(H) Còng tay (P3)

752 60 5
                                    

Warn: H+ (Cân nhắc trước khi đọc)

- Đừng nghĩ xấu về tôi. Tôi chỉ làm theo lời tổ chức_ Một giọng nói lãnh đạm vang lên.

Cậu lắng nghe. Trái tim nhỏ bé của cậu đang nện thình thịch.

- Hãy nói cho tôi biết, cảnh sát các cậu biết bao nhiều về Tổ chức rồi?

Cậu không trả lời. Có chết cũng không. Với cương vị của một cảnh sát chân chính.

- Cứng đầu ha? Vậy thì, để tôi hỏi cơ thể của cậu xem nào...

Kẻ ấy bước tới, khẽ hôn lên môi cậu, trán cậu, mũi cậu, và lần xuống cổ cậu...

Cái vẻ mơn trớn quen thuộc này...

- Ji...Jiyong?_ Cậu ngờ vực.

- Hờ... Lộ tẩy rồi!_ Tiếng ai khúc khích.

.

Trời trong. Gió nhẹ. Chim hót rộn rã.

Trên con đường cao tốc, bon bon một chiếc xe màu xám bạc, hòa lẫn vào dòng người ồn ã.

Lấp lánh trước ánh nắng, là một chiếc còng tay số 8.

- Cái còng tay này_ Hắn vui vẻ nói_ Giống như một phần đời tôi vậy. Chỉ có điều..._ Hắn liếc nhìn Seungri _Lần trước là cậu áp giải tôi về đồn, còn lần này, là tôi bắt cóc cậu đó.

Cậu trừng mắt nhìn hắn, nhưng rồi ánh mắt hung dữ ấy dịu lại trong phút chốc:

- Bấy lâu nay... anh làm gì?

- Huh?

- Làm gì... trong 6 tháng qua?

- À... Đi khắp nơi. Sống dựa vào tình cảm người khác.

- Phụ nữ hả?

- Ừ, 80%~

Cậu nghiến răng nhấn ga.

- Đi đâu thế?_ Hắn hỏi.

- Sở cảnh sát Seoul!

- Cậu cảnh sát đừng tức giận chứ !_ Hắn nhẹ đặt tay lên vai cậu_ Lần cuối cùng. Đi chơi với tôi. Và tôi sẽ tự thú.

Vì đây sẽ là tuần trăng mật cuối cùng của đôi ta...

.

Đỉnh núi Sorak cao vời vợi. Đây là một nơi lí tưởng để leo núi và trượt tuyết.

Ấy vậy mà vào một ngày đẹp trời như thế này, đài khí tượng thủy văn đã thông báo rằng, thời tiết đột nhiên trở hướng xấu. Vùng núi tuyết sẽ có bão, đặc biệt có thể lở tuyết gây chết người.

- Kwon Jiyong!!!!! Tên khùng kia!!!!! Điên sao mà chui lên đây hả??????????_ Cậu gào lên, chống chọi với từng đợt gió rét cóng.

- Sao mà tôi biết được thời tiết nó thay đổi đến vậy??

Seungri hậm hực:

- Giờ cứ đi tiếp đi!! Tìm chỗ nào trú chân cái đã.

- Ế? Đi lung tung còn nguy hiểm hơn ấy chứ!

- Chứ chả lẽ chết vùi trong tuyết sao???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nyongtory] Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ