Chapter 44 - Rhian

17.7K 237 21
                                    

I had a dream...

Naaksidente daw ako...pero hindi daw ako namatay...Spirit saved me...pero...I realized na...it was all a dream...patay na si Spirit..patay na ang lalaking mahal ko...

Alam ko na nasa ospital parin ako. I kept sleeping...ayaw ko gumising. as much as possible..ayoko na gumising pang habang buhay...

He's not here to kiss me...to hug me...I miss him...ang tanging nagagawa ko nalang gabi gabi ay umiyak...pag araw...nanatili akong nakapikit...ayoko pa talaga dumilat...


"Rhian..."



damn...I'm hearing his voice in my head...parang totoo...I wish it was though...I wish he's here...beside me...trying to wake me up...

"Rhian...gising na oh..I'm here..."

Minumulto na ako ni Spirit!! Halaaaa!!! "Spirit...kunin mo na ako...I want to be with you..."



"Bakit naman kita kukunin? Hoy buhay ako! dumilat ka na nga dyan! Akala mo maloloko mo ako??"



O________________O


Para akong binuhusan ng malamig na tubig at kahit sumakit yung mata ko dahil after ilang linggong hindi pagdilat...at kahit nasisilaw ako, I kept my eyes open...I kept my vision clear para makita if he's really here...

" Hey Panda...I'm glad you're awake..."

He's here...he's alive...sobrang mixed ang emotions ko...I want to cry...I want to hug him...pero...napaupo ako at yayakapin niya sana ako pero nasampal ko siya...I'm not angry...I'm not mad...

Damn, I'm happy.

Hawak hawak niya yung pisngi niya at gulat na gulat na tumingin sakin. "W-what was that-"


I pulled him towards him and kissed him. Grabe...I thought...I thought he really left me. With those eyes na pinakita niya sakin nung time na yun...as if he was really dead...bakit niya ginawa yun? sinasadya niya ba or talagang nawalan siya ng malay??

I missed him so much that I kept kissing him hanggang sa maghiwalay kami, gasping for air. He held me in his arms at hinalikan yung noo ko.

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon