Chapter 37 - Spirit

20.1K 261 3
                                    

Dedicated to LadyinFenk ^^

Salamat po sa patuloy na pagsuporta sa MPM!!! Mwah mwaaaah!!

 

+++

"Tapos na kaming kumain ni Honey. Bahala na kayo kung pano kayo kakain." and...pinagsarhan niya ako ng pinto. I just wanted to ask HER for dinner. Kaming dalawa lang.

Ugh...how the hell did this happen anyway...

*Flashback*

BAGSH~!

O________O

What the...ano nanaman yung ingay na yun?? Kumaripas ako ng takbo papuntang garahe at naabutan kong nagtatalo si Knight at si Honey. Nako naman tong dalawang to oh. 

 

"What happened here?" tanong ko at si Rhian pati si Hersh ay inaawat niya si Honey dahil sa tingin ko pag hindi niya hinawakan si Honey...mangangalmot tong cosplayer na to. "Ano nanamang ginawa mo Knight?"

"What? Ako nanaman?? Ganyan naman palagi eh. AKO. Porket lalaki ako, AKO nalang lagi ang may kasalanan! Why don't you ask HER kung bakit at saan nagsimula to!" grabe naman tong si Knight. Hindi man lang naisip na babae yung pinapatulan niya. And take note ah...fiancee niya si Honey.

 

"Honey..what happened?" tanong ko at naapakan ko yung 2 plato na supposed to be dadalin namin papuntang Albarella Beach. Mag oouting sana kami since marami kami pero...nagkakagulo naman tong dalawang to kung kelan paalis na.

 

"He's so ungentleman! He never listens to me! When I try to say something, he puts on his earphones! What kind of attitude is that?? He's really annoying!" 


Sigh...ito naman kasing si Honey masyadong nagger eh. Sa totoo lang. Kahit si Rhian. Hahaha. Well..syempre babae sila pero...sometimes over over narin eh. Pero as much as possible, ayokong makisali.

"And now I'm the annoying one? Jesuz! What the hell???" 

 

"Knight...hayaan mo na. Wag kang masyadong magalit. Mga babae yan eh. Ganyan talaga sila. Hayaan nalang natin."

"What did I just hear??"

O______O

UH-oh...mali yata pagkakasabi ko??? "Rhian..."

"So ganon? Instead of ayusin mo ang away nila...parang pinaparating mo na NAGGER kaming mga babae? Is that what you're trying to say Spirit??"

"Ikaw nagsabi na nagger kayo ah. Out ako diyan." Ugh! Shut up Spirit! ANo ba yan! Naningkit yung mga mata ni Rhian at kinagat yung labi niya. Ang daldal mo pa kasi Spirit eh! Hindi ka nalang dapat nagsalita! Tsk.

"Fine! If that's what you want, then OUT kayo samin. MAGSAMA kayong dalawa niyang pinsan  mo. Wag kayong makikisali saming mga babae ah. NAGGER kasi kami eh. PASENSYA." 

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon