OMG 62-62: Truth Behind the Accident

731 26 5
                                    


Gelly's Point Of View


Is this the meaning kung bakit niya sinabi yun?

"Don't worry Gelly, I won't harm you"

This phrase repeats itself inside my mind,

Hindi niya ako pinalanganan sa Article na sinulat niya, Pero nandito yung mga ebedensya and a trimmed clip from the CCTV, Why she really desperate na ilabas 'to? Ganon ba ang galit niya kay Noemi?

Or mashado siyang Uhaw sa makukuha niya money or maybe promotion?

"Hoy impaktang gaga! Magpatingin ka na kaya sa doctor?" Kasabay na padabog na inilapag niya yung kamay niya sa desk ko.

"Mygawd! This pass few days simula nalawala yung Noemi na yan, Nagkaganyan ka na, don't worry wala kaming pagsasabihan as you said" Wika naman Ni Lalaine, Yes, Its been 3 days since nawala si Noemi dito sa campus.

And nangako naman yung mga gaga na di na sila magsasalita para di na lumalala ang sitwasyon na ito

Nauna na akong lumabas ng room para umuwi, Since lumipat kasi kami sa bahay ni Lola, Magkaiba na yung dinadaanan naming way,

Dumaretso na ako Bus Stop, And yea sa kamalas malasan namang pagkakataon, Umulan pa.

Oo ang saya eh,

Wala akong dalang payong. -_-

Buti nalang.may bubong dito.

Ako lang ang tao dito sa Bus Stop, And yea medyo lumamig na rin, kasi palakas na nang palakas yung ulan.

Medyo naiimpiyasan na rin ako.

Wahhhh

Mukha na ba akong dugyot!?

"Hoy batang mukhang dugyot!" napalingon naman ako dun sa nagsalita.

Nyeta, Real Talk ba yun?

Lumapit siya sakin bitbit yung payong niya,

"Taehyung? Oo ako nga ito" Babanggitin ko na sana yung pangalan niya pero inunahan na niya ako.

Well lagi naman kasi akong nagugulat pag lumilitaw nalang siya bigla.

"Parang dati inis na inis ka pag bigla bigla nalang akong nasulpot, Tapos ikaw naman itong-—" Di na niya ako pinatapos at naglakad palayo.

Ay gaga.

Umalis yung gwapo.

Tanga mo din kasi Gelly eh.

Dami mo kasing alam eh.

Nagulat nalang ako ng may biglang tumigil na kotse sa harap ko. Puti ito at di gaanong kagara na sasakyan.

Bumaba ang bintana nito at nagulat naman ako sa sakay nun,

Si Taehyung,

Sinenyasan niya ako na pumasok sa loob. pero duh, Di naman ako timang 'no na agad sunod.

"MABABASA AKO!" Sigaw ko. Yea, Mahirap kaya magpatuyo ng libro.

Tinuro niya yung payong sa tabi ko.

Oh My GHOSTness! (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon