Vào cái giây phút cậu thư ký mới được tuyển ba tuần trước bước vào văn phòng, Jiyong giả vờ như chợt nhận ra tòa nhà cao tầng đối diện có vẻ cực kì kì bí đến mức anh phải ngồi lên bệ cửa sổ.
Chân anh đu đưa phía bên ngoài. Nếu mà có ai muốn chơi xỏ anh thì sẽ nhanh chóng cho anh một vé đi thẳng đến thiên đường ngay lập tức.
_ Giám đốc, anh phải chuẩn bị cho họp báo giới thiệu phiên bản mới nhất của Andromeda Tab ở khách sạn Hilton trong một tiếng nữa. Sau đó anh sẽ có mười lăm phút trước buổi trưa quan trọng với CEO của nhà bán lẻ lớn nhất Nhật Bản. Kế tiếp, anh có hai cuộc họp. Tôi vừa hủy chuyến đi xem xiếc tối nay, bạn của anh rất hiểu về lịch làm việc bận rộn của anh nên anh không cần phải lo đâu.
Không hề chào hỏi và không ngọt ngào gì hết.
Jiyong thở dài, anh nhìn lên bầu trời xanh kia và ước ao rằng ông bụt có mặt ở đây ngay bây giờ để biến ra cho anh một vật mẫu giống hệt anh, có thể nói và hành động y như anh, vậy thì anh mới có thể lười biếng và chuồn mất được.
_ Giám đốc - cậu thư ký của anh lại lôi anh trở về thực tại - Anh đang bận gì đó à?
Jiyong hừ mũi với câu đùa của cậu thư ký trẻ. Anh ngồi phịch xuống ghế riêng của mình và quẳng cho Lee Seungri một nụ cười đầy nhăn nhở. Anh thích gọi thư ký của mình bằng cả tên lẫn họ. Âm điệu đó thật là tuyệt vời. Nhưng ngừng lại suy nghĩ một chút, àh đúng, Lee Seungri là một hình ảnh hoàn hảo không tì vết của một người ngồi bàn giấy, viết thư và nhắc nhở Jiyong - chủ tịch trẻ tuổi nhất của tập đoàn điện máy quốc tế SungHa, không quên bất kì một lịch làm việc hay cuộc hẹn nào. Lee Seungri là người quá lý tưởng phù hợp với một người xem công việc chẳng khác gì trò chơi như Jiyong.
_ Ah - Jiyong thở dài
_ Không có gì cả. Tôi hơi bận tâm vết bụi trên cửa sổ thôi mà.
Seungri nhanh chóng bật nắp điện thoại và nói
_ Vậy để tôi gọi người đến lau.
_ Không cần, Lee Seungri - Jiyong ngăn cậu lại - Cậu làm việc tốt lắm rồi.
Seungri bỏ điện thoại vào túi
_ Đó là vì giám đốc đã chọn tôi.
Ah, đó, chính là bí ẩn lớn nhất trong đời của Jiyong. Bởi vì anh không hề nhớ là anh đã chọn Lee Seungri. Theo trí nhớ của anh, việc phỏng vấn, tuyển lựa và chọn những nhân viên mới là công việc của cấp dưới. Àh thì thật sự anh cũng chẳng phàn nàn gì vì Lee Seungri là một thư ký tuyệt vời, nên Jiyong không thể không cảm thấy thái độ khó ưa của anh là sai trái. Cậu ta đúng là một bạo chúa trong cuộc sống trước đây của anh, Jiyong chắc mẩm.
Seungri đằng hắng và lấy ra một cái cà vạt đỏ đơn giản từ bộ âu phục của mình, và cậu đi đến gần bàn của Jiyong.
_ Ngưng lại ngưng lại!
Jiyong vừa đẩy ghế dựa của anh cho đến khi nó chạm vào tường phía sau vừa chỉ vào Seungri.
_ Cậu không thể ép tôi - Oh, anh cực kì ghét cà vạt.
_ Nhưng người ta sẽ tưởng anh là tướng cướp nếu mà anh không chịu đeo cà vạt, giám đốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] Truyện ngắn
RandomNot mine... Ko hoàn toàn là của tôi VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN RA NGOÀI WATTPAD CỦA TÔI. XIN CẢM ƠN