OMG 49-49: Just Like a Fairytale

710 33 8
                                    

Taehyung's Point Of View

"SA JOLLIBEE!!"

"PUTA AYAW KO NA NG CHICKEN DUN! LASANG MANOK!"

"GAGO JOLLIBEE NANAMAN"

"TANGINA. KAHIT SAN. ALL I KNOW IS GUTOM NA KO"

Eto nanaman sila habang nagtatalo. Oo sila lang. nanahimik lang ako dito habang hinihintay ang desisyon nila kung san ba talaga kami kakain ng lunch. Well pati rin pala si Yoongi nanahimik din. Pero this time. Himala lang. di siya tulog. Tulala nga lang. Ano kanyang iniisip nitong gagong 'to. Linapitan ko siya at tinabihan.

"Nanahimik ka ata?" Natauhan nalang siya. Saka napatingin sakin ng ilang segundo. I don't know what thats stare mean.

"San na daw ba?" Tanong niya. napatingin ako sa kanila na tila di pa tapos mag away away.

"Di pa tapos ang debate. Let just wait." i said. Muli siyang nanahimik. Napatingin ako sa kanya. Nagtataka na ako sa kinikilos niya. this past few days. pacold siya ng pacold and minsan nalang siya kung magsalita. Okay lang kaya yung gagong 'to? baka may damage na yung gilagid niya kaya di siya makapagsalita ng ayos.

"ANO!? NAGPAPATAYAN NA BA KAYO?" Napatingin namab ako kay Namjoon na papalapit sa amin.

"Di parin sila tapos" i said. Napatingin si Namjoon sa apat na walang tigil ang bunganga.

"Teka teka teka.. San niyo ba gusto!?" tanong ni Namjoon

"Sa Jollibee" request ni Jungkook. Mukhang naadik na siya sa manok

"Nakakaumay dun. kahapon dun na tayo eh" Sabat naman ni Jimin

"Kahapon. di ka nga kasama eh. Sabihin mo takot ka lang mawalan ng abs" Sabat ni Jin

"Puta dun nalag tayo sa KFC soooo goood!" Request ni Hoseok

"WALANG DAMO DUN!" Sabay sabay nilang banggit. Pinigilan ko nalang tawa ko baka masipa pa ako nito. Tama nga naman sila. Wala nga namang damo dun.

"Osige Sundan niyo ko" Agad naman nanguna maglakad si Namjoon.

"San tayo hyung?" Tanong ni Jungkook.

"Basta sundan niyo ko" Utos ni Namjoon na agad naman kaming sumunod habang nakalinya. I dont know kung bakit kami nakalinya eh maluwag naman ang daanan. Mukha tuloy kami pitong bibe kung titignan.

Akala namin kung san kami kakain
kala namin bago sa panigin, bago sa panlasa.

Pero wala eh. Dun din pala ang bagsak namin

Eto lang ba ang alam ni Author na Restaurant? JOLLIBEE?

"Sabi ko nakakasawa na ang manok eh" Bulong ni Jimin pero no choice rin naman siya kundi pumila sa counter.

Ako nanaman ang nasa pinakahuli ng pila kasunod ni Yoongi when a scene suddenly pop up on my mind.

Yung scene na Multo pa yung babaeng yun. I help my self right now but to smile. I can't even imagine na she once a ghost. I can't imagine na nagkaroon ako ng FanGhost, i mean Stalker na ghost.

"Sir? Can i have your order now?" Natauhan na naman ako ng medyo tinaasan na nung babae yung boses niya. nawala agad yung ngiti ko sa mukha at bumalik sa pagkakaseryoso. Sana lang walang nakakita sakin. Baka pagisipan pa akong may saktik sa utak.

Oh My GHOSTness! (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon