Chapter 8 - Rhian

32.8K 421 9
                                    

Akalain niyo yun? May magandang side din pala tong pervert Spirit na to? Pero ang mas kinakatuwa ko....

 GUGUPITAN ko siya??!! 

 

OA noh? Pero kasi...first time kong manggugupit ng lalaki eh T____T

 

Puro babae kasi yung ginugupitan ko sa parlor nila kuya eh. Kaya kinakabahan ako pero kahit anong resulta nito...matutuwa ako. Hahahaha. Pag pumangit si Spirit...mas matutuwa ako. Nayahaha.

Inumpisahan ko na yung operasyon ko. Buti na nga lang at dala ko yung mga gamit ko eh. May gugupitan din kasi ako pag uwi pero tinext ko sila kuya na malalate ako ng uwi.

"Sigurado ka bang marunong ka?" tanong ni Spirit habang nilalagay ko yung parang cape sa leeg niya. 

 

"Aba...oo nga! ang kulit mo talaga. Kakalbuhin kita sige."

"Subukan mo lang..gagahasain kita."

 

O_____O

 

*pak*

 

"Aray! Nakakarami ka na talaga ah!" sigaw niya. Bastos kasi eh. Gagahasain daw?! Pervert. Aruy.

Inumpisahan ko na at SOBRAng ingat talaga ako na wag masira. Perlas ko ang nanganganivb dito noh! seryoso man siya o hindi...delikado na.

 

"Na try mo na ba gupitan yang buhok mo?" out of the blue na tanong niya. Ako? sarili ko?

 

"hindi pa eh. Natatakot ako na baka masira ko lang eh."

 

"Gupitan kita gusto mo?"

 

"ihulog kaya kita diyan sa bangin. Gusto mo?"

 

"nag offer lang."

"Marunong ka ba?"

 

"hindi."

 T___________________T

 

Panginoon ko. Bigyan niyo ho ako ng lakas para magpigil na wag pang batukan to. Ang gulo kausap! Nakakainis! Magsasabi na gugupitan daw ako tapos hindi pala marunong?? Nakakaasar!

Inayos ko lang naman yung sobrang pantay na gupit ko sakanya at okay okay narin yung lumabas. May bangs tapos mahaba haba din kahit papano yung buhok niya..natatakpan yung tenga...basta ok na!

Lumayo ako para tignan yung masterpiece ko. Sana naman maganda! Nakooo!! First guy customer ko to noh!!

Hindi ko pa makita dahil pinapagpag niya yung buhok sa damit niya at nakaside view lang siya.

 

"Hoy Spirit! Tumingin ka nga dito! Gusto ko makita kung okay na!"

 

Tumayo siya at lumingon sakin. "Hm?"

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon