Ohai!! I'm so sorry sa previous chaps!! Hindi ko alam na 2 chapter 46 pala ang nailagay ko. I though about na idilit ko yung isa pero...nanghihinayang ako dun sa mga comments so...I decided na iwan nalang dun. Hehehe. Sensya na sa mga nagbasa pa ulit nung isa pang chap XD
Pero here you go! Chapter 47! he reason kung bakit walang - Spirit or -Rhian ang iba kong chap is dahil 2 ang POV niya so...2 ang POV natin dito sa chapter 47. GASH! I'm talking nonsense nanaman! Anyways...enjoy readin! ^____^
Malapit na matapos ang MPM TT______TT
===
Spirit's POV
Why is she...kissing another guy? Is this the reason kung bakit niya ako iniiwasan? Yung lalaki ba na yun ang dahilan kung bakit ayaw niya pa magpakasal? She's supposed...to be mine. Pero bakit ginaganito niya ako...hindi ko na alam ang gagawin ko. Nahihirapan na ako...ako nalang palagi ang nagsasakripisyo...ako nalang lagi ang nasasaktan...
should I just...give up?
"K-kuya Spirit...?"
Huminga ako ng malalim at pinat yung ulo ni Mars. "It's okay..." it's not okay Mars...I'm not okay...
Nung nakaalis na yung lalaki, bumusina ako at napansin ni Rhian. As expected...nataranta siya...she ran to our car at pumasok. Namumutla...hindi mapakali...that's the signs diba? Na may ginagawa kang mali na ayaw mong malaman ng iba?
"E-erm...k-kanina pa kayo dito?? Bakit hindi niyo nalang ako hinintay sa bahay?"
Hindi ako sumagot. Nawalan ako ng gana. Gusto ko na sana umuwi pero ayoko dahil excited si Mars na pumunta sa amusement park. Pinaandar ko nalang yung kotse at tahimik na nag drive.
"H-hindi ate. Kakarating lang namin...uhmm...naabutan ka naming pasakay na eh...so...binusinahan ka na namin."
"Ah ganun ba...buti naman..." buti naman alin Rhian? Sa tingin mo hindi namin nakita yung ginawa mo? Kapatid mo pa mismo ang nakakita...your disloyalty to me...ang sakit...pero kailangan kong maging matatag ngayong araw. "So uhmm...kamusta naman yung naiwan na bahay Spirit? Naisara ba ng maayos."
hindi parin ako sumasagot. I'm sorry Rhian pero...that simple kiss broke my heart. Ilang beses mo na akong sinaktan at ilang beses kita pinatawad. Pero right now...parang hindi ko na kayang lumaban pa.
"A-ate...naisara namin ng maayos...so...yun..."si Mars na ang mismong sumasagot para sakin. I know she's trying to ease the tension between me and her ate. Pagdating namin sa park, tuwang tuwa si Mars at marami kaming rides na sinakyan. Hindi ako kumikibo the whole time...I'm thinking. "Waaaahhh!! Ang dami daming rides!! Gusto ko masakyan lahaaaaat!!"
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Novela JuvenilUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?