Gelly's Point Of View
"KYAHHHHHHHHHHH!!"
The whole crowd cheers lalo na nung lumabas na sila sa stage. Today our fandom unite as one. The most beautiful moment of our life is to see our bias to perform live.
So this is it.
This is the first time i attend their concert. And VIP pa ko. Thanks to Taehyung ko. And thankyou din sa beatfriend ko na kundi dahil sa kanila di ako nakarating ng amusement park that day at hindi ko mame-meet si Taehyung at wala ako ngayong VIP Ticket. But until now, i always wondering kung nanaginip ba ako or what. cuz i can't imagine na nakakausap at nameet ko na si Taehyung. Parang dati hanggang youtube ang live stream lang ako. Kasi di ako pinapayagan ni Mundra pero ngayon, Di rin naman ako pinayagan.
Pano ako nakarating dito?
Nagpaalam naman ako kay Mudra eh, Sabi ko mags-sleep over kami kina Jazel, Huehuehue Everything is planned well, Kinunshaba ko na rin si Jazel.
They now performing 'Propose' my favorite song so far. Each of them holding a red rose. And they're wearing a black suite which really fit to them OhMyG!!. Dapat pala nag-wedding gown ako ngayon. para daretsyo sa simbahan na kami ng bangtan. Oo, Itong pito mismo
While performing bigla silang bumaba ng stage at lalo naman kaming nagwala. Huta. Huta.
At ilang saglit pa, Inabutan nila ng rose yung mga piling fangirls.
Swerte ko nasa VIP seat ako
Sinundan ko sila ng tingin habang v-video-han.
Nauna si Jimin na inabot ito sa isang babae. Sumunod naman si Namjoon and Jin na inabot ito sa magkatabing babae sa isang gilid. Si Yoongi at Hoseok naman inabot sa mother nila na abot langit ang ngiti. Yeah their parents are really supportive. While si Jungkook inabot kay...wait... i know this girl ah! OhmyG!!! She's the new girl in our Class. No its not Noemi. The another one. What her name again..
"Eunice?" bulong ko sa sarili. Abot langit ang ngiti ni Eunice. O.M.G. Ang lucky naman niya. Pero teka... Asan yung rose ko?
Di ko alam na fan pala siya.
Sabagay madalang lang namab kami magusap.
Hinanap ko sa stage si Taehyung na nasa gilid ko lang pala kaharap ang babaeng katabi ko na ka-eye to eye niya habang kinakanta yung part niya. Etong girl naman ay kilig na kilig. Akmang ibibigay na niya sa girl mang hinalbot ko naman. Napatingin yung dalawa sakin but i just smile. medyo mawala rin si Taehyung sa linya niya siguro na-shock siya sa ginawa ko.
Deserve ko yung rose ni Taehyung lam ko yan! hohoho
But wala ma siyang nagawa. kaya hinayaan na lang niya ako. Nagpout yung girl. didilaan ko na sana yung girl pero etong malanding Taehyung...
"I just give you a hug" He said at saka yinakap yung girl. Nakamic pa siya ah. kaya lalong uminggay sa buong venue. Aishh!!!
Why Taehyung? Anduya mo. buset naiiyak ako sa inggit huta.
Pwede ba replay! Sa babae nalang 'tong rose tapos kiss sakin! i think it would be better, right?
Ilang segundo din yun at halos himatayin na yung babae. well sana matuluyan na siya. goodbye girl.
Nagpout ako sa selos. sana ako nalang yung h-hug. kung pwede lang i-rewind?
Napatingin sakin si Taehyung, I give him a glare, Bakit Taehyung? Bakit? bakit...
napangiti siya sa akin sabay ginulo yung buhok saka umalis sa harap ko at bumalik sa stage.
Nagpause lang naman yung mundo ko. Si Taehyung nagsmile sakin. OhmyG!! He smile at me. Sht. yung puso ko. its beating really fast. Ohmyg! Taehyung. Mamatay na ako sa kilig. Sinundan ko siya ng tingin sa stage and he's also looking at me. He's smiling at me. He's really smiling at me. Napangiti na rin ako saka kumaway kaway at sumabay sa fanchants.
I give it to you~
jogem eosaek haesseotjiman
ijen dajugo sipeo♪I give it to you~
ddaeron ulgo useojoneun
naegen neoppun iran geol
For you♪
(good to you♪)
(good to you♪)•••
End of the Chapter
Thanks for reading
xoxo
BINABASA MO ANG
Oh My GHOSTness! (completed)
TeenfikceEvery Fangirls dream is to marry their Bias Her name is Gelly BANGTAN BOYS FUTURE WIFE, A famous boyband who compose of 7 flower boys. but how she can marry her bias, If her life already ended? hindi porket patay na ang bida, Tapos na istorya ng buh...