67

123 16 1
                                    

warning: typos and gramatical errors ahead.

------
[Chapter 67]

Kai's POV

"Anong sabi niya? Nag-away ba kayo? Galit ba siya sayo?"natatarantang tanong ni Seulgi nang makalabas na ako ng kwarto ni Jimin

I shooked my head

"Kai naman! Tell me. Anong sabi niya?"

I looked straight in her eyes. "He said he loves you very much."

"Ganun? Wala na bang iba?"makulit niyang tanong.

"Can we please sit down? Nakakapagod kayang magkwento ng nakatayo. Masyado kang excited pag dating kay Jimin ah."sabi ko.

I'm not jealous. I'm just trying to tease her. I don't have any reason to be jealous.

"Nagseselos ka ba?"tanong niya.

I didn't answer. Tahimik akong umupo at sumunod naman siya.

"Kai. You don't have to be jealous. I'm yours now and I'll be yours forever. Forever and for always, diba?"she said and kissed me on my cheeks.

Langya naman oh! Ba't sa cheeks pa? Can't she kiss me on my lips? Fine! Ako na ang gagawa. In a swift move, I kissed her. Nagulat naman siya sa ginawa ko dahilan upang matawa ako.

"Walanghiya ka talaga Kai."sabi niya.

"It's all your fault, dumb. You're lips is like I drug, I'm overdosed with it."

"Haish! Bahala ka na nga. Masyado ka nang adik sa kiss. But wait, ano nga ba ang sabi ni Jimin?"tanong na naman niya

"You know what I hate you."agad na sabi ni Jimin sakin.

"I know. The feeling is mutual."

"But because Seulgi loves you. I can't hate you anymore. Just promise me that you'll take care of her. Huwag mo siyang sasaktan kundi hindi ako magdadalawang isip na kunin siya sayo. Don't ever make her cry."aniya.

"Kahit di mo sabihin Jimin, I'll do it. I'll never get hurt her. I assure you that."sagot ko.

"Then good. Mawawala muna ako saglit. Sayo ko lang ipagkakatiwala si Seulgi."Jimin.

"You're leaving? Saan ka pupunta?"

"One to two months. I think it's enough to start over. Gusto ko namang magkaroon ng panahon sa sarili ko. After two months, mapupuno na ang mga responsibilities ko. I need to refresh my mind. Para na din siguro makamove on."he replied.

"Saan ka pupunta?"I asked him.

"Secret. I don't want someone to know. Gusto kong magpamiss sa inyong lahat."sabi niya.

"Mamimiss ka ni Seulgi. She'll find you. Magpaalam ka sa kanya."

"No. I don't want to say goodbye to her where infact we'll meet again. Kaya nga ikaw ang sinabihan ko. Make her forget me for a while. Aliwin mo muna siya para hindi niya ako maalala."aniya.

For You I Will (KAI x SEULGI) [Unedited Version]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon