Gelly's Point Of View
"TAEHYUNG'S FRIEND?!" Sabay sabay na wika ng anim na tila di sila makapaniwala.
Pero ohmyg. Ang gwagwapo nila sa malapitan. Napadaan naman yung tingin ko kay Noemi na tahimik na kumakain, Napatingin din siya sa akin ng ilang segundo saka ako nginitian na tila nagdadalawang isip pa ito.
Ayaw kong isipin na nagpapanggap lang siya, Kaso mas masakit isipin na parang pati ako,ang BTS at lahat ng tao ay niloloko niya.
"This is actually the first time that Taehyung invites a friend except on us in his birthday" Bulong ni Jimin na di kalayuan sa tabi ko.
"Really?" I ask,
"Yup! by the way, Whats your name?" He ask. Shit, Yung feels ko. He's now staring at me like he really want me to answer
"Gelly" I simply said as i smile at him.
*bum!*
Halos mapatalon ako sa gulat dahil sa padabog na nilapag ni Taehyung yung baso niya sa mesa.
Napatingin ako sa kanya at tila bigalaang nagiba ang aura nitong lalaking ito.
"What's this? Is this is for me?" He ask saka niya kinuha yung box na dala ko na nakapatong sa mesa. I just nod. Kinuha niya iyon, I am expecting na bubuksan niya iyon but he just put it beside him.
nagsiupuan kami sa sofa. At itong Noemi na ito at may balak oa atang umupo sa tabi ni Taehyung. Kaya ayun, inunahan ko na siya. Taehyung gave a blank expression sa biglaang upo ko sa tabi niya. i just smile at him.*Ding Dong*
Napatingin ang lahat sa pinto,
Na rila nakikipagpakiramdaman kung sino ang tatayo ay magbubukas dito.
"Happy Taehyung Day everybody!" nagilat ang lahat sa biglaang pagpasok niya, At ang mas ikinagulat ko, Kingina..... MGA BESHIE. Bat nandito siya!?
"Sorry natagalan ako, Ang tagal kasi maluto nung spaghetti" wika niya at inilapag sa mesa ang bitbit niya.
Napatingin siya sakin at napatawa sa gulat na gulat kong expresyon.
"Wahhh, Gelly!" She says, saka tumabi sakin.
"You know her?" Sabay sabay na tanong ng pito,
"Oo naman, Classmate namin siya ni Noemi" wika ni Eunice. At tila napanganga sa gulat ang pito,
Ilang minuto din ang lumipas at nagsimula na silang magkwentuhan at magkantahan.
"Gelly can you sing?" biglang eksena naman ni Hoseok na may hawak na mic.
To be honest, I love singing but i'm ain't born with a good voice. Sasagot na sana ako but bigla niyang inabot sakin yung songbook, nagdadalawang isip pa sana akong tanggapin ito pero i had no choice, baka masabihan pa akong kj dito. Nako, Bahala na si Batman, maghanda na ang lahat sa end of the world.
Sinimulan ko nang buklatin yung song book, nagbabakasakaling may kanta na swak sa boses kong sintunado.
Napatingin naman ako kay Noemi na nasa harap ko na nakaupo sa single sofa, Tumayo ito at naglakad saka umupo sa pagitan nina Namjoon at Seokjin. Para lang makuha yung remote ng karaoke. Tila pansin ko ang pagiba ng tingin ni Namjoon kay Noemi. Na tila nainis ito sa ginawa ni Noemi
BINABASA MO ANG
Oh My GHOSTness! (completed)
Teen FictionEvery Fangirls dream is to marry their Bias Her name is Gelly BANGTAN BOYS FUTURE WIFE, A famous boyband who compose of 7 flower boys. but how she can marry her bias, If her life already ended? hindi porket patay na ang bida, Tapos na istorya ng buh...