Chapter 49

19.5K 204 6
                                    

Rhian's POV


“Hi ate Ry!!”

Nagulat naman ako sa kapatid ko. 3 na pala? Akala ko 1 pm palang. Buti nakapagluto na ako lahat lahat. Mamaya pang 8 dadating si Spirit eh...hindi na ako makapaghintay ng 8 para sabihin sakanya!! Sabihin ko kaya muna kay Mars? Eh kaso...gusto ko sabay na sila eh..

Oh Mars, magbihis ka muna at kumain ka na dito.” sabi ko at sumunod naman si Mars. Proud na proud ako dito kay Mars sa totoo lang. Haha. Simula nung nagaral siya, lagi siya Valedictorian at president at muse sa school niya. Abay mana to sakin ah!

I'm thinking na...dalin siya sa Germany once na nakapagsettle na ako dun pero...I'm thinking about Spirit kung ano masasabi niya dun. Mas maganda kasi magaral sa ibang bansa yun nga lang...walang kasama dito si Spirit.

Pero anyways...kinakabahan ako. KINAKABAHAN TALAGA AKO LECHE! AS IN! “Ate Ry, wala pa ba si Kuya Spirit?”

Huh? Mamaya pang gabi uuwi yun diba?” tanong ko habang naghahain.

“Di mo ba ate alam na...nagpapart time job siya ngayon?”

O_______O

Don't tell me...

“nagtratrabaho siya ngayon sa Starbucks as waiter eh...dun lang malapit sa ******* Mall.”

OH MY GULAY!! So...so....so siya yung kaninang waiter na nagdabog sa table namin?? Narinig niya ang usapan namin?? Oh my...kill me now...

= = =

Spirit's POV

Spirit, are you sure na gusto mo pa magtrabaho dito? Eh sabi mo, natanggap ka na sa St. Lukes diba?” sabi ni Jerry. Naaalala niyo pa ba siya? Katrabaho ko siya dati dun sa isang cafe before at naipakilala ko na siya nung natanggal na yung maskara ni Ethan.

oo naman. Next week na ako papasok. Susulitin ko muna tong trabaho ko na to.” may nakita akong pumasok, babatiin ko sana kaso...si Rhian at isang guy na sobrang tago. Sino kaya yun? Hindi kaya...yun yung kahalikan niya nung isang araw? Tsk...so kinakaliwa nga talaga ako ng girl friend ko?

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon