OMG 57-57: Filming Done!

648 25 2
                                    

Gelly's Point Of View

Nandito kami ngayon sa recordibg studio para mag record ng kanta,

Nagusap na kami ni Rovy na siya nalang ang bahala sa song and lyrics while me sa venue and theme ng music video. Its not that hard kasi no worries naman kami pagdating sa budget, school na daw bahala dun.

Yes, sa labas na ako naghintay since feel ko kumain. And bawal ang foods sa loob.

Yes, Isang dahilan kung bakit yaw ko pumasok sa loob kasi gusto kong masolo si Taehyung.

Yieee kinikilig ako. Ewan ko ba bat siya nandito but its doesn't matter. Pogi pa din siya.

"Hoy anong tinitingin tingin mo dyan?" Wika ni Taehyung napatigil nalang ako sa pagpapantasya.

"W-wala. wala. Assuming 'to" bulong ko.

"Wahhh, Ang gagaling niyong kumanta" Lumabas na si Rovy sa studio kasama ang anim na tilang puring puri.

lumapit sila sa amin at umupo sa bakanteng silya.

"Noona, i really like your song. did tou really composed that" wika nung pinakabata sa anim. Rovy just nod as an answer. Yea, She's quite good in composing songs. Kaya ang swerte ko na siya yung partner ko hihihi

Yinayaya ko na sila para naman magfilm na ng video para matapos na ang lahat. Kinuha ko yung DSLR ko. At in-explain sa kanila ang mechanics.

They now about to change their outfits and some staff helps us to film.

"Ate Gelly, Kayo ba ni Kuya Taehyung?" wika naman ni Val, Ang pangalawa sa pinakabata sa kanila. Nagukat naman ako sa sinabi niya. and honestly, kinilig din ako.

Sana nga.

"H-hindi no" depensa ko. Hihihi Bagay ba kami. Yiee kinikilig naman ako. Napatingin naman ako kay Taehyung habang tinutulungan ang iba na magbihis.

"Ayy, Kala ko kasi ikaw na yung bagi niya Girlfriend" Nabasa ko sa mukha niya ang pagkadismaya.

"Hi everyone" Napalingon naman ang lahat kay Noemi na kakapasok lamg sa venue.

Bat siya nandito.

"I brought some burgers" wika niya. Teka anong nakain ng babaeng ito. Napatingin naman siya kay Taehyung at nilapitan ito. Ayyy, kaya naman pala.

"Aish" Napatingin naman ako sa dalawang kambal na tila napasimangot.

"Problema niyo?" i ask them Napatingin naman sila sa akin. Saka lumapi ang dalawa sa pwesto ko

"We hate her" Bulong ng dalawa. Napatingin naman ako sa kanila. Really? The feeling is mutual. Pero bakit naman ayaw nila kay Noemi. She seems nice to them. Tamk, nagpaburger pa ang lola niyo

Pero instead na itanong ko sa kanila kung bakit. Inumpisahan na namin yung paggawa ng video. The theme of the mv is happy virus, I think its suit to the song. and its kinda catchy and easy to film.

We're now starting to film and ako ang nagdidirect habang si Rovy naman ang nag g-guide sa camera.

But, di pa rin maalis yung tingin ko habang nagtratrabaho kay Noemi na ngayo'y kasama si Taehyung sa iaang tabi.

Ewan ko ba.

Di ko alam kung naiisnis ako sa kanya or what.

Does i hate her that much?

Napatingin naman si Noemi sa akin at gayon din ako. And she smile at me sarcastically. And yea, Its annoyed me a lot.

Successful namin natapos yung filming and its a relief, Editing nalang ang pro-problemahin namin ngayon.

"WAHHH EXCITED NA AKO SA MUSIC VIDEO!" wika ni Val

"Yea, Parang mas nae-excite ako dito kesa sa debut showcase natin" biro naman ni Karl.

I'm starting to love this group, Totoo sila sa sarili meron o wala mang camera. Big Hit is so really lucky to have them. Parang sila yung 2nd genration ng Bangtan.

Palubog na ang araw. And its really tiring.

Nauna nang magpaalam ang anim at sabay sabay silang umuwi.

Naiwan kaming apat

"Taehyung can you take me home" napatingin naman kami kay Noemi.

Psh. landi pa gaga!

Pero imbis na sumagot, Nauna nang maglakad si Taehyung sa kanya paalis at sumunod naman si Noemi sa kanya. Did he really take her home? Wahhh i'm jealous.

Tumlikod na rin kami sa kanila.

"Gelly can you take me home" panggagaya ni Rovy sa boses ni Noemi na parang nangaasar pa.

"You shut up!" Nanguna ako maglakad sa kanya.

"Hoy gaga di ka sasabay sakin?" sigaw niya habang papalayo na akong naglalakad papuntang bus stop.

Hiniyaan niya nalang ako, Nauna nang umuwi.

Wahhh di niya talaga ako pinilit.

Now, Naghihintay na ako ng bus. Sa sobrang pagod feeling ko anytime babagsak na ako sa antok.

"Take my shoulder" Napatingin naman ako sa nagsalita ang i'm shook, Its him, i blink my eyes twice or maybe thrice to confirm. Its really him.

He offer his shoulder para sandalan ko. so i do.

A few second after. I fell a sleep.

•••

End of the chapter

Thanks for reading
xoxo



Oh My GHOSTness! (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon