LAST CHAPTER (Epilogue)

26.4K 299 34
                                    

Ang chapter bago ang katapusan. Haruuu!! Mahaba haba to dahil maikli lang yung epilogue ng MPM. Gash! Matatapos na ang MPM!! Hindi ako makapaniwalaaaa!! May natapos nanaman akoooo!!! Wahahaha! I'll save the thanks sa epilogue. 


Please Vote and Comment!! ^___^


===


Rhian's POV



"Maaaaars...kinakabahan ako!! Nakita ako ni Spirit sa cafe! Hindi kaya narinig niya yung pinagusapan namin ni JP??" sa sobrang pagpapanic ko, napudpod ko na yung mga kuko ko sa kamay. "ano gagawin koooo..?"



"Alam mo ikaw ate, imbes na isipin mong baka iba ang isipin ni Kuya Spirit dahil may kasama kang ibang lalaki...eh yung pang pinagusapan niyo ni Kuya JP ang inaalala mo?" to namang kapatid ko, hindi man lang ako icomfort. "Tsaka isa pa ate, sino yung kahalikan mo nung isang gabi?? Sobrang nasaktan kaya si Kuya Spirit non!!"




Huh? Kahalikan?? AKO?




"Anong kahalikan ang sinasabi mo Mars? As far as I've known ang huli kong hinalikan is si Spirit."




"Ha? Eh sino yung kasama mong lumabas nung ospital? Doktor pa ata yun."




Doktor? Sino---AHHHHHH!!! Pasaway tong mga to! At nakita pala nila ako nun??




"Mars, naalala mo pa ba si pinsan Xander? Yung nag graduate ng medical degree at pumapasok ngayon sa St. Lukes?" tanong ko. Napaisip si Mars at tumingin sakin ng nakakunot ang noo.




"ah, si Kuya Xan...ano naman meron sakanya?" kita mo to, ang slow parin.




"Siya yung kasama ko nung gabing yun! And I think, hindi lang maganda yung angle niyo nung nakita niyo kami. He was taking something off my eyelash, eh hindi niya suot salamin niya. Alam mo naman kung gaano kalabo mata nun eh."




"AHH!!! Ok ok. Nako ate. Kailangan mo nang makausap si Kuya Spirit. Halos umusok na yung ilong niya nung nakita niya kayo, akala niya kinakaliwa mo na siya!"




Alam ko naman yun eh...yun nga lang hindi ko alam kung paano ko ieexplain dahil nga baka hindi niya ako pakinggan. Baka hindi siya maniwala sa mga sasabihin ko. Pero...bahala na. Basta masabi ko lahat ng kailangan kong sabihin.

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon