Si Paul yung nasa picture :)
+++
"Uuwi na tayo." sabi ko at hinatak na siya palabas. Alam ko na gusto niyang umalis dun. Nagdadalawang isip lang siya dahil party yun ng kaibigan niya. Hindi ako tanga para hindi ko marealize yun. At...I saw everything kanina.
Nagpapart time job kasi ako sa shop na nasa harap ng clubhouse ni Yubin. Akala ko nga hindi si Ethan yun eh. Pero nung makita ko ng malapitan...siya nga.
Sabi na eh. Kaya hindi maganda ang kutob ko sa taong yun eh. Ganun pala siyang klaseng tao. Ayokong mapunta siya dun sa lalaking yun. At kaya ko siya inalis dun ay baka...malasing siya at gawin to ni Ethan na advantage. Hindi ko naman hahayaan yun diba? I mean...she's my housemate.
"S-Spirit..let go of me! Ano ba? Why are you doing this?? I need to go back! Party yun ng kaibigan ko!" pilit na pagtanggal niya ng kamay ko pero failed naman siya. "L-let go!"
"If I let you go...babalik ka ba sakanya?" ano nanaman tong pinagsasasabi ko?? Tsk. Bahala na. Nagulat siya sa sinabi ko pero parang inisnab niya lang to.
"Stay with me...you already knew his true colors...why force yourself to him?" naiinis ako..hindi ko alam kung bakit pero naiinis ako. She's already crying pero parang hindi niya nararamdaman yun. She just kept on crying and pulling herself away from me.
"Let me go! Dun ka sa babae mo! Magsama kayo!"
O____________O
I'm really familiar with this choice of words...
She's jealous. Sure ako.
"A-anong nginingisi ngisi mo diyan?? Bitawan mo ako-" hindi ko na siya pinatapos dahil niyakap ko siya. Oo. Niyakap ko tong panda na to. Ang lalaki kasi ng eyebags eh. Hehehe. "What. Are. You. DOING????" tinutulak nanaman niya ako palayo.
"10 minutes...just 10 minutes...I need to think." bulong ko at tumigil naman siya. Good girl. This is it right? There's no turning back. I want to make her happy...I want to make her smile everyday...gusto kong makalimutan niya yung Ethan na yun. I want her to be...mine. Pero...I don't love her YET. Yet pa naman. Pero...matututunan ko naman siyang mahalin diba? DIBA?
"Hoy. 15 minutes na. Bitawan mo na ako or else...makakatikim ka sakin." sabi niya at binitawan ko na nga siya pero nakahawak parin ako sa balikat niya.
"W-what are you staring at? Ano ba! You're freaking me out!! Rarapin mo ako noh!! Sisigaw ako!!" ang kapal talaga netong babaeng to. Hanggang ngayon ba naman,ganun parin tingin niya sakin?
Lumapit ako sa mukha niya at namuo ang pawis sa noo niya. Ang cute talaga ng panda ko. Hehehehe. "Bakit...gusto mo ba?" asar ko. Nakita kong parang nanggigigil siya at tinulak ako ng malakas. Hahahahaha. Ang cute cute niya. Ngayon ko lang napansin. Hehehe.
"Umalis ka na nga! Bad trip ka eh!" sabi niya pero...she's not going back inside. Nilagpasan niya lang yung pintuan. Babalik pala huh. Tss. Kinuha ko ulit yung kamay niya at hinatak siya papunta dun sa cafe na pinagtratrabahuhan ko. "Spirit! Isa! Ano ba! Bakit...ugh..." huminto na siya sa pagpalag dahil nakapasok na kami sa cafe.
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Teen FictionUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?