Chapter 20 - Rhian

24.3K 298 4
                                    

CLICK VOTE PAG MAGANDA :)

Another shocking truth revelead!! Read on ^3^

+++

"WOOOOOOOWW!!!!!" sheeeet!! Ang ganda at ang laki!! Bongga talagaaa!! Grabe ahhh. Tsk tsk. Buti nalang talaga at sumama ako!! HA! kala niya ah. 

 Hindi niya ako mapipigilan! Bwahahahaha!!

 

"Uy friend!! akala ko ba hindi ka pupunta? How come you're here?" tanong sakin ni Jamaica, 3rd year na barkada ko rin. "Balita ko, hindi ka pinayagan sumama ng boyfriend mo ah?" boyfriend? Buwang to.

 

"Hell no. I'm a perfect single lady." sabi ko at nagtawanan kami. Kami palang nila Jamaica, Hersheys, Yule at Yambi.  Well known kaming mga babae as JHYRY, pronounced as Jairi. Si Herseys, kaklase ko, Yule at Jamaica ay 3rd year hs, at si Yambi at 2nd year college na. "Asan na ba yung F4 natin? Ang tagal nila ah." 

 

"Parating na daw sila eh. May binili pa sila." sabi ni Hersheys at kanina pa kalikot ng kalikot sa cp niya. For sure, katext niya nanama si Jasper. Nakowww. 

 

Grabe silang dalawa. Hindi mo sila mapapaghiwalay kahit isang saglit. Kung magkalayo man, magtetextan or magtatawagan. Nakakainggit nga sila eh. 

 

Halos 3 years na sila. Haaaayy..

 

"Ry..bakit hindi ka pa makipagbalikan kay fafa Ethan?" tanong ni Yule. Whatakwestyon. Haayy...hindi ko nga alam kung bakit eh. Parang nawala sa isip kong makipagbalikan sakanya. Busy kasi masyado eh. Malapit narin pala ang foundation day. September na...ang bilis ng panahon!! grabe..

 

"Oo nga. Don't tell me...you already fell for that tranferee!!" shock na shock na mga itsura nila. Si Spirit??? HELL NO! The heck. Sa dami daming transferee sa school, talagang si Spirit eh noh? Eshada naman oh. 

 

"Shut up guys. Kahit kelan hindi ako mafafall dun sa lalaking yun noh! He's rude, a good for nothing bastard and  HENTAI!" galit na galit na sabi ko. 

 

Nagtawanan lang sila. Ang tagal naman ng itatay ko! asan na ba kasi yung mga lalaking yun?? 

"Asan na ba si Yambi?" oo nga noh? Kanina pa wala yun ah. "Maybe she took a poop?" laughtrip nanaman. Pagtritripan nalang namin yun pag balik. Kahit ba mas matanda siya, sa barkada namin, there's no such thing as AGE. hahaha. 

 

Bago ko pala makalimutan, iintroduce ko ang F4 namin. Yubin is the leader, siya ang pinakagwapo, pinakamayaman at pinakamabait. He's a real gentleman sa totoo lang. Kaya ang daming may gusto dun! Pero wala siyang pinapatulan. Ala din siyang pinaglalaruan. Narinig ko na he's still FRESH. 

 

GYAAAAAA!!! Panira ng mga utak tong mga babaeng to eh. Hahahaha. Kalurky!! Kaklase siya ni Ethan, btw.

 

Ang pinakatahimik naman samin at mayaman din pero he's living by himself ngayon. Family problems daw. He's Jasper. Yup. Bf ni Hersheys. How they got together was a mystery. Kasi kindergarten palang, kaklase ko na sila Yubin at Jasper. Hindi mo talaga malalapitan si Jasper dahil ang tahimik niya at short tempered. Balita namin, deliquent siya dati. Kinonfirm niya naman. At ang nakakatuwa, it was our own Hersheys na nagbago sakanya. Nakakatuwa talaga sila.

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon