Short Special Chapter~<3

24.1K 364 78
                                    

HEP! Syempre hindi kumpleto ang isang story pag walang special chapter. Kumbaga, pahabol nalang to. Pero...enjoy guys! This is the last ^__^

 

===

 

"Rhian!! Rhian!! Si Kuya ko oh!! Er hat sein bedeutet!!" Hay seriously...sandali nga. Ano nanaman ba ginawa nung batang yun sa kapatid niya? Napapagod na ako dito sa dalawang to ah. [He's being mean]

"Prince! Come here anak." lumapit naman sakin ang anak ko at naupo sa lap ko. "Prince Blake B. Fangs. How many times do I have to tell you na stop bullying your sister?"

 

 

"But mutter, she told me that I will never have a freundin!" ay juskong batang to. 10 years old palang girlfriend agad?? Manang mana nga sa tatay. Nakooo! asan na ba kasi yung Spirit na yun at iniwan nanaman ako dito magisa?? [mutter=mother ; freundin=girlfriend]

"Ay basta Prince, don't be mean to your sister ha. isusumbong ko kayo sa tatay niyo. Sige na, maglaro na ulit kayo dun." 

Yes...may 3 akong anak ngayon. Gulat kayo noh? Kahit ano...I was really surprised dahil after nung honeymoon namin ni Spirit dito sa Germany...months after I had symptoms of pregnancy at nung nagpacheck up ako, positive na buntis nga ako. 

Si Prince Blake ang panganay ko, Daisy ang pangalawa at ang 3 months old na anak namin ngayon is si Ren. 10 na si Prince at si Daisy naman ay 8 years old. Bihasa sila sa German language pero since sumasakit ulo ko dahil puro nalang german ang naririnig ko buong araw, I'm also teaching them english at tagalog.

Ang problema ko lang ngayon sa mga anak ko is si Daisy. Mataray na bata eh tsaka...siya ang mean actually. Pinapatulan lang ni Prince. Ang sarap nga kutusan ni Daisy dahil imbes na tawagin niya akong mother, pangalan ko mismo ang tawag niya sakin. Ngayon palang nakikita ko na kung anong klaseng babae to pag laki. NAKOW. MEAN GIRLS. Hahaha.

I also have decided na magstop sa pagtratrabaho as stewardess nung pinagbubuntis ko si Daisy. Hindi kasi mapanatag ang loob ko pag hindi ko nakikita ang mga anak ko. Kaya ayun, sinabi ko kay Spirit yun at natuwa pa siya. Hahaha. ewan ko ba dun! Tuwang tuwa nung sinabi kong magsstay nalang ako sa bahay.

Pero siyempre, kahit nasa bahay lang ako, may business parin ako which is flower shop business. Hehehe. Basta ang masasabi ko sa buhay namin ngayon, sobrang masaya kami lalo na't nagkaroon pa kami ng mga anak.

Nung binalita ko kay Xander, sobrang nagulat siya at hindi siya makapaniwala. Sinendan ko pa nga ng pictures eh dahil ayaw maniwala. Pinadala ko yung pictures na bagong panganak si Prince at sobrang nagulat daw talaga siya. Miracle daw talaga ang lahat. Actually, dapat si Prince lang ang anak namin pero etong si Spirit, nagpumilit na itry daw ulit at baka magkaroon daw kami ulit. Gusto naman daw kasi niya babae.

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon