Taehyung's Point Of View
Time check: 12:45am
At hanggang ngayon hindi ako makatulog. Why?
Dahil lang naman sa multo sa tabi ko na kung humilik dinaig pa si Namjoon.
Tinakpan ko ng unan yung tenga ko pero dinig na dinig pa rin. Nakalunog ata 'to ng microphone kaya namatay eh.
Dahil sa inis napaupo na ako sa pagkakahiga. WALANJO 'TONG MULTONG 'TO WALANYA TALAGA.
Oo dito siya natutulog sa kwarto ko at sa kakapalan nga naman ng mukha, nakihati pa sa kama ko.
Sinubukan ko siyang sipain para mahulog siya sa kama pero tumagos lang yung paa ko sa katawan niya. Multo nga pala ang gaga.
Humiga muli ako at pinikit ang aking mata. Pero walang kwenta dahil sa bunganga ng multomg ito. Bumalik ako sa pagkakaupo.
"Hoy gumising ka nga dyan" ngunit di man lang siya gumalaw
"Hoy!" Medyo lumakas lakas na ang boses ko, gumalaw na siya pero tulog pa rin. Tatag nito ah. Buhusan ko kaya ng tubig kaso baka wala din mababasa pa kama ko. Sabagay di naman ako ang naglalaba.
"Abat! Gumising ka nga!" Sinubukan mo siyang sipain ulit. Sa dahil nga na multo siya. Tumagos muli sa katawan pero atleast kahit di ko siya nasipa. Nagising naman siya.
Sa wakas.
"Ano?" Nakapikit pa rin siya na tila babalik pa ulit sa pagtulog. Sa inaakala ko na titigil na siya sa paghilik pero hindi. Ilang saglit lang humilik muli siya.
What the.
"Putanginang multo 'to" napahiga ako muli sa kama.
Sarili kong kwarto ako nangangawawa.
Napatingin naman ako sa cellphone ko na bigla bigla nalang nagliwanag. Kinuha ko ito.
So a text message just arrived
and it was from Noemi.
aa usual,
Should i change my number?
Napakunot noo ako
Nagdalawang isip ako kung babasahin ko ba or wag na. But at the end binasa ko din. Ewan ko ba kung anong nagtulak sakin para basahin pa 'to. Alam ko rin naman kung san tutungo 'to eh.
"Gising ka pa ba? can we meet?"
Then Here she go again.
"No."
Tipid kong sagot. Wala akong gana para pakinggan siya ngayon. Nakakasawa na rin kasi.
Ilang saglit pa ilalapag ko na sana muli ang phone ko ng biglang tumunog ang ringtone ko.
"Bultaoreune Fireeee"
Naka max pa naman volume ng phone ko.
"Puta!" Mura ni multo. saka nagkamot kamot siya sa ulo na halata naman na naririndi sa ringtone ko.Makasalanan siguro ang bunganga ng babaeng 'to kaya hanggang ngayon di kinukuha ng langit. Or pwede rin namatay dahil sa dami ng kuto. Malay ba natin. Diba?
Pero agad ko naman binaling ulit yung atensyon ko sa phone ko.
What should i expect its her. Again
Sa di malamang dahilan sinagot ko ang tawag.
"Taehyung?" Boses mula sa kabilang linya. Ang tamblay ng boses niya may sakit ba siya. Are she ok—. What the hell i care. Tapos na kami.
"Taehyung? Are you there?" Ano ba nanaman kailangan niya. Ano ba nanamang gusto niya. Ilang beses ko bang uulit ulitin sa kanya na ayaw ko na.
BINABASA MO ANG
Oh My GHOSTness! (completed)
Teen FictionEvery Fangirls dream is to marry their Bias Her name is Gelly BANGTAN BOYS FUTURE WIFE, A famous boyband who compose of 7 flower boys. but how she can marry her bias, If her life already ended? hindi porket patay na ang bida, Tapos na istorya ng buh...