***This is the last chapter but don't worry there's still an epilogue next to this.
warning: typos and gramatical errors ahead.
Follow!!!
---
[Chapter 84]Seulgi's POV
Bumuntong hininga muna ako ng makatayo ako sa harapan ng kwarto ni Kai. Nailipat na siya dito kaninang umaga lang. Sa katunauan pwede na din siyang bisitahin eh. Mabuti nalang pumayag si Mommy Kyla na bisitahin ko si Kai. Kahit alam kung labag sa kalooban niya ay pinayagan niya pa rin ako.
Dahan-dahan kong binuksan ang pintuan at ng bumukas na ito ay bumungad sakin ang mga kaibigan namin na nakatingin sakin. Pati si Naeun andun din.
"Labas muna ako. Medyo sumama ang pakiramdam ko eh."sabi ni Naeun saka lumabas ng kwarto ni Kai.
"Sus! Hayaan mo na yun Seulgi. May daily PMS yun eh."biro ni Chen.
"Hoy Kyungsoo! Dito ka sa tabi ko huwag ka diyan sa tabi ni Kai. Kita mong nandiyan ang girlfriend eh."saad ni Wendy.
Lumipat naman si DO sa tabi ni Wendy at umupo ako sa gilid ni Kai.
"Ayos ka lang ba? Wala na bang masakit sayo?"nag-aalala kong tanong sa kanya
"Kanina ayos lang ako. Ngayong nandito ka na mas maayos na ako."
"Ayos na talaga siya Seulgi! Bumabanat na eh."singit ni Baekhyun.
"Alam niyo maiwan na muna natin silang dalawa. Mukhang miss nila ang isa't-isa eh. Balik nalang tayo bukas."sabi ni Yeri. Sumunod naman ang mga kaibigan namin at sabay na silang nagsilabasan.
Nang makalabas na sila ay agad kong hinampas si Kai.
"Ang sama mo! Pinag-alala mo ko ng sobra. Akala ko mawawala ka na."
"Seulgi. Diba sinabi ko hindi ako mawawala. Atsaka malayo lang to sa bituka noh. Ito nga at buhay na buhay ako. May sa pusa ata itong boyfriend mo. May siyam na buhay ako."Kai
I smiled at him. May pagkajoker din talaga siya. How I wish I can see his smile forever.
"Kai. I have a surprise for you."I uttered.
"Surprise? Ano?!"
"Pinakiusapan ko ang mga doctor at nurse pati na din sina Irene, na ako muna ang magiging private nurse mo sa araw na ito. Kaya dapat sundin mo ko. Kung oras na ng gamot dapat uminom ko. Magiging strikto ako sa araw na ito."saad ko.
"Kung ganito din naman pala kaganda ang nurse ko edi mas gugustuhin ko ng mahospital palagi."biro niya.
Hinampas ko siya ng malakas dahil sa sinabi niya.
"Subukan mo lang talaga ulit mahospitak hindi na kita dadalawin. Nakakainis ka! How could you be like that? Nagagwa mo pang magbiro eh muntikan ka ng mawala sakin."inis kong sabi.
"Paulit-ulit ka na Seulgi ah. Hindi nga kasi ako mawawala. Hindi kita iiwan. Kahit kamatayan pa yan hindi yan kayang paglayuin tayo. Sa oras na marinig ko ulit na sabihin mong mawawala ako katumbas iyon ng sampong kiss."aniya.
BINABASA MO ANG
For You I Will (KAI x SEULGI) [Unedited Version]
Teen FictionSeulgi and Kai grew up knowing that they are siblings. They care for each other. They love each other as 'sister-brother' . But what if it changes? Paano kung isang araw magbago na ang lahat? Paano kung malaman nila ang tunay nilang pagkatao? Magbab...