Dedicated kay ilovetwentyseven!! Hehehe. Hope you like this chappie ^3^
Vote and comment please kung maganda ^___^
Pakinggan niyo po yung kanta sa right side. It's so senti at kahit na chinese siya....kung nararamdaman niyo yung pinapahiwatig na feelings...maiiyak po kayo. I CRIED MAKING THIS CHAPTER TT_TT
+++
Sobrang naguiguilty talaga ako sa ginawa ko. Sobra. Kaya I want to make this day special. Himala nga at pumayag ang parents ni Rhian na maghanda kami ng debut party para sakanya. Ewan ko kung bakit pumayag sila na sumama ako eh. Hahaha. Baka tanggap na ako? XD
"Tol, kinakabahan ka noh?" tanong sakin ni Paul. Kasama narin ako sa barkada ni Rhian eh. Haha. Tino-tol na nila ako.
Inayos ko yung bow tie ko. "oo naman. After all, magpropropose ako sakanya tonight. Sana nga walang hadlang eh. Kahit parents niya." sabi ko at napasandal sa sofa. Andito kami ngayon sa room namin nila Paul, Yubin at Chris.
"talaga lang huh. Anung gagawin mo kung dumating yun PJ na yun?" oo nga pala noh. Pero...dadating nga ba yun? Panigurado...dahil siya yung gusto ng parents ni Rhian na mapangasawa niya eh. Damn it naman eh.
"Uunahan ko siya." ang tanging nasabi ko. 9 na...maguumpisa yung party ng 9:30 eh. Whew. Kinakabahan ako!! Hahaha. Sa kalagitnaan pa kasi ng party ako gagawa ng announcement ko eh. Kinakabahan ako sheeeet!! hahahaha.
"Yan ang gusto ko sayo tol eh! Hahaha. Good luck mamaya ah!" tumayo na si Paul at lumabas. Ako nalang ang natira dito sa taas. Lahat sila bumaba na eh. Nakow nakow! Bababa na ba ako? O wag muna? Naman naman! Sige na nga! Baba na!
Pag baba ko, sakin nakatingi lahat. Hahaha. Pogi ko noh? Naka all white kasi ako eh. Walang naka all white ngayon. So ako ang center of attraction. Mwahaha.
Nilapitan ko sila Hersheys. "Oi Spirit! Good looking as always ah! Akala ko ba ikaw ang escort ni Rhian?" escort? Oo nga pala noh? Sino naman ang escort ni Rhian? Hindi man lang kasi ako nasabihan eh.
"Baka papa niya escort niya." sabi ko at kumuha ng champagne. Nagtinginan sila at ngumiti nalang. May problema ba? Hmm...ano ba masarap na champagne dito?
"Tol...may sasabihin ako...wag kang mabibigla huh." sabi ni Jasper. Mabibigla? Ako? Ano ba yun? Mamamatay na ako mamaya? Hahaha. Baliw!
"Oo naman. Ano ba yun?" bago sumagot si Jasper, tumingin muna siya kay Hersheys. Okay? Anong meron?
"Ano kasi Spirit eh-"
"LADIES and GENTLEMEN. Welcome to the Late Debut Celebration of our Princess Rhianne Bueneventura. Let us give a round of applause for our celebrity for tonight!" sabi nung announcer at nagpalakpakan na kami. Excited ako makita kagandahan niya. Hehehe.
Nagdilim yung mga ilaw at bumukas yung spolight at tumutok dun sa grand staircase. Ganda talaga barko na to. Whew. Yaman talaga ng parents ni Rhian! Astig!!
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Ficção AdolescenteUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?