Thẳng đến nghe thấy chính mình đầu cùng cái bàn chạm vào nhau phát ra phịch một tiếng vang, ta thế này mới ý thức được chính mình đã muốn đi gặp một hồi chu công, việc giương mắt nhìn hướng cứu hộ, hắn chính nhìn chính mình quyển sách trên tay, giống như không có phát hiện, nhưng là kia khóe môi biên lại nổi lên một tia thản nhiên ý cười.
Không được, ta chịu không nổi. Quản không được nhiều như vậy ......
"Điện hạ, tại hạ thật sự khốn cực, không thể phụng bồi , tại hạ muốn đi ngủ!" Ta đột nhiên đứng dậy, tê đi chính mình ngụy trang. Lần đầu tiên phát hiện, khuyết thiếu giấc ngủ là sẽ làm nhân nổi điên . Hắn nếu nói tiếp tục thảo luận trong lời nói, ta nghĩ ta sẽ đánh người .
Hắn tựa tiếu phi tiếu nhìn phía ta,"Vậy thỉnh đi nghỉ ngơi đi......"
Ta cũng không lại khách khí, lập tức xoay người đi tới buồng trong, một đầu ngã quỵ ở tại đệm giường thượng. Đầu vừa dính gối đầu, liền vội vàng đi gặp chu công đại nhân.
Không biết ngủ bao lâu, ở bán mộng bán tỉnh trong lúc đó, bỗng nhiên nghe được theo phòng truyền đến một trận cực vì thật nhỏ thanh âm. Ta mở mắt ra vừa thấy, cứu hộ thái tử đã không ở trong phòng. Đúng lúc này, của ta bên tai vang lên một trận rất nhỏ tiếng gầm rú, ôi chao? Chỉ có làm phụ cận có nhân sử dụng linh lực khi, mới có thể làm cho người ta sinh ra ù tai .
Chẳng lẽ tại đây thâm cung trong vòng, cũng có người sử dụng linh lực?
Ở lòng hiếu kỳ sử dụng hạ, ta đứng dậy đẩy ra cửa phòng, hướng cái kia phát ra thật nhỏ thanh âm phương hướng đi đến.
Cây anh đào dưới ánh trăng bay lả tả, ban đêm anh thổi tuyết mang theo vài phần quỷ dị, đóa hoa phiếm nhỏ nhất quang, theo gió loạn vũ, không biết theo ai.
Tại kia hỗn độn hoa trong mưa, ta nhìn thấy một cái tiêm tú thân ảnh, như lưu thủy bàn tóc dài trút xuống nhất kiên, đúng là cứu hộ thái tử, mà ở của hắn trước mặt, quỳ một cái buông xuống đầu nam nhân. Theo ta này góc độ nhìn lại, thấy không rõ cái kia nam nhân dung mạo.
Bất quá, ta có thể cảm giác đến, sử dụng linh lực nhân chính là này nhân.
"Thái tử điện hạ, trúc điền vương tử hắn gần nhất......" Người nọ vừa mới nói nửa câu nói, bỗng nhiên đột nhiên ngẩng đầu, không nói được một lời vung tay lên, không đợi ta phản ứng lại đây, một quả sáng trông suốt gì đó đã muốn bay đến của ta trước mặt, ta vội vàng hướng một bên tránh hạ, chỉ nghe toa một tiếng, kia mai này nọ đã muốn chặt chẽ đinh ở tại thân cây phía trên, lực đạo chi cường, thế nhưng chấn hạ nhất thụ cây anh đào.
"Người nào ở nơi nào!" Của hắn thanh âm rét lạnh giống như băng.
Ta theo thụ giữ đi ra, cầm trong tay kia mai bị ta rút ra ám khí,"Vị nhân huynh này ra tay cũng quá ngoan đi."
Cứu hộ thái tử hơi hơi sửng sốt,"Bùi đại nhân? Ngươi làm sao có thể ở trong này?"
"Điện hạ, tại hạ chính là vừa mới tỉnh lại, thuận tiện đi ra thấu cái khí, thật sự là không nghĩ tới, thiếu chút nữa đem mệnh cấp tặng." Ta liếc liếc mắt một cái cái kia nam tử, của hắn dung mạo thập phần bình thường, miễn cưỡng được cho ngũ quan đoan chính, chính là cái loại này quăng đến nhân đôi lý cũng không nhận ra được nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomansaTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...