Chapter 43 - Rhian

16.1K 187 47
                                    

Soundtrack po is SAFE and SOUND ni Taylor Swift which is used sa Hunger Games. BTW. You guys should watch Hunger Games. Hindi kayo manghihinayang sa 1 oras mahigit na nakatutok kayo sa laptop/cinehan. Hehehe. You should listen to the sound track :)

WARNING: Scenes include violence and too much drama. Patnubay ng Tissue Paper ang kinakailangan para sa mga teenagers na nanonood. Salamat po :)



+++



Kung kailangan ko pang idescribe ang nararamdaman ko ngayon...I fucking wanna die. No...it's not ME whose been shot. Kundi ang taong mahal ko. Tumakbo ako at si JP papunta sakanya and...damn...he's losing too much blood.

"Why did you do that?! HA?! Ang sama sama mo Ethan! Sobra! How could you do this to US?? TO ME!" hiyaw ko at tinanggal yung jacket ko at binalot sa binti ni Spirit. He's quietly wincing in pain...alam kong he's still trying to be strong kahit hindi niya kaya...

"Easy...I'm trying to eliminate anyone who's in our perfect relationship." shit. baliw na to. What the hell happened...bakit siya nagkakaganito..."Should I continue? Well then..."




"NO!! STOP!! Sasama na ako!! SASAMA NA AKO!! Please! Just...just don't hurt him..." pagmamakaawa ko. Naramdaman kong humigpit yung pagkakahawak ni Spirit sa braso ko. I'm feeling to much pain this time...ayokong masaktan si Spirit...I love him that much...

"Rhian...please...no...hindi ako papayag...na sumama ka sakanya...don't...go..." pagpipilit niyang tumayo pero I gently pinned him down. I've caused him too much pain..."Rhian! Are you leaving me again?? Huh?? Are you going to leave me again then come back when I'm trying to forget you?? are you that mean??"




Nag lean lang ako malapit sa tenga niya at hinalikan yung leeg niya. "I am madly in love with you that I don't want to see you die..." I saw a tear drop down his face...hindi ko alam kung dahil sa sakit yun o dahil iiwan ko nanaman siya... "JP...ikaw na bahala sakanya..."




Kumunot yung noo niya at kinagat niya yung labi niya...




pagkasabi ko nun, hindi ko na hinintay yung sagot niya... tumayo na ako at kahit sobrang labag sa loob ko...I pushed Spirit's hand away nung sinusubukan niya akong hatakin pabalik sakanya. I just don't want to see him die...mas gugustuhin ko pang ako nalang ang masaktan kesa siya...

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon