Sáng nay, Dong Youngbae đã trở về.Đối với Lee Seungri mà nói, việc Youngbae trở về lúc này sẽ là một tin mừng trọn vẹn nếu cậu không đang vướng vào một mối quan hệ kì lạ và không lấy gì làm trong sáng lắm với Kwon Jiyong.
Ba năm trước, rất tình cờ, Seungri phát hiện ra rằng cậu đã yêu Youngbae để rồi cuối cùng đành âm thầm lén lút giấu giếm tình yêu đó vào một góc thật kín đáo. Chẳng ai biết, Youngbae thì càng không hay, chỉ mình cậu vui buồn đau khổ với trái tim nhỏ bé. Khi đó Youngbae đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, chỉ cần kẻ đơn phương là Seungri sơ xuất một chút thôi, cậu sẽ đẩy anh xuống vực sâu đen tối. Như thế có khác nào giết chết Dong Youngbae? Vậy nên Seungri đành phải tự giết chết cõi lòng mình thôi.
Rồi đột ngột, Youngbae bỏ cậu mà đi. Anh chỉ nói với cậu khi mọi chuyện đều đã xong xuôi. Youngbae không quan tâm lắm đến sự bối rối và đau đớn của Seungri, anh chỉ nhìn thấy giấc mơ Mỹ vĩ đại được bày ra trước mắt. Con người đơn thuần của anh không mấy khi nhìn thấu được tâm can kẻ khác. Kể cũng thật là may mắn. Từ đầu đến cuối, Seungri không cần phải phô bày trái tim tan vỡ của cậu với ai khác ngoài chính bản thân mình.
Một năm sau khi Youngbae đi, Seungri gặp lại một người quen cũ, Kwon Jiyong. Mối quan hệ giữa cậu và hắn không thể gọi là bạn bè, chỉ là nghệ sĩ trong cùng một công ty thì cũng nên quen biết nhau vậy thôi. So với một Youngbae dịu dàng, hào sảng, đơn thuần thì Jiyong chính là tập hợp tất cả những gì đối nghịch lại những điều tốt đẹp đó. Hắn lạnh lùng, ngạo mạn và phức tạp. Tin đồn bảo rằng, có rất nhiều chuyện chẳng hay ho lắm đã xảy ra được công ty giấu đi để Jiyong rèn luyện thêm diễn xuất. Chẳng ai phủ nhận tin đồn nhưng cũng không tìm ra được người có thể kể một câu chuyện cụ thể, mà Jiyong lại cóc thèm quan tâm để mà đi đính chính, phân trần. Vậy nên cuối cùng, Seungri quyết định sẽ tránh xa và đề phòng Kwon Jiyong như đề cao cảnh giác một kẻ thù vớ vẩn đang rình rập trong bóng tối.
Một ngày thu đẹp trời, Seungri và Jiyong tình cờ làm khách mời cho một chương trình giải trí ăn khách. Trong thời gian nghỉ giải lao giữa buổi ghi hình, hắn, với một phong thái hết sức tự tin, đã đưa ra cho cậu lời đề nghị về một mối quan hệ thể xác đơn thuần. Không hơn không kém.
Mất vài phút để Seungri hiểu trọn vẹn những điều mà Jiyong vừa thì thầm vào tai cậu. Đúng lúc đó giờ giải lao kết thúc, buổi ghi hình được tiếp tục và Seungri đánh mất cơ hội để đấm vỡ mũi hắn khi cậu còn đang bừng bừng khí thế vì một cơn giận dữ đột ngột. Đợi đến khi công việc kết thúc thì Jiyong đã vội vã đi mất vì một lịch trình gấp gáp ở nước ngoài. Tuy nhiên hắn vẫn đủ nhanh để thòng thêm một câu vào tai Seungri
_ Cứ thong thả suy nghĩ, đừng manh động.
Mấy tuần sau, thêm một lần tình cờ nữa, hai kẻ oan gia gặp lại nhau trong một buồng thang máy mang không khí rất riêng tư ở công ty. Khi Seungri hiên ngang bước vào cái buồng thép nhỏ nhắn ấy thay vì co giò bỏ chạy, cậu bắt được một tia kinh ngạc trong đôi mắt lạnh lẽo của Jiyong. Thật ra, Seungri không có ý định gặp lại hắn sớm như thế này, lại càng không phải trong một không gian riêng tư như vầy nhưng nếu cậu bỏ chạy thì sau này, cả việc ngẩng cao đầu trước mặt Jiyong cậu cũng không thể làm được. Những ngày qua, lời đề nghị trơ tráo và ngạo mạn của hắn cứ lởn vởn mãi trong đầu Seungri cùng rất nhiều câu hỏi mà chẳng ai có khả năng trả lời cho cậu ngoài Jiyong. Quan hệ thể xác không tình yêu? Đối với cậu chuyện đó có thể chấp nhận được nhưng… ngay cả khi chìm đắm trong tình yêu với Youngbae, Seungri cũng không bao giờ nghĩ đến việc sẽ lên giường với anh hay cái gì tương tự. Tất cả chỉ dừng lại ở sự quan tâm lo lắng và những nỗi đau đớn cắn xé tâm can. Tại sao lại như thế? Đó có phải là một tình yêu không hoàn hảo, không trọn vẹn? Hay chính bản thân cậu mới là một sự khiếm khuyết? Thế là Seungri quyết định chấp nhận lời đề nghị của Jiyong, chỉ để có một câu trả lời cho bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] Truyện ngắn
RandomNot mine... Ko hoàn toàn là của tôi VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN RA NGOÀI WATTPAD CỦA TÔI. XIN CẢM ƠN