75

98 15 2
                                    

warning: typos and gramatical errors ahead.


---
[Chapter 75]

Kai's POV

The number you dial is not...
The number you dial is not...
The number you dial is not...

"Shit!"I cursed.

"Problema mo oi?"tanong ni DO sakin.

"I've been calling Seulgi for more than a week pero ni isang sagot wala akong natanggap. Ni hindi ko man lang alam if nandito pa ba siya sa Pinas."sagot ko.

"Pinuntahan mo na ba siya sa bahay nila?"Sehun asked.

"Everyday. Pero hindi sumasagot yung mga bodyguards nila kung nasaan siya. I'm very sure they're hiding her."

"Sinubukan mo bang tanungin sila Irene tungkol sa kanya? Baka may alam sila."Chanyeol said.

"Ilang beses kong kinukulit sina Irene para magtanong pero lahat sila walang alam. Hindi din daw tumatawag si Seulgi sa kanila."

"Don't worry. Magkikita din kayo maya-maya. I'm sure she'll attend Joy's wedding. She's the bestfriend kaya siguradong nandun siya. Mag-usap kayo."Suho.

Sana nga makita na kita Seulgi. I miss you so much. I'm damn worried about you. Sana lang talaga at walang ginawang masama ang daddy mo sayo kundi hindi ko ito papalampasin.

Kasal ni Joy ngayon at papunta na kami sa simbahan. I hope she's there. I hope I can see her today. I wish I can stay beside her for a long time. Habang nasa biyahe kami ay biglang may nagtext.

From: Joy

Good news. She's here. She already explained. But I think you need to talk. Only the two of you.

Napangiti nalang ako ng mabasa kong nandun siya.

"Ngiti ngiti mo diyan Kai?"agad na tanong ni Baekhyun sakin na ngayon ay nagmamaneho.

"Wala. Mamaya ko na sasabihin. Pakibilisan mo nga diyan ng di tayo malate."

---
Third Person's POV

Isa-isang naglakad ang mga kasama sa entourage. Si Irene, Wendy at Seulgi ay kabilang sa bride's maid habang si Yeri naman ang maid of honor. Lahat sila binigyan ng ngiti ang naghihintay sa may altar na si Sungjae.

Dahan-dahang bumukas ang pinto at niluwa nito ang bride na si Joy na katabi ang kanyang dalawang magulang. Nang magsimulang maglakad si Joy ay nagsimula ding ipatunog ang kantang nababagay sa kanilang dalawa.

(Ikaw) by Yeng Constantino

Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw
Ang iniisip isip ko
Hindi na mahinto pintig ng puso
Ikaw ang pinangarap-ngarap ko
Simula ng matanto
Na balang araw iibig ang puso

Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kaytagal
Ngunit ngayo'y nandito na ikaw
Ikaw ang pag-ibig na binigay
Sa akin ng maykapal
Biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikaw

For You I Will (KAI x SEULGI) [Unedited Version]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon