Nàng vừa nghe "Ngưu đầu" Này từ, sắc mặt bỗng nhiên đổi đổi, lập tức lại khôi phục bình thường. Ta không có lậu quá của nàng gì biểu tình biến hóa, chẳng lẽ nàng nhớ tới cái kia ngưu đầu nhân thân quái?
"Công chúa điện hạ, ngươi xem đến quá Mễ nặc đào lạc tư sao?" Ta làm bộ như không chút để ý hỏi.
Nàng bay nhanh lắc lắc đầu:"Chưa từng gặp qua." Ở phủ nhận đồng thời, của nàng trong mắt xẹt qua một mảnh thản nhiên mây đen.
Quyển sách hạ tái cho kim sa diễn đàn
Bởi vì mê cung nội rất dễ dàng lạc đường, cho nên mấy ngày nay ta cùng thắc Tu Tư đều thông qua bồ câu truyền lại tin tức, cũng không phải không nghĩ quá làm cho bồ câu giúp chúng ta tìm kiếm Mễ nặc đào lạc tư rơi xuống, nhưng nhất tưởng đến hiến tế ngày đó có thể đi nó nơi đó, cũng sẽ không cái kia tất yếu hiện tại tìm ra nó rơi xuống . Hiện tại thoạt nhìn tác hợp công chúa và thắc Tu Tư tựa hồ không có gì trông cậy vào, thật sự không được, ta chỉ có thể tự mình trộm ra cái chuôi này bảo kiếm giao cho thắc Tu Tư .
"Tiểu Vãn, vì sao tổng ở trước mặt ta nhắc tới thắc Tu Tư?" Nàng tựa hồ có điểm không hờn giận,"Ngươi thực thích hắn?"
Ta lập tức lắc đầu.
Của nàng phỉ thúy sắc đôi mắt lý chớp động kỳ dị sáng bóng:"Như vậy, nói cho ta biết, nếu ta thích một người nên làm như thế nào đâu?"
Trong lòng ta vui vẻ, chẳng lẽ nàng thông suốt ?"Thích của hắn nói, tự nhiên muốn nói cho nàng a. Nếu hắn cũng có phản ứng trong lời nói, tự nhiên cũng sẽ nói cho ngươi!"
"Sẽ có cái gì phản ứng đâu?" Nàng không thuận theo không buông tha hỏi.
"Sẽ có bình thường nên có phản ứng a."
"Đó là cái gì phản ứng? Có phải hay không lại thân hôn ta, ôm ta?" Nàng cười hì hì nói.
"Là đi......" Ta như thế nào cảm thấy của chúng ta đối thoại giống như hướng tới kỳ quái địa phương chạy đi .
"Nhưng là ta cũng không biết hôn môi là cái gì cảm giác đâu." Nàng bỗng nhiên thở dài một hơi, ánh mắt liếc về phía ta.
Ta ngay cả việc lắc đầu. Làm ơn, ta nào biết nói sẽ là cái gì cảm giác.
Nàng trừng mắt nhìn, thấu lại đây:"Không bằng, chúng ta đến thử xem?"
Của ta mặt co rúm một chút:"Chúng ta đều là nữ nhân được không......"
"Nguyên nhân vì đều là nữ nhân, cho nên chúng ta ai cũng không chịu thiệt a." Nàng còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
Cái gì lời lẽ sai trái! Ta không hề tưởng để ý nàng, xả qua điều thảm xoay người liền ngủ, làm ơn, ta còn không như vậy nhàm chán.
"Nhanh chút ngủ đi! Nói bao nhiêu lần , có quy luật nghỉ ngơi cũng là giảm bớt bệnh phát nguyên nhân." Đối với nàng, của ta kiên nhẫn tựa hồ càng ngày càng ít .
Nàng lại giống thường lui tới giống nhau triền đi lên, bả đầu để ở tại của ta trên lưng, thấp giọng nói:"Tiểu Vãn, ngươi cũng thật hung, chưa từng có người nào dám như vậy quản ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...