Gelly's Point Of View
"Tignan mo nga kung wala na sila" Utos niya sakin.
"Bat ako? Ako ba hinahabol? Ikaw kaya tumingin" Sabi ko.
"Sige na" Sabay tinulak niya ako palabas dun sa sulok na tinataguan namin.
Nandito kami ngayon sa isang shop nagtatago. Yea. Pinasok lang talaga namin 'tong Shop na 'to para magtago
Dahan dahan akong sumilip sa bintana ng shop at nagmasid sa paligid. At napaisip nalang ako.
Teka... Bat ba ako nagtatago? Feeling artista lang? baka pagkamalan akong magnanakaw. Hindi naman kasi ako yung hinahabol.
Tumayo ako ng tuwid and kampante na lumakad papalabas ng shop then i saw them handling their phones and cameras. kalat sila ngayon sa labas at paikot ikot din ang tingin.
Bumalik na ako sa loob para puntahan si Taehyung na nasa sulok katabi ang fitting room at may suot na ngayon na pang-babae na hat na may price tag pa.
"Ang dami nila" Bad news ko para da kanya. Wawa is him. Pero to be honest pabor naman ako na maraming bulldogs sa labas why? hihihi tinatanong pa ba yan? I'm with KIM TAEHYUNG kaya. And sasamahan ko siya dito kahit abutin pa kami ng bagong taon. okay lang.
"Sir. Ano pong hanap niyo?" Biglang sulpot ng saleslady sa gilid ni Taehyung. Napatingin din naman siya sa saleslady saka inikot ang tingin sa buong shop.
Saka ko lang din napansin na puro pam-babae ang binebenta sa shop na 'to. Shoes,Heels,Cloths,Bags ect for girls. Pinigilan kong di matawa kasi namumula na si Taehyung sa awkward. But dahil minamalas na talaga siya. he had no choice na magstay dito sa loob kasi nga maraming bulldogs na umaaligid.
Inikot-inot niya yung tingin sa place. Saka napatingin sa akin.
"Diba bibili ka?" he asked me. Napakunot noo nalang ako. Pero sinenyasan na niya ako na para bang 'Oo ka nalang' at parang pino-point out niya yubg salealady sa tabi niya.
"Ahh... Oo nga pala... 'no?" I don't know kung bakit patanong ko sinabi. Saka naman sakin naman lumapit yung saleslady at muling tinanong kung anong hanap ko.
Pero imbis na sumagot. Naglagad nalang ako at tumingin-tingin kung anong meron dito sa store na 'to. Napansin ko din na nakasunod din si Taehyung. Kung sabagay kung mags-stay lang siya sa pwesto niya. baka pagkamalan pa siyang magnanakaw dahil sa mask niya.
May napusuan akong bag. Linapitan ko ito at hinablot. Mint green ang color niya. Its a pack bag. and i love its style and yung tela niya. Kaso nung nakita ko yung prize... Ang pangit na pala nung bag. Oo biglang pangit. Napalunok pa ako sa mura. Yeahh... 9,999 pesos lang naman siya. Nahiya pa. Di pa ginwang saradong 10,000. may pabutal pang piso. May ginto ata sa loob kaya ganun yung presyo. Pero sayang talaga... Ang Gand- ay ang pangit nung bag.
pero kinukuha talaga nung bag yung atenston ko. na tila bang hinihigit ako para bilhin. jeskeee 'O tukso layuan mo ko. My Mama gonna kill me.
Pero ang gulat ko nalang ng biglang hablutin ni Taehyung yung Bag. At binigay sa saleslady.
"Bibilhin ko 'to" he says.
Nanlaki naman ang mata ko. Ohmyg...
Don't tell mee
BINABASA MO ANG
Oh My GHOSTness! (completed)
Genç KurguEvery Fangirls dream is to marry their Bias Her name is Gelly BANGTAN BOYS FUTURE WIFE, A famous boyband who compose of 7 flower boys. but how she can marry her bias, If her life already ended? hindi porket patay na ang bida, Tapos na istorya ng buh...