OMG 21-21: It's me! Again.

826 32 1
                                    

Gelly's Point Of View

"OMG girl! Ano ba kasing naisipan mo at ginawa mo yan sa sarili mo. Nakakaloka ka bhe" Sabay flip hair nitong baklang 'to. Kanina ko pa siya pinapanood at bawat pananalita niya naiinis ako. You know why? ANG LAKAS LANG NAMAN NG BOSES NIYA. -_-

Respeto naman sa multo oh!

nandito ako ngayon sa lugar na pinakahate ko. Sa hospital. Nabalitaan ko kasi na nahospital si Noemi and dahil sa tsismosa ako, sumogod ako dito to check kung tigok na rin siya. diba ganyang ako ka-concern sa kanya.

Pero kanina pa ako dito sa pwesto ko. And walang balita or kasiguradohan kung ito ba talaga yung hospital na yun. Pero sure ako na ito yun. Andami kayang reporters sa labas ng emergency room.

"Ano bakla bat di naman kagalang galang yung short mo. Ang laswa" -sabi nung isa girl este gay i mean. Yes dalawa sila. Yung isa naka-short na super ikli and yung isa naman naka-sleeve less. Flat naman. Psh. di manlang nila naisip na mag-push up bra.

"Ano ba bakla, nagpapa-rape nga ako eh. Wag kang ano" Sabi nung isang bakla. As if naman na may magtangka. Wala naman nagawa yung dinalaw nilang pasyenteng babae sa harap nila kundi manood sa dalawa. Duh its a GAY TALK.

"Ate laro tayo" Napatungo ako kasi galing sa baba yung nagsalita.

"PUTA!" Napamura nalang ako sa gulat sa nakita ko.

"Ate laro tayo" ulit niya.

"WAHHHH DON'T ME" Saka ako napatakbo palayo sa bata yun.

Yes she's also a ghost. Pero putangina. Kamukha niya si anabelle.

Mas malala pa nga ata kay anabelle.

Napatakbo ko dun sa pwesto ng mga bakla at sa di inaasahang pagkakataon.

Napunta ako sa katawan ng baklang naka-short.

Putang ina.

"Hoy bakla ayus ka lang? Para kang nakakita ng multo ah" sabay kinaway kaway niya yung kamay niya sa harap ng mukha ko.

Nakatingin ako dun sa batang kamukha ni anabelle.

Pero putangina. This anabelle look-a-like nginitian ako which so creepy at akmang maglalakad pa papunta sa direksyon ko.

"WAHHHHHHHHHH" Napatili na ako at napatakbo ng tuluyan.

"Hoy bakla. San ka— sige mauna ka na sa mental. Wanted ka na dun. Ingat bhe" sigaw nung isang bakla at kinaway-kawayan pa ako.

Halos malibot ko na yung buong hospital at tumigil lang ako sa pagtakbo ng mawala na siya sa sight ko.

"Omo! Its really you!" Nabaling naman ang atensyon ko dun sa isang babae na may kaharap na guy.

Wait. Wait. Parang kilala ko 'to lalaking 'to. Kaso di ko makita ang mukha ni guy cuz nakatalikod siya sa direksyon ko.

Lumapit ako sa kanila dahil na-curious ako and gusto ko rin alamin kung sino to. He seems really familiar.

"Can we take a picture? Jebalyo" linabas na niya ni girl yung camera.

Lapit pa unti.

Lapit

Lapit

Lap—

TAEHYUNGINA! ITS HIM!

THE ONE AND ONLY

MY FUTURE HUSBAND

MY KIM TAEHYUNG! Naka face mask lang siya but im 100% sure its him!

But wait. Bat siya nandito? Anong ganap. OhmyG!! Baka napano na siya.

I think this girl in front of him is a reporter. At balak niya kunan ng litrato si Kim Taehyung ko para sirain siya or maglabas ng wrong article. Ohmyg!.

Fanghost to the rescue!!

"Hoy! Hoy!" Sabay harang sa pagitan nila.

Sinamaan ako ng tingin nitong reporter na 'to.

"Hoy bakla ka! Wag kang epal!" Bulyaw nung reporter sakin. Aba. Sinisigawan ba niya ako!

Ehem ehem

"Hoy ikaw na babae ka. Give privacy to Kim Taehyung ko. Kaya better fly away ka na! Choo! Choo!" . Sigawan ko nga rin. Gusto niya ng sigawan hah.

So nagsigawan kami ng nagsigawan. Di naman ako papatalo 'no. Buti nalang nahagip agad ng mata ko itong kim taehyung na 'to na akamang tatakasan ako.

"Hoy kim Taehyung!!" Puna ko

Sinabukan niyang tumakbo pero hinawak ko yung kwelyo niya.

"Hoy bakla ka! Nasasakal siya!" Sita nung babae. Psh. Manahimik nga siya. Inghit lang siya kasi ako nakakalapit kay Kim Taehyung Ko. Eh siya, waley.

"Hoy ikaw babae ka. Umuwi ka na sa inyo bago pa kita maasbaran dyan okay. And don't worry kay Kim Taehyung KO. Hahatid ko na siya sa dorm nila" Oha. Mamatay siya sa inggit. Pagkaka-t shirt niya na may print pa ni Kim Taehyung. Sabunutan ko siya eh.

napatingin ako sa di kalayuan. at putangina. Si look-a-like ni anabelle. Puta yung ngiti niya sa akin. taehyungina stop smiling like that. Nagsimula siyang maglakad papunta sa direkyon ko.

Kaya hinawakan ko nang mahigpit ang kwelyo ni Kim Taehyung ko saka tumakbo papalayo.

Etong gaga assuming feeling siya yung tinatakbuhan ko. Humabol din sa amin.

"Taehyung bilisan mo naman" sabi ko. Pano ba naman dinaig pa ang pagong sa bagal.

Nang nakalayo-layo na kami dun sa dalawang yun. Agad namang inalis ni Kim Taehyung yunh kamay ko sa kwelyo niya. Ay naiinis ata. Sabagay halos masakal ko na naman siya. Fine i apologize. Mianhe.

"Tigilan mo mga akong bakla ka!" Inis niyang sabi. I understand marami din kasi kaming nakasalubong buti nalang naka face mask siya. I apologize. Miahe again.
but wait. Di he say 'bakla' to me? Seriouly. Sa ganda kong 'to

"Ako bakla? Over this deathfull sexy body of mine?!" Bulyaw ko. Aba. Ganda ko kaya. Kaltukan ko siya eh.

Sinamaan niya ako ng tingin. Aba. Dukutin ko yang mata mo eh

"Puta. Don't you dare to stare at me like that kim Taehyung. Kundi dahil malamang pinagfiestahan ka na ng girl na yun. Duh you should thank me cuz this is the second time i saved you" at nagcross-armed pa ko.

"Di ka lang pala bakla. Baliw ka pa. Oh piso hanap ka ng kausap mo" sabay bato sakin ng piso. Sapul sa noo ko. Aba. Puta. Di pang ginawang limang piso.

"Punyeta. Hindi nga sinabi ako bakla. etong katawan ko lang yung bakla pero hindi ako!" Pagpapaliwanag ko

Tinaasan niya ako ng kilay. Aba nangaasar talaga 'to oh.

Tinalukaran niya ko at akmang maglalakad palayo sa akin

Sa inis ko.

Linubayan ko yung katawan ng baklang yun. At pumunta sa harap niya. At sinamaan siya ng tingin.

"What the-!"Nanalaki yung mata niya sa gulat.

Tinaasan ko siya ng kilay

"PUTA KIM TAEHYUNG SINABI NANG HINDI AKO BAKLA!" Bulyaw ko. Taehyungina mo kim Taehyung!

Halos mapalunok siya sa kaba at tila nanlalambot na ang tuhod niya.

"I-ikaw n-naman?" Nauutal niya wika.

Yes, Its me, The onw and only, Your Future wife.

•••

End Of the chapter

Thanks for reading
xoxo

Oh My GHOSTness! (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon