qua, nhịn không được đánh vài cái hắt xì.
Tại đây loại cực độ mệt nhọc trạng thái hạ, của ta đầu cũng là phá lệ bình tĩnh cùng rõ ràng . hiện tại chuyện tình chính hướng tới tệ nhất phương hướng phát triển, mã đế, không, La Lan thêm lạc nhất định sẽ không dễ dàng buông tha ta, càng không biết muốn quan ta tới khi nào...... Như vậy đi xuống không phải biện pháp.
Ta cúi đầu nhìn trong nước chính mình ảnh ngược, đến vạn bất đắc dĩ thời điểm, ta cũng chỉ có thể...... Tuy rằng không sợ chết, nhưng là như vậy uất ức tử, ta thật sự không phục. Ít nhất, lại cho ta một lần cơ hội......
“Lỗ nhỏ, a hi lễ, các ngươi ở nơi nào?” Ta thì thào lầm bầm lầu bầu một câu, hiện tại cũng chỉ có thể kí hy vọng cho bọn họ .
“Không nghĩ tới ngươi nghĩ như vậy ta!” Phía sau bỗng nhiên truyền đến một cái quen thuộc thanh âm, của ta tâm bỗng nhiên khiêu nhanh vỗ, không biết là không phải tâm lý tác dụng, gáy tựa hồ lại bắt đầu nóng lên ......
“Như thế nào, ngượng ngùng ?” Hắn không biết khi nào lại u linh bàn đứng ở của ta trước mặt . ngân màu tím đôi mắt nội lưu chuyển bỡn cợt thần sắc.
“Làm ơn, ai không không biết xấu hổ !” Ta trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái,“Ta Diệp Vãn sẽ không biết nói ‘Ngượng ngùng’ này vài là viết như thế nào !”
Hắn nhẹ nhàng cười rộ lên:“Xem ra vẫn là rất tinh thần, ta còn......” Hắn bỗng nhiên không có nói thêm gì đi nữa, ánh mắt dừng ở của ta cằm thượng, hơi hơi túc nổi lên mi,“Nơi này sao lại thế này?”
Ta lắc lắc đầu:“Đừng nói nữa, nguyên lai này hải hoàng cư nhiên là ta trước kia đối đầu, ta xem xuống lần nữa đi nhất định sẽ bị hắn tra tấn tử.”
Hắn không có nói cái gì nữa, theo trong lòng lấy ra một cây thiển màu trà sợi tóc, yên lặng niệm vài câu chú văn, đem kia cọng ti nhẹ nhàng giương lên, làm cho người ta giật mình chuyện tình đã xảy ra, chỉ nghe xành xạch một tiếng, kia cọng ti
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...