JeonJiYeon_2005 Dedicated sayo to. Hi thank you sa pagsupport sa story ko. Sa i-continue mo pa rin ang pagsuporta dito. Thank you 😘
*Liam's POV*
"May kasalanan ka sa akin. You make me on fire Babe. Be ready." Husky ang boses ko. F*ck! She's sexy! It turns me on!
Napaurong naman siya pero lumapit ako hanggang nakadikit na siya sa pader kinulong ko siya sa mga kamay. Linagay ko yung mga kamay ko sa gilid ng ulo niya.
"Ahh ehh. L-Liam anong b-balak mo?" Kinakabahan niyang sinasabi. "Wala. I just want to play with my wife." Sabi ko at ngumiti ng pilyo.
"I." Sabi ko at kiniss ang noo niya. "Love." Tuloy ko at hinalikan ang matangos ng ilong at "You." Ang huling banggit ko bago ang huli ay hinalikan ko ang labi niya. She kissed me back but she suddenly stopped.
"Why?" Takang tanong ko. "Wait there's a call." Sabi niya at kinuha ang phone at sinagot habang naglalakad papalayo aa akin.
"D@mn! Sino na naman ang istorbo na yan?! F*ck it!" Inis na sambit ko. P*ta naman eh! Kung kailan naman malapit na eh!
Ilang minuto rin ay bumalik na siya at tumingin sa akin ng seryoso. "Let's go back in Manila. No more buts and what ifs." Sabi niya at umalis.
What the hell did just happened?
*Devil's POV*
Maaga akong nag-ayos ngayog araw para pumasok. Nakauwi na ako I mean kami pala kagabe. Nagmadali akong umuwi dahil sa tawag na natanggap ko.
*flashback*
"Who the hell is this?!" Naiinis kong tanong sa busit na nanira sa moment namin. Yun na yun eh! We're both having the fire.
"I'm sorry Emp, but you need to go back here immediately he's starting to do his plans. What will we do?" Natataranatang sabi ng spy ko. "Just wait for me. I'll go there immediately. Bigyan mo ako ng report about sa nangyayari at ipasa mo na sa akin tomorrow morning. Send it to my email. Got it?" Tanong ko.
"Yes, emp." Sabi niya at pinatay ko na ang tawag. At bumalik kay Liam para umuwi na kami. Thank God dahil hindi na siya nagtanong pa.
Jusko! Kailan ka ba titigil? Hindi ka ba talaga titigil hanggat di ako mamamatay? Ano ba ang nagawa kong kasalanan?
*End of Flashback*
Pagkatapos kong magbihis ay lumabas na ako ng kwarto. At umalis na. Hindi na ako nag-abala pang kumain.
Pagkarating ko sa school ay dumiretso na ako sa room. "What the hell?!" Sabi ko ng pagpasok ko sa room ay sobrang dilim. Ng bubuksan ko na ang ilaw ay biglang may bumukas ng ilaw sa bandang likod na naka hugis ng G kaya pumunta ako sa gitna para makita ang mangyayari. Sumunod naman ay O hanggang sa mabuo ang GOODMORNING PRINCESS.
Biglang bumukas ang ilaw ng room. At nagulat ako sa nakita ko. Hawak pala ng mga kaklase ko yung mg ilaw at ngayon ay nasa harapan ko na si Liam at may dala siyang isang boquet ng roses at chocolates.
"Hi my wife." Sabi niya ng kiniss ako sa noo. Nag-ayieee naman ang mga loko kong kaklase. Kinuha ko ang boquet at chocolates tas ngumiti sa kanya. Bigla namang pumasok si Mam. Nako! Lagot niyan kami .
"Aber! Aber! Keaga aga naglalandian kayo?! Bawal ang PDA dito!" Mataray na sabi ni Mam. "Ayy nako mam! Para po sa inyo to. Patayin mo po yung ilaw makikita niyo yung surprise sayo." Sabi ni JR.
At pinatay nga ni Mam ang ilaw at namangha sa nakita. Kasi binuksan ulit nila yug mga ilaw kanina sa likod pwera dun sa princess. Yung GOODMORNING lang yung binuksan nila.
BINABASA MO ANG
The Legendary Gangster
ActionShe is Dianne Elissa Venice Irish Louis "DEVIL" Smith-Roswell, a lady who wants to live a normal life with her boyfriend, disregarding the fact that she is born to be the Empress, to be the youngest elite. But her life turned upside down, after be...