Surri natagalan!! busy kasi nung weekend eh. Enjoy and VOTE! ^___^
Ate Badette =======>
+++
"Ohay Rhian baby."
O.O
Gosh...
Ang gwapo niya ngaun!! Omg...
"KUYA JUSTIN!!!!!!" tumakbo ako papunta sakanya at nung nakababa na siya, niyakap ko siya. Gosh!! Grabe tong kambal kong kuya! Mukhang mga bata pa!! Mas mukha pa akong matanda sakanilang dalawa eh!! Asan si kuya Jerome?
"Hey baby girl. Hahaha. Miss muh na si Kuya?"
"Oo naman! Ang tangkad mo!!! nakakainis kayo ni Kuya! San ka ba pumupunta at laging si Kuya Jerome ang nakikita ko? At bakit pa habang tumatagal, mas nagmumukha kayong bata?!"
Tawa siya ng tawa at ginulo yung buhok ko. "Tara na nga! Alam kong gutom ka lang kaya ang lakas mong mambola." sabi niya at pinagbuksan ako ng pinto.
Totoo naman eh! Parang 16 years old palang tong 24 years old kong kambal na kuya. Nakuha nila kasi yung itsura nila kay mama habang ako kay papa. Medyo malaki mata ni mama eh tapos si papa singkit na singkit! Hahaha.
Nagdrive na siya pero hindi niya sinasabi kung saan ang punta. Saan kaya kami pupunta? Max?? Wahahaha. Wawa naman si Mars. Lilibre ako ni kuya. Hindi siya kasama. Mwahahaha!!
Ay wait...
SI MARS!!
"Kuya sandali! Si Mars! Naiwan! Pero ala siya sa bahay eh! Baka nasa playground! Puntahan natin!" naghyhysterical na sabi ko.
"nakakagulat ka naman Rhian! She's fine! Just relax!" she's fine? Si Mars? Bakit naman? Uhhh...hindi kaya nakikipagbonding kela kuya Jerome sa bahay nila? Hmmm...ay bahala ka Mars ah. Hindi ka nagpapaalam sakin.
"okie..sabi mo eh." at nanahimik na ako. Naalala ko din kasi si ate Badette. Kamusta na kaya siya? Hindi ko na rin kasi siya nakakausap eh. Miss ko na si ate. Bakit kasi ganun sila mama at papa eh. Nilalayasan ng mga anak. Gusto ko sana...kahit isang araw lang...magkasama sama kaming lahat...
"We're here."
Lumabas na kami at nasa parang beach kami. Ede...ang bilis niya pala magpaandar?! Waw ah. Hahaha. Ano kaya ginagawa namin dito? Hmmm..
Pagpasok namin, sinalubong kami ng naggagandahang mga babae na parang mga receptionist. Wow ha. Kung makabati kay Kuya Justin parang siya ang may ari ng hotel ah. Hahaha. Astig. Naglakad na ulit kami at ang daming bumabati sakanya. Don't tell me na siya talaga ang may ari ng hotel na to?!
“uhmm...kuya...s-sayo ba tong resort na to?”
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
TeenfikceUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?