warning: typos and gramatical errors ahead.
------
[Chapter 64]Seulgi's POV
"Seulgi...my dumb...wake up."nagising nalang ako sa mahimbing kong pagkakatulog nang maramdaman ko ang mainit na hininga sa leeg ko.
"Hmmmm."
Dahan-dahan kong minulat ang mga mata ko at bumungad sakin si Kai. Bumangon ako at tinignan siya. Nagulat nalang ako nang halikan niya agad ako sa labi. It was a short smack kiss. Agad ko namang tinakpan ang bibig ko at hinampas siya.
"Kai naman! Hindi pa ako nakakapagtoothbrush eh."sabi ko.
"It's okay. You still taste sweet."he answered
"Anong ginagawa mo dito?"I asked him.
"I badly want to see you and..."
I raised an eyebrow on him. "And what?"
"Mom and Dad are downstairs. They want to see you. And I want to formally introduce you as my girlfriend."mas lalo namang lumaki ang mga mata ko sa sinabi niya.
What? His parents are here?
"Ano? Kai naman! Bakit ngayon pa. You should have told me earlier. Aish! Makaligo na nga."sabi ko at agad tumayo.
Bago ako makapasok sa CR ay hinawakan niya muna ang kamay ko.
"Ano na naman?"
"Kiss. I want my kiss."saad niya saka ngumuso.
"Ewan ko sayo Kai. Maliligo na ako."saka ako tuluyang pumasok sa banyo.
Pagkalabas ko ng CR ko ay nakita kong nakahiga si Kai sa kama ko at nagfifeeling at home.
"Dumb, my dumb?"he called.
"Yup."
"I think it's about time na bumili ka na ng bagong kama. Your bed is too small to accommodate the both of us."he uttered.
"Alam mo Kai kulang ka sa kain eh. Halika na. Bumaba na tayo at baka naiinip na yung parents mo."pahayag ko saka siya hinila.
"Correction Seulgi. Our parents. Soon, you'll be Kim again."nakangisi niyang sagot.
Nang makababa kami ay nakita namin ang mga magulang niyang naghihintay sa sala. Oh my God! Sasabihin pa ba niya? Sinabi na ba niya?
"Seulgi, baby!"Mommy Kyla exclaimed and hugged me.
"Hi mom."I replied.
"Mom. Dad. I have something to tell you."singit ni Kai.
"What is it Kai? May kailangan ba kaming malaman na mahalaga?"Dad asked.
Kai suddenly held my hand.
"Hindi namin alam kung anong magiging reaksyon niyo pareho. But mom, dad we don't want to hide things from you. Ayaw naming magsinungaling..."Kai paused for a while. Mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakahawak sa kamay ko.
BINABASA MO ANG
For You I Will (KAI x SEULGI) [Unedited Version]
أدب المراهقينSeulgi and Kai grew up knowing that they are siblings. They care for each other. They love each other as 'sister-brother' . But what if it changes? Paano kung isang araw magbago na ang lahat? Paano kung malaman nila ang tunay nilang pagkatao? Magbab...