Gelly's Point Of View
OhmyG!
Kingina
Putangina
Hutaina
Hutaness
Di ako makapaniwala.
sht.
Nakikita niya talaga ako. Huta tamang hinala!
Eto ako ngayon kilig na kilig na nakasunod sa bawat lakad niya.
Napatigil siya sa pahlalakad kaya napatigil din ako. Saka siya humarap sakin with his death glare. Sht. Ang heart ko. Kahit death glare yun kinikilig ako.
Tumingin siya sa paligid nang mapansin niya na walang tao. Lumapit siya sakin. Putaness. Kilig overload
Nginitian ko siya at tila naging hugis puso ang mga tingin ko sa kanya
What should you expect? I'm his die hard fanGHOST.
"Pwede ba, wag mo na akong sundan." With his deep voice. Omo! This boy, Kim Taehyung., Is talking to me?. OhmyG! Fanghosting goal.
"OhmyG! Taehyung nakikita mo talaga ako. Di ako makapaniwala. OhMyG!. Pakasal na tayo asap!" -Being desperada ia just normal to a fan you know. Mashado nabang demanding? Okay lang yan, Opportunity ko na 'to. hihihi
"Argh! Leave me alone. Stay here araso!"Saka siya tumalikod at nagpatuloy sa paglalakad.
Syempre dahil nga yayayain ko pa siya magpakasal. Sumunod pa rin ako sa kanya. But this time napansin niya ata na nasunod pa rin ako sa kanya kaya binilisan niya yung lakad niya and at the end tumabok na rin siya. Syempre ako naman 'tong parang aso hinabol siya.
Kung saan-saan siya lumikong kanto kaya unti unti akong napapalayo sa kanya.
"Nyeta! KIM TAEHYUNG HINTAY! HINDI AKO RUNNER!" Sigaw ko hanggang tuluyan nang nawala ang kim taehyung ng buhay k— ay patay na pala ako.
Edi ayun. Nawala na nga siya sa vision ko. But sabi nga nila never lose hope.
Patuloy pa rin ako sa pagtakbo hanggang dun sa lugar kung saan ko siyang huling nakita.
Isa etong iskinita. Masikip at madilim na iskinita. Buang talaga yung si Taehyung bat dito pa yun nagsuot baka mapaano pa yun dit—
"Wahhhh!" Napasigaw ako sa gulat. Bwiset na aso 'to. Tinataholan ako.
"Hoy Mr.Aso. kahit tahulan mo ako ng tahulan di ako matatakot sayo cuz di mo ko makakagat dahil tigok na ako. Belat ka nalang". Pangaasar ko sa aso kaya ayun lalong tumahol.
Ang ingay tuloy.
"Ano papalag ka pa!?" Dinig ko sa di kalayuan.
Dahil sa curiosity. Ayun pumunta ako dun sa pinagmulan ng ingay.
Isang grupo ng kalalakihan ang nagkukumpulan. Gangster?
"Dude.big time 'to. Big time. Ganda ng jacket oh! Gucci" sabi nung lalaking lobong lobo sa taba.
Hindi ko makita kung ano ba yung pinagkukumpulan nila but sure ako na tao yun.
Duh, Alangan namang hayop diba? Hayop na naka gucci psh.
"W-wala po akong pera" -sabi nung batang lalaki na pinagkukumpulan nila
What the. Walangya 'tong mga gagong 'to ah pati bata pinapatulan
Lalapit na sana ako sa mga gago kaso napatigil ako sa paglalakad nang biglang matumba yung mataba.
Unang hinala ko, natumba siya sa katabaan. Na-out of balance kung baga. But i think im wrong. May sumuntok sa kanya sa gawing kanan niya. Di ko makita yung mukha nung sumuntok na lalaki dahil nakahood siya and madilim din ang paligid.
"Run" bulong nito sa bata na agad namang tumakbo.
"Gago 'to ah" saka naman gumanti ng suntok ang isang gangter sa kanya. Dahilan para makita ko ang mukha niya.
PUTANGINA!
"KIM TAEHYUNG!" Sa sigaw ko napalingon siya sakin dahilan para masuntok ulit siya.
"Tarantado kayong mga gangter kayo tigilan niyo si Taehyung" sigaw ko at akmang susugurin ko na sila kaso nakalimutan ko multo nga pala ako kaya ayun tumagos lang ako sa mga katawan nila.
napatumba na si taehyung dahil sa mga suntok na natatanggap niya.
hayuf 'tong mga gangster na 'to. Sinisira nila ang gwapong mukha ni Taehyung ko.
ayokong tumayo lang dito at panuorin na nasasaktan si Taehyung.
Dahil sa inis na inis na ako lalo na dun sa lobong lobo na gangter. Jusko sarap tirisin. Di na ako nagpatugpiktugpik pa at sumapi ako sa maasim niyang katawan.
At agad agad naman sinugod at pinagdadagaanan ang iba pa niyang kasama. Nanlaki ang mga mata nila dahil sa pagtataka
"Tangina taba! Ang bigat mo!"
Reklamo nung lalaking unang sumutok kay kim taehyung ko.
"Buti lang yan sayo 'no! Chaka mo! Hoy Kim Taehyung tumakbo ka na! Ako na bahala sa mga tarantadong gangster na 'to" Sabi ko
halata sa mukha ni taehyung ang pagtataka but in the end natauhan din siya at kumaripas ng takbo.
"Hoy taba! Tangina mo. pakyu" sabi nung isa. At akmang susuntukin na niya ako sa mukha pero bago pa man lumapat ang kamao niya sa mukha ko. Humiwalay na agad ako sa katawan ng lobo na yun. Sheyt. Hindi ko kayang tumagal sa loob niya. ang asim niya jusko.
Then i suddenly found out na natumba na yung mataba at napahiga sa sahig. Siguro dahil na rin sa suntok ng mga ka-gangmates niya or na out-of-balance lang ulit siya. nako kuya uso kasi diet.
•••
End of The Chapter
Thanks for reading
xoxo
BINABASA MO ANG
Oh My GHOSTness! (completed)
Teen FictionEvery Fangirls dream is to marry their Bias Her name is Gelly BANGTAN BOYS FUTURE WIFE, A famous boyband who compose of 7 flower boys. but how she can marry her bias, If her life already ended? hindi porket patay na ang bida, Tapos na istorya ng buh...