MARJORIE ------------------------------------------------------------------------------------------------>
+++
"Please...just...go..."
Damn. Why do I have this feeling na parang naguiguilty ako sa pagkakakita ni Rhian samin ni Marjorie?? Naiinis ako. Pero hindi ko alam kung bakit.
Gusto ko siyang habulin kanina at magexplain. Pero...bakit ako mageexplain?? It's not like...we're in a relationship diba? Tsaka, I don't even like her.
ewan. Basta ang alam ko...naguiguilty ako.
"Why?? Grabe ka naman Spirit! You left me at that school all alone!" talaga nga naman oh. Ambisyosa talaga tong babaeng to! as in! Feel na feel niya na kami kahit hindi naman! Sinave ko lang naman to dun sa boyfriend niyang obssesed na obsessed sakanya tapos akala niya may gusto na ako sakanya.
At WORSE! Pinagkalat pa niya sa buong school na kami daw! Leche to sa buhay ko eh. Ayun tuloy, lahat ng babae dinumog ako at galit na galit dahil bakit ko daw yun pinatulan. Tsk. I can't believe na hinanap niya talaga kung nasan ako! at pano niya nalaman na dito ako kela Rhian nakatira???
"Pwede ba! Lubayan mo na ako! Hindi tayo okay?? Stop those nonsense!!" bwisit na bwisit kong sabi. Diyos kooooo. Pigilan niyo ako!! Pasalamat tong babaeng to at babae siya kundi, nginudngod ko na to sa lupa. Bwisit!!
"You can't push me away, Spirit my baby." napatigil ako sa pagtulak sakanya, nasa labas na siya eh. BABY MO MUKHA MO IMPAKTA KA! Hindi porket maganda ka at sexy, akala mo papatulan kita! Kapal ng dermis po teh!!
"at bakit hindi??" uupakan ko na to eh.
"You took my first time." she said calmly at kumindat pa.
*__________*
That's it...I've had enough of this woman's craziness. Anong pinagsasasabi netong first time! Ang kapal ng babaeng to oh! Ang kapal kapal talaga!!
"Sira ulo ka na pala eh. Excuse me ah, pero I think you mistook me for another guy. Oh...I'm sorry...YOU MISTOOK ME FROM ONE OF YOUR GUYS!"
namula siya at napatingin sa likod niya. Ang daming nakatingin na. ang lakas lakas ba naman kasi ng boses ko eh. Daig ko pa nakamega phone eh.
"S-Spirit...keep your voice down...a-andyan tito ko.." HA! Ganun pala ha?? May hiya rin pala to. Pwes...AKO WALA!
"BAKIT?? NAHIHIYA KA BA NA IPAKITA SAKANILA KUNG GAANO KA KALANDI?? ANG KAPAL MO NAMAN! I'm sorry pero I will never be gonna be one of your toys. Excuse me." at pinagsarhan ko na siya ng pinto. akala niya ha. Alam kong masama pumatol sa babae pero...she's just too much. Sobra. Sobra sobra na ang imahinasyon niya.
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Teen FictionUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?