Ugh...it's been 3 days simula nung pagpunta namin sa amusement park at lagi nang wala sa bahay si Spirit. Lagi siyang umaalis...inaasikaso na niya yung pagpasok niya sa St. Lukes.
He's been very busy lately at gabi na siya nakakauwi. Ako naman...halos bedridden na. Wala akong ginawa kundi matulog, kumain, sumuka, uminom ng gamot at matulog ulit.
Ang sakit sakit ng ulo ko. Tumayo ako at kinuha yung resulta nung check up ko. As expected...negative ang resulta. It's not necessary naman na sabihin ko pa yung medical name nung sakit ko noh? Pero ang main topic dito is...I won't be giving birth or I won't get pregnant.
Pero hindi ako baog...I have this infection sa ovaries ko ata or sa tube or whatever. Basta infection. Kaya may nakita si Spirit na gamot para sa infection...which is sakin. Namana ko to sa Maternal side eh...pero sa mga tita ko. Haaay...buti pa si mama...hindi nagkaroon ng ganitong sakit.
Ang hindi ko lang gets ay yung sinasabing mental breakdown ni p'san. Ano naman kinalaman ng pagmemental breakdown ko sa pagkakaroon ko ng infection? Haay...ang gulo. Basta aalagaan ko lang sarili ko.
Though itong sira ulong p'san ko, sabi pwede naman daw kami mag ANO yun nga lang...alang bunga. Sheesh. Yun nga ang problema eh...ayokong tumandang walang anak!! Gusto ko magkaroon ng baby!! Sheeeeet!! masisiraan na ako ng ulo!! Huhuhuhu :((
Ako lang ang nandito sa bahay at next week...magsstart na ako sa trabaho ko. Though I won't be starting as a stewardess. Naassign ako sa Germany sa Information Center sa airport nila. Kailangan ko daw muna kasi masanay sa language nila. Hmmm...
Ang boring naman dito T___T ayoko naman manood ng tv...lalo lang ako mahihilo. Magpc nalang kaya ako? :D
Toinks...mas lalo akong nahilo nun. ARGH! Ang hirap hirap naman ng lagay ko!! Grrr!! Makalabas na nga lang! Sheesh. Ang jirap jirap ng lagay ko ngaun TT____TT Nagpasya akong pumunta National bookstore...tingin tingin lang ng mga libro.
Napadaan ako sa mga Mother and Child books at...waaah!! Naiiyak nanaman ako! Gusto ko rin magkaroon ng baby!! Gusto ko magalaga ng isang anghel! Tsk. Ang malas ko naman...may mga naisip pa naman akong mga pangalan ng baby ko! Sana ang panganay ko ay lalaki!! Hehehe. Papangalanan ko siyang Prince Blake. COOOOOOL!!! NYAHA!!
Gusto ko ang madalas na gagamitin na name niya ay Prince. Hehehe. Wala lang. Sumusunod lang sa yapak ng mga weird na pangalan nila Spirit at Knight. Nyehe. Tsaka ang cool kaya ng Blake! Oha! Sana magmana sa kagwapuhan ang anak ko pag...pag...
Haaayy...dream on girl. Dream on na magkakaroon ka ng papangalanan mong Prince Blake. Ayoko naman ng tube baby no! Or baby maker! Shet no! Ayoko rin mag ampon...
Everything is okay for me...pero...paano si Spirit? I know na gusto niya rin ng anak. Pano...pano kung malaman niya na hindi ako manganganak? Paano na? Maghahanap kaya siya ng iba? Hihiwalayan niya kaya ako dahil hindi ko siya kayang bigyan ng anak?
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Ficțiune adolescențiUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?