Author's Point Of View
"Ebri badi say Nuu!" Jokingly Jungkook singing their song N.O in visaya version.
"What the fuck. Kookie." Namjoon said, habang nasa ibabaw ng sofa at nagtatalon-talon na parang 7 years old kid.
"Puta Namjoon! Pangalawang Sofa mo na yan na sisirain this week."Sermon si Yoongi.
"Good afternoon boys" napatingin naman ang pito sa pumasok na babae. Ang producer ng Show. Maamo at mahinhin ang imahw nito pero deep inside she's a monster. Ang pinakakakatakutang producer ng pito. Dahil sa katarayan at pagka-short temper nito.
Nabalot ng tahimik ang buong kwarto at hinihintay na magsalita ang producer.
"I said good afternoon boys?" Ulit ni Ms.Val. saka tinaasan sila ng kilay.
"Good afternoon Ms.Val" straight at mabilis na sagot ng pito. At ang buong atensyon nila ay na kay Ms.Val
"Couple of minutes from now mags-start na ang show. And i want to remind you na live ang show so prepare yourselves ayaw ko ng magkakaproblema during the performance okay?" Wika ni Ms.Val.
"Yes. Ma'am"
"Good" Saka naglakad papaalis ng silid si Ms.Val
" I really hate the atmosphere when she's near by us" Bulong ni Namjoon. Na nakahawak pa sa dibdib niya na para bang naghahabol ng hininga.
"Agree. Actually hindi nga ako humunga while her here" Pangsang-ayon ni Taehyung
"Nakakatakot talaga yung kilay niya. Pwedeng pang-horror movies. Puta yung balahibo ko nataas" dagd ni Hoseok. Sabay tingin sa braso niya.
"Anyway. Asan pala si Jin?" Sabay linibkot ni Hoseok yung tingin niya sa paligid.
"Nowhere in the place. Baka nasa cr lan—" Naputol si Yoongi sa
..."Wahhhhhhhhh wahhhhhhhh wahhhhhhh" Sigaw ni Jin Habang patakbo aa direksyon nila. Dahilan para mapatingin silang anim sa kanya.
"Puta Jin di uso mag-zipper ng pants? Meron din kami niyang wag mo ibandera!" Puna ni Jimin.
"Putangina guys may ano!" Tarantang tarantang sambit ni Jin
"Ano!?" sabay sabay na sigaw ng anim.
"Ano...A-ano..."
"PUTA ANO!?" inis na sambit ng anim. Halos mabato na nila si Jin sa kaka-ano ng ano nito..
"PUTANGINA GUYS. PUTANINA TALAGA MAY MULTO! MAY M-MULTO SA BANYO. PUTANGINA" Sigaw ni Jin with feelings
Natahimik at nagkatinginan ang anim saka humalakhak ng tawa.
"Putang ina mo jin"Wika ni Hoseok Habang hawak hawak nito ang tyan at di halos makahinga sa kakatawa.
"Puta seryoso ako. Batos
•••
End of the chapter
Thanks for reading
xoxo
BINABASA MO ANG
Oh My GHOSTness! (completed)
Fiksi RemajaEvery Fangirls dream is to marry their Bias Her name is Gelly BANGTAN BOYS FUTURE WIFE, A famous boyband who compose of 7 flower boys. but how she can marry her bias, If her life already ended? hindi porket patay na ang bida, Tapos na istorya ng buh...