OMG 45-45: Binder ni Kookie

649 28 3
                                    

Rovy's Point Of View

Binder

Binder

Binder

Where na you?

Dito na me?

Binder

Binder

Binder

...

-______-

Kanina pa ako nandito sa bookstore na nagB-Binder hunting. Bat kasi ang laki ng book store na ito dinaig pa ata ang library ng school namin. Jusko. Mala maze na siya eh.

At sa dinami-dami ng tinahak ko. Bat ngayon ko lang siya nakita. Bat ngayon ko lang naiisip ito? na magtanong, Aish. Iba talaga pag di ako nakainom ng memory plus.

"Ah.Miss san po dito yung section ng Notebooks ang Binders?" i ask the saleslady. Napatingala na lang ako habang kausap siya. She's really tall. I wonder kung basketball player siya? Why not nga naman diba? I think mga nasa 6 or 7 footer na ata itong saleslady na 'to. Ohmyg!. super nangungulelat naman yung height ko. Pero okay lang. Bawi naman sa mukha. Oh! Walang kokontra!

Cute ako

Tinuro niya sakin kung saan yun. And guess what. Sa dinami daming beses ng ikot-ikot ko. Malapit lang pala sa entrance yung section na hinahanap. Watdafak

Agad na naman akong nagtungo dun. Dahil baka dumugo na yung mga mata ko sa puro kung ano anong libro ang nakikita ko. Jusko. medyo alergic kasi ako sa libro di niyo lang alam.

Papaliko na sana ako sa section na yun ng...

*Boshhhh*

Napaupo nalang ako sa sahig. Oo ang sakit niya sa pwet.. Sobra. Jusko pati ba naman pwet ko flat na rin. Aish.

"I'm sorry di ko sinasadya" a man voice. Tinulungan niya akong makatayo.

"Okay ka lang ba?" He ask. Tumingin ako sa kanya at ready na ready na ang bunganga ko para taratayan pero para bang bigla nalang umurong yung dila ko at natulala sa kanya.

O.M.G.

AS.IN

O.M.G TALAGA

My heart starts to beat so damn fast. I can't explain what i feel right now but...

all i know is...

Why so very handsome naman this guy? He has an angelic face and Omg! His eyes is so really adorable. Omg. His voice.... i can't... I feel like i'm dying...

"Miss?"

"Miss?"

"Miss are you okay?" And yun, nagising nalang ako sa pagpapantasya sa kanya.

"Hah? Ano? Oo? Hindi ako okay?" i don't what i'm saying right now. Nawala na ata ako sa katinuan ko.

"Sorry talaga. Miss di lang kasi kita napansin. May masakit ba sayo? Gusto mo samahan kita sa hospital?" Wahhhh he's really a concern and gentlemen.

Pero teka. Rovy! Ano ba. stop! na ang pagpapantasya.

"Ahhh ano. Okay na ako hehehe" i said.

Shtty bat mo nginingitian, Sht natutunaw kaya ako

"Are you sure? Your face is now turning red" Puna niya.

OMG. Halata na ang ate niyo.

"Hah? Ano? Hinde ganyan talaga pag may allergy sa libro. hehehe" Palusot ko. And i heard him chuckles. OMG. ang cute niya talaga!!!

"Tell me, You really had no idea who am i right?" he said

napakunot noo nalang ako sa sinabi niya. Oo napaka clueless. Bakit sino ba siya? He chuckles once again.

"It's nice to know that you doesn't know me." He said.

Okay.. nakakaloka na talaga yung mga sinabi niya. napapakamot talaga ako sa ulo.

"Ahhh... Sino ka ba? Artista ka ba?" Well he really look like an actor or a model.

Baka siya si Matteo Do? From the start? From nowhere? From Mars?

"Almost" He smile at me. napakunot nalang ako ng noo.

"Nevermind. anyway, Mukhang may hinahanap ka miss. kasi kanina pa rin kita nakikitang paikot ikot dito sa bookstore?" He said. Omg. Napansin niya na ako. Kanina pa? Omg. iba talaga ang appeal ko Bongga!

"Ahhh... Oo eh. Naghahanap ako ng binder." I said. And saktong pagkakasabi ko may inabot siya saking binder na may print na brown cookies.

"Here, Sayo na yan. Yan na lang kasi yung available." He said. Omgf! super kinikilig na talaga ako ngayon. Sana lang di pa ako sumabog dito sa sobrang kilig. juskoo not now, maybe later.

"Sure ka? Akin na 'to?" i ask. And he just nod while smiling at me. Omg. his angelic smile. Its killed me.

"So.... i think i should go. may gagawin pa kasi ako eh.. Mauna na ko miss. ingat ka" He said at akamang aalis na siya.

"Wait" pigil ko

napatigil naman siya at napatingin sakin

"I wonder, What's your name is?" Oha! Syempre papalampasin ko ba naman 'tong time na to. Sayang ang chance baka di ko na siya makita. kahit medyo weird siya? Batsa feeing i had i crush on him. Omg. nagdadalaga na ko sheyt.

"It's Jungkook, Kookie for short" He smile as he wear a black face mask and go.

Jungkook? His name is really familiar... parang narinig ko siya somewhere. How i wish i can talk to him longer next time...

•••

End of the chapter

Thanks for reading
xoxo



Oh My GHOSTness! (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon