warning: typos and gramatical errors ahead.
---
[Chapter 74]Seulgi's POV
Maingay. Nagtatawanan. Nagchichikahan. Siguro sa lahat ng birthday ni daddy ito ang pinakamaingay at maraming bisita. Sa US kasi we usually celebrate our birthdays sa bahay lang or kumakain lang kaming tatlo sa labas. It's just simple. Pero iba ngayon, he invited all of his friends since high school. Mga kasosyo niya sa negosyo. Our relatives.
"SEULGI!"rinig kong may sumigaw sa pangalan ko. Nilingon ko ang buong paligid pero wala akong makita. Sa may malawak na garden kasi ng bahay namin ito kasalukuyang nagaganap. Hindi ko nga lubos maisip na ganito pala ito kalawak upang pagkasyahin ang maraming bisita.
"SEUGI! OVER HERE."napatingin nalang ako sa likuran ko at dun ko nakita sina Yeri na papasok pa lang. May dala-dala sila mga regalo para sa daddy ko.
Agad silang lumapit sa kinatatayuan ko at nakipagbeso.
"Nasaan na mga boyfriend niyo?"I asked them.
"Si Jaehyun at Sungjae nasa labas pa. Hinihintay nila ang EXO. Medyo natraffic daw kasi yung boyfriend mo eh."sagot ni Wendy.
"Nandito na din yun maya-maya. Ikaw Irene? Nasaan boyfriend mo?"tanong ko.
"Huh. Correction he's not my boyfriend. Friends lang kami ni Bogum. Papunta na din yun kakatext lang. Malapit na daw siya."in denial pa talaga si manang.
"They're here."sigaw ni Yeri na nagniningning ang mga mata na nakatitig kay Jaehyun. I'm glad they're okay now.
Isa-isang nagsilapitan sina Wendy sa mga boyfriends nila habang ako nanatiling nakatayo sa pwesto ko. Bakit ako ang lalapit? It should be him.
"You're so fucking gorgeous tonight dumb. It makes me wanna kiss you right here, right now."sabi ni Kai sakin ng makalapit siya
"Sira!""I think you should change your dress. It'll be more fine if you'll gonna wear jeans. Atleast hindi ka pagtitinginan ng mga lalaki."dagdag pa niya.
"Loko ka rin noh! Pagtitinginan pa din ako. Ako lang kaya nakajeans baka macenter of attraction pako."pahayag ko.
"Oo nga noh. Then better stay by my side. Mahirap na maagaw ka pa ng iba."he said and winked.
"Ikaw nga diyan eh. Masyado kang papogi. Baka ikaw lang palaging tititigan ng mga babae dito. Mahirap na baka maakit ka sa iba. Magpapangit ka kaya paminsan-minsan."
BINABASA MO ANG
For You I Will (KAI x SEULGI) [Unedited Version]
Teen FictionSeulgi and Kai grew up knowing that they are siblings. They care for each other. They love each other as 'sister-brother' . But what if it changes? Paano kung isang araw magbago na ang lahat? Paano kung malaman nila ang tunay nilang pagkatao? Magbab...