Gelly's Point Of View
"Hello? Kim Taehyung? Hello?" Putaness batos 'tong baklang 'to nyeta binabaan ba naman ako.
Sinubukan kong idial ulit kaso cannot be reach na.
"Par, bakla ka ba?" Napalingon namn ako sa nagsalita. Uy! Maskulado si kuya. Yung biceps niya. Ohmyg! naalala ko bigla si jimin. Pandak din kasi siya.
Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa.
"Kanina pa akong nasa likod mo. Pare umamin ka nga?" Teka ano bang dapat kong aminin sa kanya? Teka shit. Nakisapi nga lang pala aketch.
"Hah? Puta dude ako bakla?" I said coolly, Oha. Siga 'to. Tinignan niya mula ako mula ulo hanggang paa. Puta siya ata bakla sa amin eh. Pinagnanasaan ba naman ako este ang katawang ito.
Nyeta sa susunod talaga magiinggat na ako tuwing makikihiram ako ng katawan.
Dahil nakausap ko na si Kim Taehyung ko kumawala na ako sa katawan. Kaso wala akong nakuhang impormasyon kung nasan ang mga budots.
"Putangina bat ang sakit noo. Nautog ba ko?" Napalingon naman ako sa lalaking sinapian ko. Maskulado sin siya, ma-muscles Ohmyg im naglalaway pero walng wala siya kay jimin beybe.
Hinimas himas nung lalaki yung noo niya.
Wala akong alam kung bakit masakit yung noo niya. Walang wala. Kaya don't ask me why. Kaya ms. Author don't tell them araso?!
*Flashback*
Wahhhhh Kim Taehyung, Bangtan ko san lupalop ng mundo kayo naroon. San ko kayo hahanapin. Jusko
"Par! May nagpapabigay nito dun kay Noemi yung artista. Pakibigay nalang" wika nung lalaki. Napalingon ako. Dala siguro nung pangalan na Noemi. Gawd. I'm starting to hate that name of her...
Teka. Noemi? Diba nakausap niya si Kim Taehyung sa Phone kanina so its means
Ohmyg.
Sasaeng fan spotted here. Gagawin ko ang lahat para kay kim Taehyung ko. Pucha. Wag niyo kong i-bash.
Sumunod ako dun sa lalaking maskulado ma papunta kung nasan man ang Noemi na yun
Hanggang sa nakarating kami sa isang kwarto. Kumatok siya kaso walang nasagot, kumatok muli siya wala pa ring nasagot
At the end. Binuksan din niya yung pinto.
Kaso nagulat siya sa nakita niya including me. We saw Noemi laying on the floor.
Agad namang lumapit yung lalaki kay Noemi at pilit na ginising 'to. Pero walang nangyari. Kaya humingi naman siya ng tulong palabas.
Ako at ang walang malay na Noemi na 'to ang nasa loob ng kwartong ito.
What do you want me to do? Na gisingin siya? Duh. I'm a ghost remember. I can't touch anything.
Napatingin ako sa mesa sa di kalauyaan sa kanya at meron dun na kalat kalat na capsules. Ohmyg. Nagdru-drugs ba this girl? Lumapit ako dun sa mga capsules chuchu na yun.
Its a diet pills. Srsly? Nagdidiet pa siya sa lagay na yan? Eh halos butot balat na nga siya eh. And, duh kung gusto niya magdiet magpapawis aiya hindi yung pills. Gaga naman this girl. saka napansin yung phone niya katabi lang ng mga capsules chuchu na yun.
Bingo! That's what im looking for
Agad naman rumisponde yung mga tao at tinulungan ang noemi na 'to. Pati si maskulado man nandito.
Kailangan mabilis ang kilos kaya agad naman akong sumapi sa kung sino man ang masapian.
Nang makasapi na kay kuya. Agad kong hinabkit yung phone ni noemi at hinanap ang number ng asawa ko
I typed 'Taehyung' kaso walang lumabas.
I typed 'Kim Taehyung kaso wala pa ring lumabas
Puta pangalan dito ni Kim Taehyung ko!
Nahagip ng mata ko yung name na halos mapahalakhak na ako sa tawa but pinigilan ko ang sarili ko. Sa di kakuyaan ko nagkakagulo pa sila kay Noemi.
And the name was 'Bhebhe koh'
Srsly?
Real talk lang. Bat ang jeje? Jusko noemi. 2016 na uy! Jeje pa rin? Move on girl.
I tap that name at confirm it was taehyung. I saw the text messages she sent. And halos maibato ko na yung phone niya sa inis. Why so malandi this girl. putcha.
Agad ko namang sinaulo yung number ni Kim Taehyung ko. Hindi niyo lang naiitatanong i'm good in memorizing.
Sakto namang ilalabas na nila si noemi para isugod sa hospital kaya sumonod na ako palabas. Nakuha ko na yung gusto ko.
*Tug!*
halos bumagsak na ako sa sahig. Punyeta. Ganon ba talaga sila katanga alam nilang palabas na ako isara ba namn bigla yung pinto. Puta lang. first kiss ko na ata yung door. Romantic isn't it?. Puta ansakit. Puta. Ang tanga nila. Okay na sana eh. Happy na ako. Pero huta talaga. huta damang dama ko.
Sorry na agad sa hiniraman ko ng katawan na ito. I want to let him know. Na hindi ito karma. Its an experience okay
*end of flashback*
putangina ina mo mo ms. Author. Ang daldal mo. Pakyu.
•••
End of the chapter
Thanks for reading
xoxo
BINABASA MO ANG
Oh My GHOSTness! (completed)
Teen FictionEvery Fangirls dream is to marry their Bias Her name is Gelly BANGTAN BOYS FUTURE WIFE, A famous boyband who compose of 7 flower boys. but how she can marry her bias, If her life already ended? hindi porket patay na ang bida, Tapos na istorya ng buh...