*Devil's POV*
"Arghhhh!" sigaw ko. That dream again! that dream about my past! It's been 6 months simula nung mangyari yun. Simula nung niloko nila ako. Bumalik ako dito sa Japan para tanggapin ang hiling ng aking lolo upang maging Empress ng GW. Ipinakilala na ako ng lolo ko sa GW bilang Empress 3 Months ago. Nakipag laban ako sa 4 knights ng GW sila ang gangmates ko ngayon. Dalawa na babae at Dalawa na lalaki.
Sila sina Krissah Rosfy Lee at Jemimah Lee kambal ang dalawang yan magaling sila sa long range combat. At sina John Rafael Chin, Kier Cheon magaling sila sa paghawak ng baril. Si Kier pinaka childlish sa grupo. Samantalang si JR ay ang ultimate playboy sa grupo. At ang dalawang kambal ay may pagka-bitch at fashionista.
Tama na sa introduction. Tumayo na ako at naligo. Nagbihis ako ng white high-waist short at Black Hanging Blouse na may nakasulat na 'BACK OFF'. At black rubber shoes na wedge. Nagsuot ako ng light na make-up. Light black eyeliner, foundation at dark red na lipstick. Ang buhok ko naman ay hindi lang black ang kulay kundi Black ang sa taas, it's already ombre blue, and the ends of my hair is already in curl.
I just sat at my couch and I decided to call Krissah.
Calling Krissah Fashionista..
"Hello Queen?"
"Doko ni jigoku anata wa arimasu ka?" tanong ko. Ang ingay kasi sa kabilang linya.
(A/N: Where the hell are you? )
"Bar. Why Queen?"
"Anatano no fugato to moru de watashi ni aimasu."
(A/N: Meet me in the mall with your twin.)
"Hai."
(A/N: Okay.)
"Five minutes. I'll be there. Meet me infront of the Starbucks." sambit ko at pinatay ang tawag. Lumabas na ako ng kwarto ko dala ang susi ng lamborghini ko.
"Sofe watashi wa shoppinggumoru ni ikimasu yo."sigaw ko bago lumabas ng bahay.
(A/N: Grandfather, i'll go to the mall)
Pinaharurot ko na ang sasakyan ko and tada! After 5 minutes nakarating na ako sa mall. Car racer kasi ako, they trained me how to drive, fast. As soon as I entered the mall, I went directly to the starbucks. I want coffee.
I already texted the twins that we are going to meet there.
"Evsss!" Sigaw ng kambal at yinakap ako. "I miss you so much evs!" Sabi ng kambal at sabay bumitaw sa yakap. "I miss you too Guys!" sabi ko. "Saan tayo pupunta?" tanong ni Krissah. "Shopping tayo. Sagot ko kahit anong bilin niyo." sabi ko. "Hontoni?" tanong nila.
(A/N: Really?)
"Hai." Masayang sabi ko. At pumunta kami ng iba't ibang botiques.
********
Nasa isang restaurant kami na pagmamay-ari ng twins. Andami naming namili. Iba't ibang shoes. Wedge, pointed, rubber shoes, flats, doll shoes etc. Pati na rin ng mga damit tulad ng crop tops, hanging blouse, leader jacket, cardigan, dress, cocktail dress, t-shirts etc. Pati na rin bags and make ups.
Masaya kaming kumakain ng biglang may nagtakip ng mata ko. "Dare kore?" tanong ko
(A/N: Who's this?)
"Tegakari wa hijo ni hansamuna otoko." sabi nang nagtakip ng mata ko.
(A/N:) Clue, Handsome man)
BINABASA MO ANG
The Legendary Gangster
AkčníShe is Dianne Elissa Venice Irish Louis "DEVIL" Smith-Roswell, a lady who wants to live a normal life with her boyfriend, disregarding the fact that she is born to be the Empress, to be the youngest elite. But her life turned upside down, after be...