OMG 41-41: Amusement Park

779 29 8
                                    

Gelly's Point Of View

"Kayo nalang puta!"

"Sumama ka na ang kj mong gaga ka"

"Eh sa ayaw ko eh. Gusto niyo bang mawala ako ulit sa buhay niyo?!" napatigil sila at nagkatinginan.

"OA?" duet silang tatlo. Oo, OA na kung OA basta di ako sasakay dun.punyetang mga 'to.

Nandito lang kami ngayon sa pinakanakakatakot na lugar i've ever been. Amusement park.Why? Like duh, nandito kaya ang worst fear ko. Ang Roller coaster. Myghassh iniisip ko paang nasusuka na ko. Jusko sa dinami daming park sa mundo bat dito pa. Pwede naman sa chocolate abs ni Park Jimin nalang kami pumunta. OhmyG! putangina naiihi tuloy ako bigla sa kilig.

akmang maglalakad na palayo para humanap ng cr. pero itong tatlong bibe este gaga i mean. pinagtulong-tulongan ako na buhatin. Puta matutuwa sana ako kung mala-prinsesa yung buhat nila sa akin kaso hindi. puta para akong baboy na pinagtutulungang katayin. juskoo

Nagsisigaw ako na parang buang habang sila, tuwang tuwa sa pagtotorture sakin. Mga hinayupak na mga gaga. Pakyu kayo.

"Kuya isang ticket nga para sa kanya"wika ni Rovy habang binigyan naman siya ng ticket nung lalaki. Puta isa!? as in isa lang? puta? ko lang ba yung sasakay. di sila kasama! jusko T-torture na ata ako ng mga kaibigan ko. pwede niyo na silang kunin ASAP.

"Have a nice ride my dear Bestfriend" Pinaupo nila ako at sinuotan ng seatbelt.

"Kingina niyo!!" sigaw ko.

"Kingina mo rin" duet ulit sila. Hutanesss is this. sa dinami dami ng ride ba ito pa? Bat roller coaster pa? jusko. mamatay ba nanaman ulit ako. Baka tuluyan na talaga ako this time.

nagstart na yung engine. Nagstart na rin mag beat ng 3x faster ang hearteu ko. Jusko. napayukom nalang ako ng kamao. nanggigigil na ako sa kaba dito. Pati dun sa mga empaktang gagas na iyon. parang anytime, kahit di pa ata naandar ikamatay ko na.

nagsimula nang umandar ang engine. at humiyaw hiyaw agad ako sa takot. Nakita ko sina Rovy na tawang tawa habang v-video-han ako. Mga tarantadang engkanto kayo. may araw din kayo sa akin

And as expected i scream out loud in the whole ride. Huta i won't do this again.

pagkababa na pagkababa ko. tumakbo ako sa isang sulok at akmang masusuka sa hilo. Kinginaaaa

"Ano ayus ka lang" Tawang tawang sabi ni Jazel.

Huta mukhang bang ayos itong mukhang ito.

"Horror house naman tayo" yaya ni Rovy. Jusko isa pa to.

"Tara!" duet yung dalawa.

"Puta kayo nalang" agad akong tumakbo palayo. baka buhatin nanamn ako ng mga 'to. Naalala ko naiihi nga pala ako. di ko na naalala dahil sa kaba. Or kaya di ko na naalala kasi nagihi na ako kanina pa?

Ch-check ko yung ano ko kung basa. Well hindi naman. Kinaya ko pa naman siya.

"Asan ba kasi ang cr dito" linibot-libot ko yung paningin ko sa buong lugar. wala akong makitang cr puro mg nakakatakot na rides. tinitignan ko paang nahihilo at nalulula na ako.

Oh My GHOSTness! (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon