Hindi naman kasi ako totally galit kay Spirit. Na uh. Ayoko na magalit dun noh. Baka mamaya mauwi pa sa layasan or something. Ito lang kasing si Hersheys ang prinoproblema ko ngayon. Pero mamaya kakausapin ko si Spirit. Mag sosorry narin sa mga pinag gagagawa ko .
Actually hindi pa ako gumigising eh. Pero alam kong umaga na dahil nakakarinig na ako ng mga ingay sa labas. Si Hersheys kaya? Ano nang ginagawa ngayon?
Nagaalala din kasi ako sa ginawa niya kahapon kay Jasper eh. And NAALALA ko rin yung kabugukang ginawa ko kay Spirit dati. Jusko. Ayoko nang mangyari yun noh. At ayoko rin mangyari sa best friend ko yun. Mahirap na.
Nag inat ako at niyakap si Honey. Nakakatamad naman gumising. Ayoko rin buksan mata ko. Tsk. Kamusta na kaya mga muta ko? Triny ko guluhin yung buhok ni Honey para magising na tong tamadaders na to.
?_____?
Uhhh...weird? Kelan pa nagpagupit si Honey?? Ang ikli ng her niya ah. Uhhh...wait...parang alam ko na to ah.
-____O
O____O
"S-Spirit??"
And he's smirking! He's effing smirking! Kill me now please! Ang gwapo gwapo talaga! My head is resting on his arm tapos nakayakap siya sakin. Hyaaaa >//////////<
"Morning Panda." tapos kiniss niya ako sa noo. Ugh. Sa isang iglap lang nawala yung tampo ko dito sa maharot na to oh. Hindi ko naman inalis yung pagkakayakap ko sakanya pero mas lalo akong sumiksik sakanya. "Hey...stop that. I'm getting aroused."
O_____________________O
Wulangya tong lalakeng to oh! Napaatras tuloy ako ng di oras! aroused aroused pinagsasasabi neto! Nakakailan na to ah.!! Tawa naman siya ng tawa at umupo na."I was just trying to wake you up. O diba? It worked." sabi niya at hinihila niya ulit ako papalapit sakanya pero nag make face lang ako at nag pout. "Ang cute mo panda. Halika na dito. Wag ka na matulog ulit." syempre ako naman si masunurin, I cuddled to him.
"Sorry..." bulong ko. Mas lalo niya lang akong niyakap. Gosh. I could die right now. Ang HOT niya. Ang init ng katawan. Nakasando lang kasi siya eh. >//////< ang nakasando lang din ako. Whew.
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Подростковая литератураUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?