OMG 51-51: Meet BTS

732 29 11
                                    

Author's Point Of View


"Mic check 1 2 3" hawak ni hoseok ang mic at tila hindi pa kuntento sa lakas ng volume nito.

"HEY YOU HORSE, YOU MAKE MY EARS SUFFER YAH KNOW" bulyaw ni jungkook habang nakaupo at palihin na kumukuha ng graham crackers sa kusina ni Jin. kaso minamalas ata si jungkook at nasaktuhan pa ng timing na kumukupit ito.

He give jungkook a deathglare.

"WONHI MANHI MANHIIII" Nagulat ang lahat at napatingin kay Hoseok. Natila siya pa yung may birthday at enjoy na enjoy na kumakanta ng Blood,sweat and Tears sa karaoke.

Yes, Today is Kim Taehyung real birthday, And they about to celebrate it together at their dorm.

"Hoy hoseok hinaan mo nga yan! ay tulog!" Reklamo ni Yoongi habang nakabayungot sa sofa.

"MANHI MANHIII" patuloy na pagkanta ni Hoseok pati linya ng mga vocal's line, kahit sintunado. Masikap niya inabot ang tono lalo na ang parte ni Jimin.

"Hoy Hoseok ano ba yan!?" Pababa na ng hagdan si Taehyung.

"HAPPY BIRTHDAY TO YAHHH" Kanta ni hoseok sa karaoke habang ang music at Blood,sweat and Tears parin. Oo pangit nga pakinggan.

"Ang aga naman ng gising mo?" Tanong ni Jimin. Yahh actually its 7:00am pa lang ang usually 9-10 nagigising si Taehyung pag wala silang schedule.

"Happyy birthdayyyy happy birthdayyyy" patuloy na pagkanta ni Hoseok at tila rina-rap na.

"Pano naman ako hihimbing ng tulog, kung tahol ng tahol yang kabayong yan" Inis na wika ni Taehyung.

"Hindi natahol ang kabayo" Singgit ni Jungkook na kalalabas lang galing kusina at may hawak hawak na Graham crackers sa makabila niyang kamay.

"Tangina sino nanaman kumuha ng graham— JEON JUNGKOOOOKKKK!!" Sigaw ni jin mula sa kusina. Agad naman kumaripas ng takbo si Jungkook papalabas ng dorm. Kasabay ng paglabas galing kusina ni Jin at naka-apron itong pink.

"Nasan ang gagong yun..." Inikot niya ang paningin niya saka napatingin kay Taehyung at nginitian.

"Happy Birthday Tae" akmang yayakapin niya ito pero agad naman umiwas si Taehyung sa kanya.

"Dahil kinulang ako sa crackers... O'ito bumila ka. Salamat Happy birthday" Wika ni Jin saka ito bumalik muli sa kusina.

"Lah, Ako na nga 'tong hahandaan niyo tapos ako pa bibili ng handa ko?" Reklamo ni Taehyung

"O.A mo par, Dyan lang ang Supermarket sa kanto" Wika ni Jimin.

"Happy birthdayy Taehyunggg!!" Happy birthday! happy birthday, HAPPY BIRHTDAY TAEHYUNGGGG!" kanta ni Hoseok sa karaoke. Agad namang kinuha ni Taehyung ang songbook at binato ito kay Hoseok para tumigil. Sakto naman ito sa mukha ni Hoseok.

Oh My GHOSTness! (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon