OMG 17-17: Sasaeng

943 45 7
                                    

Taehyung's Point Of View


"Taehyung! Picturan mo ko dito bili!" Saka binigay ni Jimin naman sakin yung camera niya.

"Taehyung ako naman" Sabay bigay sakin ni Hoseok yung phone niya

"Taehyung ako r—" Iaabot na sana ni Namjoon yung phone niya sa akin.

"Putangina. Anong tingin niyo aakin photographer. Buti pa si yoongi!" reklamo ko. At napatingin naman silang lahat kay yoongi na nasa duyan. Nakakanga,Humihilik At tulog.

Nandito kami ngayon kung saan man. Basta beach 'to. Nandito kami not to rest but to film something.

"Boys mags-start na. Paki gising si Yoongi" wika ni manager Kim Se jin. Manager namin. Kaso walang kumilos para gisingin si Yoongi.

"Sabi ko paki gising si Yoongi" At wala paring kumilos at gumising tila bang nabinge sa part na yun.

"Kookie ikaw na nga ang gumising" Utos ni manager. Kesa gisingin ni Kookie. Tumakbo ito palayo papunta kung saan.

Tumingin naman si manager kay Hoseok na para bang inuutusan na siya nalang ang gumising. Pero umiling iling ito. At sumenyas na ikakmamatay niya kung sakaling gawin niya 'yun.

In the end. Si Manager na ang gumusing kay Yoongi. As expected nagwala ang gilagid. Pero nung napansin niyang si Manager pala yung gumising sa kanya. Natameme nalang siya bigla.

Ewan ko ba kung bakit parang laging antok na antok 'tong gilagid na 'to. Ano bang ginagawa nito sa gabi.

"Taehyung may tumatawag sa phone mo!"Sabay inabot ni Seokjin sakin yung phone ko.

What should i expect. Its Noemi. Lagi nalang siya ang laman ng mga call logs ko.

"Hello i'm at your agency right no—" di ko na siya pinatapos.

"Umalis ka na. Wala ako dyan."Sabay pinatay ko agad yung tawag. I'm sure tatanungin niya pa ako kung nasan ako ngayon at wala akong balak na sabihin sa kanya.

Sinenyasan na kami nung staff kaya lumapit na kaming pito sa area kung saan magsh-shot saka nagsimula. Napatapos kami mag-shot papadilim na. As expected itong si Yoongi agad na tumihaya sa kama. At ilang segundo lang ang lumipas, humihilik na siya. Siguro he'll spend his 60% of his life sleeping.

"Si Yoongi dinaig pa ang baboy kung humilik" pangaasar ni Jungkook. Napatingin naman kami kay Kookie. To be honest di ko na-gets yung joke niya.

"Humihilik ba ang baboy?" Tanong ni Hoseok

"Ewan ko. Tanong mo kay Taehyung" Wika ni Jungkook, Sabay sakin naman sila tumingin

"Oo humihilik ang baboy. May kabayo nga akong katabi last time and humihilik siya. Baboy pa kaya"Ilang segundo pa ang lumipas nagsisitawanan na kami ng tahimik baka kasi magising pa si Yoongi. Delekado ang buhay namin habang si Hoseok tila clueless na clueless parin

"PUTANGINA MO TAEHYUNG GETS KO NA! SIPAIN KITA DYAN EH!" bulyaw ni Hoseok. LR siya. Ngayon lang niya narealize na siya yung katabi ko last time. Nako hoseok mag-memoplus gold ka nga. Lamang ang may good memory ika nga ni kuya kim.

*ringgg ring*

Kinuha ko yung phone ko and a unregistered number who's now calling. Di na ako nagdalawang isip at nireject yung tawag.

*ringggg ring*

Same number parin ang tumatawag, so nireject ko ulit

*ringgg ringgg!*

Puta.

"Hoy taehyung yung phone mo!Puta ang ingay!" Bulyaw ni Yoongi.

At sa di ko namalayan na sagot ko na pala yung tawag. Kaya no choice ako kundi lumabas muna.

Mas nakakatakot pa magalit si Yoongi keysa kay mama. He's a monster indeed.

"Kim Taehyung!!!" boses ng lalaki. Siguro base sa boses niya. He'30-35 yrs old

Napakunot noo ako. Hi voice doesn't seem familiar.

"Umm.. Yes si Taehyung nga po ito? Bakit p—"

"Kyahhhhh. Sheyt. So its really you. OhMyG!!" Is he a gay? or what? Ibaba ko na sana yung tawag

"Ohmyg! kim taehyung it me. Ang future wife mo!" Halos maibato ko na yung phone ko sa sinabi niya. Confirm he's a gay. A sasaeng fangay.

"Anyways. Where are you ba? Pumunta ako sa bighit buildin pero wala kayo dun! Tinataguan niyo ba ako!"I don't know what he was saying.

"I think you dial a wrong number bye" Sabay binabaan ko na siya.

So may sasaeng Fangay pala ako? Ganun na ba ako kagwapo?

•••

End Of the Chapter

Thank for reading
xoxo

Oh My GHOSTness! (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon