Haaayy...hanebeyen! Nakakaasar! Bakit kasi si JP pa kapartner ko eh! Bakit ganun??? AISH! Badtrip kasi na Spirit yun eh. Mas badtrip sila papa!! ARGH!!! Nakakainis!! As in. Ayoko magpakasal sa ibang guy! AYOKO.
Tsk. Mamaya ko na nga proproblemahin yun! Asan na ba yung so-called partner ko?? Ang tagal niya ah! Nagmumukha na akong tanga dito dahil ako nalang ang walang kapartner. Sila Spirit yata nasa likod. Ala sila dito eh. Waaahhh!! Naalala ko!! Pinsan niya pala yung pinagseselosan ko?? Nakakahiya nomon!!!
"Welcome Seniors to the very first Foundation Day contest for Seniors! According sa mga nabalitaan niyo, thisgame requires teamwork. Dahil sa bawat level na papasukan niyo ay may matinding challenge. If you reach the finish line, IF and only IF you could finish...you have to do something sweet to your partner."
Something sweet. EW. Kadiri. Ayoko nga. Aalis ako pagkatapos ng game. Tsh. Ayoko nga makaabot sa finish line! Magpapatalo ako. Kala niya huh. Mwahahaha!!
"Pero lalagyan natin ng humor. Lahat kayo...pipili ng costume sa mga box dito sa stage. Ang bawat supot ay naglalaman ng damit niyong dalawa. Susuotin niyo to at yun ang gagamitin niyo thoughout the game." malamang. Alanganamang maghubad kami in the middle diba? AISH! Badtrip ako.
"Only one couple at a time ang papasok at pag may lumabas, whether they lost or won, papasok na ang next couple. Well then, let's start the game!" ay hala. Ede anung oras kami natapos?? sabagay...10 pairs lang naman ang nandito oh. Yung iba kasi loner talaga o kaya same sex ang kasama. Psh.
LINTEKIN NAMAN NA JP YUN OH! ASAN NA BA KASI YUNG HINAYU-
"Rhian!! Rhian! Hoo..I'm sorry. Nagbihis na kasi agad ako eh. Hehehehe." wow. Infairness ah. Bagay sakanya yung damit na suot niya ngayun. Para kasing yung sa Pirates of the Caribbean, yung suot ng mga mayayaman. Tapos nakamaskara siya at nakasumbrero ng medyo malaki na may feather pa. At talagang may sword ah.
"Tignan mo to. Imbes na paunahin mo ako, inuna mo yung sarili mo." sabi ko at kinuha yung plastic sa kamay niya.
"Sorry...sige, hihintayin kita dito ah." sabi niya at nilayasan ko na siya. Hmft. La ako ker sayu. Asan na kaya sila Kyla at Spirit? Gusto ko makita yung suot niya! Paniguradong gwapong gwapo parin yun. Hehehehe.
Ano kaya nangyari kay JP? Parang namamalat eh. Iba boses. Ay bahala siya. La ako ker. Baka namaos sa kakakanta niya. Siguro galing shooting? Or baka nagsisisigaw? Eh bakit naman siya sisigaw? Hahaha. Adik lang eh.
Pagkatapos ko magbihis, lumabas na ako at pinuntahan si JP. Nakatalikod siya sakin eh. Parang may hinahanap yata. Kinalabit ko siya at lumingin siya sakin. Nakita kong bumuka yung bibig niya ng bahagya at tinignan ako baba't taas.
"You look...beautiful." infairness ah. Kinilig ako. Ewan ko kung bakit. Hahaha. At infairness! Kaboses niya si Spirit ngayon dahil sa pagkapaos niya. Iisipin ko nalang na siya si Spirit para hindi kumulo dugo ko.
"Matagal na. Tara na nga. Mauna na tayo." sabi ko at kinuha ko yung braso niya. Ang payat niya pala?? Akala ko ba may muscle muscle pa to? Pagdating namin sa entrance, may sumalubong samin na babae at kinausap si JP. Kailangan ba talagang magbulungan?
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
TeenfikceUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?