Chương 88

135 8 4
                                    

Ta rốt cuộc bất chấp nhiều như vậy, bỗng dưng nhảy người lên đến, hướng cái kia thông đạo chạy tới.
“Nga, còn có một sự kiện quên nói cho ngươi, vừa rồi y nặc ở chúng ta nói chuyện thời điểm đã muốn tiến nhập cái kia thông đạo.” Hắn ở ta phía sau chậm quá nói một câu,“Ta đã muốn phân phó nàng che lại cái kia thông đạo, cho nên, hiện tại duy nhất cửa ra vào chính là cái kia ngươi không cẩn thận ngã xuống phòng.”
Ta đầu ngón tay nhân phẫn nộ mà run nhè nhẹ, sở hữu lý trí giống nhau ở nháy mắt biến mất, ta một cái xoay người kháp ở của hắn yết hầu:“Lập tức mở ra cái kia mật đạo, lập tức! Bằng không ta lập tức giết ngươi!”
Hắn khẽ cười lên:“Cái kia bí đạo, một khi bị phong, sẽ thấy cũng không thể mở ra. Ta cũng không tài cán vì lực.” Nói xong, hắn nhắm lại hai mắt,“Giết chết ta sao? Ta không sao cả, Tiểu Vãn, kỳ thật ngươi thực thông minh, ngươi rơi vào rồi này bẫy, chính là bởi vì ngươi đã quên một câu -- quan tâm sẽ bị loạn.”
Ta do dự một chút vẫn là thả hắn, xoay người chạy ra khỏi môn. Ta đã muốn không có thời gian !
Giống như mê cung bình thường hành lang dài, làm cho ta mất đi phương hướng cảm. Lần đầu tiên cảm thấy chính mình là cỡ nào vô lực, lần đầu tiên cảm thấy chính mình kỳ thật chính là cái ngu ngốc. Bình tĩnh! Chỉ có tỉnh táo lại, ta mới có thể chính xác tự hỏi.
“Chủ nhân, theo ta đi!” Lỗ nhỏ thân ảnh bỗng nhiên chàng vào của ta mi mắt, nó phe phẩy cánh đi phía trước bay đi, ta vội vàng theo đi lên, bỗng nhiên có loại tưởng rơi lệ xúc động.
Dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới cái kia phòng, ta đặt tại cái kia thiển tào thượng. Tựa như lần trước giống nhau, kia bức tường mạnh rụt đi vào, lộ ra một cái đen sì sì cái động khẩu, một cỗ kỳ dị lực lượng rất nhanh đem ta hút đi vào. Cùng lần đầu tiên giống nhau, bốn phía vẫn là một mảnh hắc ám. Nhưng cách đó không xa truyền đến y hi tiếng đánh nhau, trong lòng ta quýnh lên, sờ soạng này 偱 偱 thanh mà đi, theo thanh âm càng ngày càng tới gần, trước mắt xuất hiện một mảnh cực kỳ hôn ám ánh sáng.
“A, tỷ tỷ!” Một cái tiểu nam hài thanh âm theo bên cạnh truyền đến, ta cúi đầu vừa thấy, cư nhiên là tây tạp.
“Tỷ tỷ, vương tử điện hạ đang ở cùng cái kia quái vật đánh cho khó phân thắng bại!” Hắn chỉ chỉ tiền phương dây dưa cùng một chỗ hai bóng người, trong đó một cái trên đầu mơ hồ có song giác, nhất định là đeo ngưu đồ trang sức tráo Mễ nặc đào lạc tư!.
Trong lòng ta nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàn hảo vượt qua ...... Ta vội vàng hướng bọn họ phương hướng chạy tới, đang muốn ra tiếng ngăn lại bọn họ, một cái bén nhọn giọng nữ bỗng nhiên đánh gãy của ta nói, như là xé rách bình thường la lớn:“Tiểu Vãn, ngươi làm sao vậy?”
Lời của nàng âm vừa, đang ở xoay đánh hai người tựa hồ dừng một chút. Mễ nặc đào lạc tư sửng sốt một chút, tựa hồ hướng này phương hướng nhìn liếc mắt một cái, ngay tại này điện quang thạch hỏa nháy mắt, thắc Tu Tư tay phải trung hẹp dài kiếm cử lên, đối diện Mễ nặc đào lạc tư, lóe ra lạnh như băng quang......
“Không cần!” Trái tim của ta ở nháy mắt giống nhau bị đông lại , trơ mắt nhìn kia một kiếm bay nhanh cắm vào phân thần Mễ nặc đào lạc tư ngực...... Trong nháy mắt lan tràn mở ra hồng, giống như phô thiên cái địa sóng triều, thổi quét của ta toàn thân, không còn kịp rồi không còn kịp rồi...... Tâm một góc, giống như băng sơn thượng cái khe, không dễ phát hiện liệt khai một chút, sau đó thong thả lại kiên định mở rộng khai đi......
“Tỷ tỷ, cái kia quái vật bị giết đã chết!” Tây tạp hưng phấn tiếng gào ở ta bên tai tiếng vọng, ta không hữu lý hắn, chính là từng bước một đi hướng Mễ nặc đào lạc tư.
“Tiểu Vãn, ta giết chết hắn ! Chúng ta đều có thể bình an hồi Athen , từ nay về sau, chúng ta Athen không bao giờ nữa dùng hy sinh bọn nhỏ sinh mệnh !” Thắc Tu Tư chính đắm chìm ở thật lớn vui sướng trung.
Ta cũng không có để ý đến hắn, chính là đi tới Mễ nặc đào lạc tư trước mặt, loan hạ thắt lưng, nhẹ nhàng cầm tay hắn, nhẹ nhàng nói một câu:“Thực xin lỗi, ta nuốt lời .”
Hắn chậm rãi mở to mắt nhìn ta, ai đỗng mà kinh hỉ:“Tiểu Vãn, ngươi đã đến rồi....”
Của hắn trong mắt bỗng nhiên có một tia thần thái, như là muốn nói cái gì, nhưng không có nói ra.
Ta nắm chặt tay hắn, chỉ cảm thấy có cái gì trong lòng khẩu qua lại quanh quẩn, sau đó gõ màng tai, đem khổ sở cảm thụ truyền hướng toàn thân, muốn phá tan, lại chỉ có thể bất lực bồi hồi.
Của hắn trong mắt nổi lên một tia ôn nhu ý cười, chính là lẳng lặng nhìn ta.
“Mễ nặc đào lạc tư!” A lý A Đức niết thanh âm bỗng nhiên ở chúng ta phía sau vang lên,“Vì sao ở trước khi chết cũng không nói cho nàng ngươi vẫn thích nàng?”
Mễ nặc đào lạc tư cả kinh, thấp giọng nói:“Ta, ta không có......”
“Không đúng sự thật, lại vì sao mỗi đêm lẻn vào của ta phòng xem nàng?” A lý A Đức niết trong lời nói làm cho ta hơi kinh hãi, nguyên lai, cái kia trong bóng đêm nhìn chăm chú của ta nhân thật sự là hắn......
“Ta, ta không có, ta như vậy xấu xí quái vật, căn bản là không nên có ý nghĩ như vậy, ta......” Hắn bưng kín ngực, vết máu dọc theo của hắn mặt nạ bảo hộ đi xuống lưu.
“Tiểu Vãn, ngươi làm sao vậy? Hắn là cái quái vật!” Thắc Tu Tư ở một bên khó hiểu nói.
“Hắn không phải quái vật, hắn cùng ngươi ta giống nhau, đều là nhân loại.” Ta thân thủ bỏ đi Mễ nặc đào lạc tư mặt nạ bảo hộ, hắn lập tức lấy tay bưng kín mặt, thanh âm khàn khàn:“Không cần, Tiểu Vãn, cầu ngươi không nên nhìn của ta mặt, ta, ta không hy vọng ở trước khi chết bị ngươi sở chán ghét......”
Ta bắt được tay hắn, chậm rãi dời, của hắn mặt còn không có khôi phục nguyên trạng, vài cái đứa nhỏ kêu sợ hãi chạy khai đi, ngay cả thắc Tu Tư cũng đổ rút một ngụm lãnh khí.
“Ta, ta thực xấu......” Hắn cơ hồ sẽ khóc đứng lên.
“Ta biết, nhưng là, ta không ngại.” Nói xong, ta loan hạ thắt lưng, đem môi nhẹ nhàng phúc ở tại của hắn trên trán, cảm giác được thân thể hắn chấn động, ta ngẩng đầu lên, hướng hắn lộ ra một cái tươi cười,“Cám ơn ngươi -- thích ta, ta thực vinh hạnh.”
Hắn ở sửng sốt vài giây sau, bên môi chậm rãi nổi lên một tia ôn nhu tươi cười, trên mặt toả sáng ra khác thường thần thái, giống nhau toàn thế giới quang tụ tập ở tại của hắn trên người, như vậy chói mắt, như vậy ấm áp. Hắn bỗng nhiên đứt quãng xướng nổi lên ta quen thuộc làn điệu:
Ngươi tới tự phương nào
Xinh đẹp dị quốc cô nương
Ngươi là thiên thượng cũng hoặc nhân gian tinh linh
Xinh đẹp thiên đường điểu a
Ngươi vì sao đi vào nơi này
......
Ta cúi đầu cười cười, nhẹ nhàng mà, tiếp theo xướng lên:
Ta là cái cát phổ tái nữ lang
Không có người biết ta đến từ phương nào
Cát phổ tái nữ lang
Ta lưu lạc thiên nhai
Ai lại biết ta ngày mai đi về phía
......
Nhìn hắn chậm rãi nhắm lại phỉ thúy sắc đôi mắt, ta chợt gian cảm thấy ánh mắt một trận đau đớn, giống nhau là lưu không ra lệ tràn đầy tụ tập...... Sinh đau......
“Mễ nặc đào lạc tư -- là cả nhân loại?” Thắc Tu Tư khó có thể tin nhìn Mễ nặc đào lạc tư thi thể.
“Không, hắn chính là ngưu đầu nhân thân quái.” A lý A Đức niết cười nhẹ,“Vương tử điện hạ, của ngươi phụ thân, của ngươi thần dân hy vọng ngươi giết chết là đầu quái vật.” Hắn vừa nói, vừa đi đến Mễ nặc đào lạc tư thi thể giữ, trên mặt biểu tình phức tạp khó phân biệt.
“Ngươi tới làm cái gì, đến giúp hắn nhặt xác sao? Ta không tiếp thu cho ngươi có tốt như vậy tâm.” Ta lạnh lùng nhìn hắn, vừa rồi Y Nặc lớn tiếng như vậy kêu tên của ta, rõ ràng chính là muốn cho Mễ nặc đào lạc tư phân thần.
Hắn loan hạ thắt lưng, ở ta bên tai rất nhẹ nói một câu:“Kỳ thật, mỗi lần tế phẩm, đều là ta giúp hắn thiện sau .”
Ta đầu tiên là cả kinh, dần dần , bên môi hiện lên một tia thoải mái tươi cười, quả nhiên, Mễ nặc đào lạc tư là sẽ không giết nhân .
Hắn kinh ngạc nhìn của ta tươi cười, nhẹ nhàng nói:“So với cái gì người thừa kế, đệ đệ càng nhiều là ghen tị vì sao ca ca có được một cái khỏe mạnh thân thể, vì sao vận mệnh hội như vậy không công bằng. Bất quá, để cho ta ghen tị ...... Chính là ta sở thích nữ nhân, đối hắn......” Hắn khẽ thở dài một hơi,“Tựa như hiện tại ~ dạng, vì sao như vậy xấu xí hắn, lại có thể dễ dàng cho ngươi vì hắn khổ sở...... Ta không rõ......”
Ta đứng dậy, mặt hướng của hắn thời điểm đã muốn khôi phục vẻ mặt bình tĩnh:“Công chúa điện hạ, ngươi cùng hắn, căn bản chính là thiện cùng ác bất đồng cực đoan. Cho nên, ngươi vĩnh viễn cũng không sẽ minh bạch.”
Hắn ngẩng đầu nhìn ta, bị dày đặc bóng ma che khuất dung nhan thấy không rõ biểu tình: Cái gì kêu thiện? Cái gì kêu ác? Nhân sinh xuống dưới sau, còn có một loại bản năng, thì phải là sinh tồn, tưởng tẫn biện pháp sinh tồn, làm cho chính mình rất tốt sinh tồn, chẳng lẽ không đúng sao? Chẳng lẽ các ngươi đều không có nghĩ như vậy quá?”
“Ngươi nói đúng vậy, mỗi người đều hy vọng chính mình có thể rất tốt sinh tồn, nhưng không phải mỗi người đều đã dựa vào thương tổn người khác tới đổi lấy chính mình rất tốt sinh tồn, ngươi hiểu chưa?” Nói xong, ta một phen đoạt qua thắc Tu Tư trong tay kiếm, ngón tay vừa va chạm vào kiếm trong nháy mắt, cái loại này quen thuộc cảm giác lại tới nữa, kêu gọi của ta thanh âm so với phía trước đều phải mãnh liệt......
Rốt cuộc là cái gì ở kêu gọi ta?
Là cái gì?
“Ngươi muốn thanh kiếm này sao?” A lý A Đức niết nhìn ta,“Thanh kiếm này, là mỗi một đại Khắc Lý đặc quốc vương truyền cho trưởng tử .”
Ta sửng sốt, trưởng tử? Nói như vậy trong lời nói, thanh kiếm này, kỳ thật là thuộc loại -- Mễ nặc đào lạc tư .
“Công chúa, chúng ta vẫn là mau chút xuất phát đi Athen đi.” Thắc Tu Tư cũng không để ý thanh kiếm này.
A lý A Đức niết khẽ cười lên:“Ngươi mang theo những người này trở về đi, bất quá, Tiểu Vãn muốn lưu lại, bởi vì, chờ ta mãn hai mươi tuổi thời điểm, ta muốn thú nàng.”
Thắc Tu Tư chấn động:“Thú nàng? Ngươi không phải --”
A lý A Đức niết tiếp tục cười:“Ta phát hiện chính mình giống như đối nữ nhân cũng có hứng thú.”
Thắc Tu Tư trên mặt nổi lên một tia cực kỳ kỳ quái biểu tình.
Ở bọn họ nói chuyện thời điểm, ta đã muốn nuốt vào biến sắc hồi mộng hoàn:“Ngượng ngùng, ta lập tức sẽ rời đi nơi này, công chúa điện hạ, ngươi ngăn không được ta.”
A lý A Đức niết biến sắc, không khỏi phân trần địa lao lao đè lại của ta bả vai:“Làm sao cũng không cho đi, ta sẽ không cho ngươi rời đi nơi này!”
Ta nhìn chính mình dần dần biến thành bán trong suốt thân thể:“Thật có lỗi, của ngươi nói giống như vô dụng.”
Hắn thế này mới bối rối đứng lên:“Đây là có chuyện gì? Ngươi muốn đi đâu? Tiểu Vãn, ngươi muốn đi đâu?”
Ta nắm chặt rảnh tay lý kiếm, lộ ra một cái sáng lạn tươi cười:“A lý A Đức niết, ngươi thích ta sao?”
Hắn hơi hơi sửng sốt, lập tức gật đầu:“Thích, ta thích ngươi! Cho nên, cho dù ta thương tổn toàn thế giới nhân, ta cũng tuyệt không sẽ làm bị thương hại ngươi!”
Ta hướng hắn trừng mắt nhìn:“Tốt lắm, ta muốn đi một cái vĩnh viễn cũng không thấy được của ngươi địa phương, hơn nữa, ta sẽ rất nhanh đem ngươi quên đi, triệt hoàn toàn để đem ngươi theo của ta trong trí nhớ lau đi.”
Của hắn sắc mặt lập tức trở nên tái nhợt, lẩm bẩm nói:“Tiểu Vãn, không cần như vậy tàn nhẫn......”
Ta chỉ là mỉm cười, nhìn thân thể của chính mình ở một chút biến mất......
Của hắn đồng mâu bị một mảnh tuyệt vọng hoang vắng sở bao trùm, có màu bạc dây nhỏ lóe thủy quang theo của hắn khóe mắt chỗ chảy xuống, biến mất ở không tiếng động ban đêm:“Tiểu Vãn, cho dù phải rời khỏi, cũng không cần đã quên ta, chớ quên ta...... Không cần như vậy tàn nhẫn......”
Ta lắc đầu, tươi cười hiện lên khóe môi:“Tuyệt đối, hội đã quên ngươi.”
Ở hắn tuyệt vọng trên nét mặt, ta chỉ cảm thấy thân thể càng ngày càng nhẹ, dần dần mất đi ý thức......
Có một loại đánh mất thống khổ, tuyệt không á cho sinh mệnh bị đoạt lấy trình độ, thì phải là chính mình tồn tại bị người trong lòng hoàn toàn quên đi.
Vì Mễ nặc đào lạc tư, ta nghĩ...... Tàn nhẫn một lần.
Liền một lần.
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ năm cuốn đáy biển hạ vương quốc mê mang
Chương và tiết số lượng từ:5202 đổi mới thời gian:08-02-13 02:03
Khi ta lại khôi phục ý thức, mở mắt ra sau, ánh vào mi mắt là một mảnh im lặng đứng ở màu lam Aegean Sea biên màu trắng phòng ở. Ở của ta ấn tượng lý, chỉ tại Hy Lạp thánh thác lý ni đảo, từng xem qua như vậy tiên minh lam cùng bạch.
Cách đó không xa truyền đến tiếng ca cùng khoái trá tiếng cười, đem ta theo mờ mịt trung kéo lại. Ta quay đầu, thế này mới phát hiện nguyên lai là một đôi người mới ở nơi nào cử hành Hy Lạp hôn lễ, tham gia hôn lễ mọi người chính cao hứng phấn chấn vừa múa vừa hát, nâng chén chè chén, đem hoa hồng cánh hoa cùng gạo phao sái hướng người mới...... Ta nhấp hé miệng. Thiếu chút nữa đã quên, thánh thác lý ni nhưng là nổi tiếng thế giới nổi tiếng thế giới hôn lễ thánh địa , hàng năm tới nơi này cử hành hôn lễ người mới vô số kể.

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ