Lee Minho as cutie Ethan ^_____^
+++
"Rhian..."
Ugh, Pati ba naman sa panaginip ko, naririnig ko yung boses ni Spirit?! Tsk.
"Rhian..."
Ano ba yan!! Umalis ka nga sa panaginip ko masamang ispirito ka! Bwiset na Spirit yan. Peste..
"Rhian...
Ang sama naman ng panaginip na to! Ugh. Ang bigat ng katawan ko. Para akong hinihinla ng lupa. Mamamatay na ba ako sa tulog ko? wah! Ayaw ko pa! Gusto ko pang makasama si Ethan ko!!
"Rhian...
Tch. Makagising na nga. Ang sama na ng naririnog ko. Puro nalang boses ni Spirit ang naririnig ko. Kaasar.
-______-
T_______T
O.O
"HYAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!"
>o<
WHAT THE HELL IS THIS?! Bakit nasa kama ko si Spirit? tapos nakaibabaw pa siya sakin! What the hell is this?! Pano siya nakapasok sa kwarto ko? Ay hindi wait lang...
PANO SIYA NAKAPASOK NG BAHAY?!
"Ang sakit ah! Ikaw na nga tong ginigising, ikaw pa naninipa." aba! Siya pa ang may ganang magalit?! Siya kaya ang magising na may nakapaibabaw sakanyang lalake! Peste talaga to sa buhay ko. AAAARRGHHH!!!
"Hoy! Wala kang karapatang gisingin ako noh! Tsaka...how the hell did you get in our house?!"
Aish. Umagang umaga naghyhysterical na agad ako. Kasalanan naman kasi nitong sore eyes na to eh.
"Nakakalimutan mo atang...dito na ako titira sainyo, METAL MOUTH?" sabi niya sabay kiss sa pisngi ko.
"WHAT THE FUCK?? Wag mo nga akong halikan! Kadiri kang SORE EYES KA!" metal mouth daw?? How dare he call me metal mouth?! Dahil ba nakabrace ako?? Grrr!! Sirang sira na araw ko! He's the first one in my 2 years of wearing braces na tinawag akong metal mouth!
That's insulting ah! GRRR!!!
"Hoy. Kababae mong tao, grabe ka makapagmura aj. Tsaka anong sore eyes??"
"Ang sakit mo kasi sa mata! Tsaka para kang nakapikit! Dumilat ka na nga! Umaga na hoy!"
"WHY YOU-"
"ANO? SIGE SIGE! SUBUKAN MO!"
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Teen FictionUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?