Chapter 32 - Rhian

18.9K 231 10
                                    

Hala ako. May mga nagagalit kay Rhian!!! Gyaaaa!! XD wawa aman. tsk tsk tsk. Ayusin na kasi life, Rhian! ^____^

Here the UD~! Vote if likey ^__^

PS: si Knight yung pic sa right ^3^

+++

 

BLAG!!

Owww...

ang sakit ng pwet ko...ugh. Dumilat na ako at...gabi na pala? Ibig sabihin...panaginip lang lahat nung nakita ko? Wala pa si Spirit? Ala yung girl? At mas lalong hindi totoo yung mga sinabi niya sakin?

Gusto ko magtatatalon sa tuwa pero...wag muna. Hindi ko alam kung anong sasabihin sakin ni Spirit in case na magkita kami. Ang kinakatakutan ko ay baka mas worse pa sa napanaginipan ko. Haaaay...

Napatingin ako sa orasan at 11 na. Kanina pa akong 4 nakatulog eh. Okay narin. 7 hours na tulog. Keri naman. Pumunta akong kusina dahil para akong hinabol ng 10 kalabaw sa pagod na nararamdaman ko. Tsk.

Click.

"Jasper! Ipasok mo na nga yan! bilis naman. Sayang oras oh! Tsaka gisingin mo narin si Ry at kailangan ko pa siyang ayusan!" si Hersheys yun. Nako. Nakakarinig ako ng mga paper bag. Ang dami yata nilang pinamili?

"Ako nanaman? Aba Hersheys. Pinagbuhat mo na nga ako netong sandamukal na mga bag na to, paikot ikot tayo sa mall, ako pa nagmamaneho tapos simpleng pag gising lang kay Ry ako pa??" patay. nagtatawagan na silang dalawa ng real names nila. This is not good.

"Ang dami mo namang angal! Kung alam ko lang na aangal angal ka ede sana-"

"Hi Kisses. eto na. Tutulong na ako. Kanina pa naman ako nagising eh." weh. kanina pa daw? hahahaha. ambot. "Akin na yung iba Jaz. Magpahinga ka na. Ako na dito." sabi ko at kinuha ko yung iba niyang dala. Natamihik din ang kaluluwa nitong dalawa.

sabagay...ang dami naman talagang pinamili ni Hersheys at bakas pa sa mukha ni Jaz na super pagod na siya. wawa aman. Jasper. hahahaa.

"Okay ka na ba Ry? Umpisahan na natin ang make over mo."

?_________?

"Make over? What for? Eh maganda na ako??" nag duck face naman si Hersheys. Talaga naman ah! (kapal ng mukha eh noh >o< ) pero nag smirk si Hersh. So...hindi ako pretty? :(

"Sa pupuntahan natin...walang wala ang beauty mo sa mga babae dun. Baka nga kung in case na nandun nga si Spirit...baka daanan ka lang nun eh." may point din siya dun. Naalala ko nanaman yung panaginip ko TT___TT

"Pero..."

"wala nang pero pero Ry. Let's start this."

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon