Isa pang JP/PJ Villaruel! Ang gwapo kasi eh XD ====================>
+++
It's been three days! And I spent my 2 foundation days na hindi ko siya kasama! Nakakainis! Lahat ng barkada ko may date! Si Yubin at si Marj (ew), Paul at si Jam (himala nga eh. dahil hindi ibang babae ang kinuha ni Paul), Chris and Yule at si Yambi at isang unknown guy and syempre..hindi mawawala ang numero uno naming couple. Tsk tsk tsk.
Nakakainis lang kasi eh. Last day na to oh. Last day! Pero he's still snobbing me! Nakakairita siya! Wala pang ilang araw na naging kami tapos bigla bigla nalang ganito? Wow naman kasi diba?
I felt..like I'm being played. Ang sakit lang talaga.
“Ay! Sorry miss! Sorry! Really...may nastuck kasi na pusa eh. Sinave ko lang. Sorry kung nagulat kita.”
Wow...eff this...may uber uber gwapo sa harap ko. Gosh. Pero ano ka ba Rhian! Stick ka lang kay fafa Spirit mo teh! May bf ka hello? Isnobin mo yan! ISNABIN MO!!! Tumalikod ako at hindi siya pinansin pero...that was not a great move.
"Hey...are you okay? Sorry talaga ha. Hindi ko sinasadya." he was holding my hand! As in kamay talaga! Nakakaloka tong lalaking to ah. Tinanggal ko yung kamay niya at nginitian ko lang siya.
"I'm okay. Really. I-I need to go. Baka hinahanap na ako ng mga kaibigan ko eh." sabi ko at aalis nanaman ako PERO..AGAIN...gadamit. Pinigilan nanaman ako ng gwapong nilalang na to. "Uhh..what?"
"Y-You don't know me?" tanong niya at tinanggal niya yung salamin niya. Ha? Anong pinagsasabi neto? Judging sa uniform niya, 4th year din siya pero I think ibang section siya dahil hindi ko siya nakikita sa classroom.
"No. I don't." sabi ko ng medyo bitter. Sino ba to at feeling close??
Napabuntong hininga siya at umiling iling. "PJ Villaruel. Don't tell me hindi mo rin kilala yung pangalan na yun?"
"PJ? Yung artista slash model slash singer slash basketball player na kilalang kilala sa buong mundo? Yes. Why?" kilala ko yun eh. pero hindi ako interested sakanya. Pano ko lang siya nakilala? JYRYH.
Napangiti siya at inistretch niya yung kamay niya sa langit. Okay? Weird! Tapos bigla siyang humarap sakin. As in CLOSE UP. Tinaas niya yungbangs niya at tinanggal niya yung salamin niya. Anong ginagawa neto? Nabubu...OH MY UTERUS!!!
"Recognized me now?"
SYETE MANO MANO NA INUMPOG SA PADER AT NANGANAK!! It's him!! A well-known superstar is standing in front of me! Face to face!!!!
As if I care.
"Ah. Nice to meet you PJ. I really gotta go. Sige na. Bye bye!!" sabi ko at umalis na ako. Mamaya pigilan nanaman ako nun eh. Badtrip oh. Asan na ba kasi yung Spirit na yun?? I haven't seen him all day. Sabagay...10 palang ngayon. Pero hanggang 12 pa kami dito eh!! Don't tell me mag isa akong magiikot dito for 14 hours?! Hell no!!
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Teen FictionUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?