61

166 19 1
                                    

warning: typos and gramatical errors ahead.

Follow me at:

Wattpad: @madamedamin
Twitter: @hunitizer
Ask.fm: @madamedamin

VOTE! COMMENT!

-------

[Chapter 61]

Seulgi's POV

They say if you truly love someone you can't have reasons. Bigla bigla mo nalang itong nararamdaman sa walang kadahilanan. Years ago I've felt my heart beats fast to Kai. Nung una di ko to pinansin at mas pinili ko nalang na maging manhid. But everything happens for a reason. Mas pinili namin na panagutan ang nararamdaman namin sa isa't-isa at hindi na itago ito.

"What are you thinking?"he asked.

"Wala."

"Alam ko ako iniisip mo. Come'on huwag mo nang ideny."pang-aasar niya sakin.

"Aish! I'm not thinking of you... Kai."

"You're not thinking of me? So may iba kang iniisip? Tell me Seulgi at ipapasalvage ko siya."aniya.

"I'm not thinking of you. I'm not thinking of anyone else. I'm thinking of us. Iniisip ko yung tayo. Kung anong mangyayari satin pagkatapos."sagot ko.

He didn't respond instead he held my hands. Kahit na nasa restaurant kami ay umaatake na naman ang pagiging clingy niya. It's our second day of being together at ang sabi niya he wants to spend his everyday with me. O diba! Sobrang clingy at sweet.

"Stop thinking about everything else Seulgi. Just think about yourself and me. Yun lang. About sa mga parents natin, we'll tell them soon. Kaya huwag mo na yung aalahanin."pahayag ni Kai.

"What if they'll not agree with this? Paano pag nagalit sila? What if paghiwalayin nila tayo?"nag-aalala kong tanong.

"Don't worry Seulgi. Hindi nila tayo mapahhihiwalay. I assure you that. I'll do everything just for you be happy."he uttered.

I just respond it with a smile. "I'm so lucky to have you."

"I'm luckier to have you in my life Seulgi. Always remember that. I love you more than you know."

After naming kumain ay umuwi na kami. Magi-stay dapat muna si Kai sa bahay ko pero hindi ko pinayagan. Sa pagkakaalam ko he'll have a meeting later. Ayaw ko namang malate siya dahil sakin. 

"Saan ka galing?"sa gulat ko ay nabitawan ko pagkakahawak ng pinto at malakas itong nasira.

"Irene. What are you doing here?"I immediately asked her.

"Nakalimutan mo na yata. Were going to help Joy for the preparations for her wedding."aniya.

Oo nga pala. Kakaengage nga lang nila but they want to get married by the end of the year. Bago pa lang magpropose si Sungjae ay pinaghandaan na niya ang iba pang dapat asikasuhin. Like mga guests at ibang venue. Confident ata siya na magpapakasal talaga si Joy. Kung alam lang sana niya muntikan na itong makipaghiwalay.

"Naku I'm sorry. Nakalimutan ko eh."sabi ko.

"Seulgi. Umamin ka nga. May nililihim ka ba sakin? Are you hiding something?"Irene asked.

For You I Will (KAI x SEULGI) [Unedited Version]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon