"Mmm..." kinapa ko yung higaan para sana yakapin si Rhian. Ahh...tumaba na yata ang labs ko. Ang lambot lambot. Hehehe. Nagturn ako para yakapin siya. "good morning baby...how's your sleep?"
SILENCE.
Mukha yatang alang balak gumising to ah. Di man lang natinag. Dumilat na ako para sana kulitin tong katabi ko.
( ;O_O)
Uhhh...Okay? Asan na si Rhian? Don't tell me...panaginip lang lahat kagabi? _| ̄|○ Oh well...ganun talaga. Masyado na yata akong nakasingot ng Vicks kaya ako nagkakaganito. Nagtungo akong cr para maghilamos.
Pero...nasa kwarto ako ni Tanya eh...so...pano yun? May imaginary akong Rhian?? Halaaa. Kawawa naman ako. Whew.
Pag bukas ko nung pinto....
Alang tao. Psh.
Nagsipilyo na ako at naghilamos. Ang gwapo gwapo mo talaga Spirit. D best ka. Hahahahaha ---
SSSSSHHHHHHHH
( ̄~ ̄;) uhhh....ano yun? Napatingin ako dun sa shower room at...at...MAY NALILIGO DUN! Shete!! What the heck?? Hindi naman si Tanya to dahil mas sexy si Tanya pero...pero....
WHAT THE HELL AM I LOOKING AT?! Jusko po!! Kumaripas ako ng takbo ng may nagsalita...
"Spirit? Ikaw ba yan?"
「(゚ペ ) b-b-boses ni Rhian yun ah. Si Rhian nga kaya yun? Oh baka pinaglalaruan nanaman ako ng utak ko. Psh. Makapagayos na nga. Papalinis ko pa yung club eh. Panigurado sobrang kalat nanaman dun. Sa araw araw na ginawa ng Diyos..ako lagi ang naglilinis ng club. Nakow naman.
"Oi Spirit! Kinakausap kita oh. Di mo man lang ako pinapansin. Ang sama mo. Hmph. Nakakatampo ka ah. Btw...sabi ko kay Tanya na tutulong din ako sa Club. Kahit maglinis lang. 1 week pa ako dito eh."
R-Rhian?!?! Si Rhian nga! Omg! Tumakbo ako papunta sakanya at niyakap siya ng mahigpit. Gosh. Akala ko talaga nananaginip lang ako. Haaaayy...ang saya ko talaga oh. Makakasama ko siya! Hahaha. Cool!!
"Ay adik lang? Hahaha. Ano nanamang nangyari sayo Spirit? Para naman akong mawawala!" tapos tinapik tapik niya yung ulo ko.
Hinalikan ko yung leeg niya. "Akala ko kasi panaginip lang yung kagabi. I was so scared. Akala ko hindi kita katabi natulog. I don't want to lose you again Panda ko. I want you forever." at niyakap pa siya lalo ng mahigpit.
Nag stay kaming nakaganun hanggang sa may narinig kaming may kumatok. "I'll stay with you Spirit. Kahit anong mangyari...sana...ganun ka din. Don't leave me again."
Bago ko siya pinakawalan, nagnakaw muna ako ng halik. Wahahaha. Kokotongan pa niya sana ako pero tumakbo na ako agad papuntang kwarto. Baka si Tanya na to. Si Rhian naman pumasok sa banyo ulit. Naka...panty lang siya ee >/////< pero nakasuot siya ng t-shirt ko na mahaba. Hahaha.
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Ficção AdolescenteUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?